_zalo

Soán ngôi Facebook Messenger, đây mới là ứng dụng nhắn tin được yêu thích nhất ở Việt Nam

XEM NHANH

Sau nhiều năm “chạy sát nút” Messenger, Zalo đã chính thức thắng app đình đám này của Facbook và trở thành ứng dụng nhắn tin được yêu thích ở Việt Nam.

Zalo được nhiều người dùng nhiều nhất hiện nay

Theo báo cáo “Thị trường quảng cáo số Việt Nam 2021: Chiến lược đón đầu và đột phá” do Adsota phát hành sáng 1/6, Zalo hiện đang là ứng dụng nhắn tin được yêu thích nhất.
Cụ thể, năm 2018, lượng người dùng Facebook Messenger chiếm 79% trong tổng số người sử dụng Internet trong độ tuổi 16-64. Tới 2019, con số này giảm xuống còn 74% trong, tương đương ứng dụng Zalo.
Cho tới năm 2020, tỷ lệ người dùng Facebook Messenger tuy đã tăng trở lại nhưng chỉ đạt 75,8%, thấp hơn so với tỷ lệ 76,5% của Zalo.
loi-zalo-khong-nghe-duoc-tin-nhan-thoai
Con số này đồng nghĩa với việc Zalo chính thức soán ngôi Facebook Messenger để trở thành ứng dụng nhắn tin có tỷ lệ người dùng cao nhất Việt Nam.
Cũng theo báo cáo của Adsota, trong năm 2019, trung bình mỗi người Việt dành khoảng 6,5 giờ/ngày để truy cập Internet. Khi Covid-19 diễn ra, các hình thức giải trí ngoài trời bị hạn chế càng khiến cho lượng thời gian này tăng lên tới gần 7 tiếng mỗi ngày.

Tạm kết 

Trên đây là một số thông tin về ứng dụng này. Bạn thích sử dụng Zalo hay Messenger hơn? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
zalo-dang-ky
Hướng dẫn cách đăng ký Zalo trên điện thoại, máy tính, web đơn giản
build-team-fo4-1
Build team FO4 quốc dân 2024 mạnh và được tối ưu
Tộc hệ được ưa chuộng với những đội hình meta trong ĐTCL mùa 11
michael-de-santa
Tản mạn về Michael De Santa – bi kịch từ những đồng tiền đen