samsung-galaxy-m51-va-galaxy-m52-6

So sánh thông số kỹ thuật giữa Samsung Galaxy M51 và Galaxy M52

XEM NHANH

Bạn có tò mò về các thông số kỹ thuật giữa Samsung Galaxy M51 và Galaxy M52 không? Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dưới đây cùng chúng mình nhé!

Thiết kế

Về thiết kế tổng thể, Galaxy M52 sở hữu vẻ ngoài nhỉnh hơn so với M51 với phần thân máy mỏng và nhẹ hơn. Bên cạnh đó, mô  máy ảnh của M52 cũng được đánh giá cao khi có thiết kế tối giản hơn so với M51.

samsung-galaxy-m51-va-galaxy-m52-1

Về chất lượng hoàn thiện, cả 2 dòng máy này đều được hoàn thiện chắc chắn với thân máy được làm từ nhựa polycarbonate và khum nhôm bền đẹp. Ngoài ra, cả 2 đều sở hữu màn hình đục lỗ với camera trước được đặt chính giữa viền trên (với Galaxy M52) và lệch sang bên trái (với Galaxy M51). Một trong những điều khiến nhiều người dùng thích thú ở hai dòng điện thoại này chính là viền benzel xung quanh máy khá mỏng và tinh tế.

Ở mặt lưng sau, Galaxy M52 sở hữu các vân kẻ sọc chạy dọc thân máy, giúp bề mặt ít bám dấu vân tay hơn so với Galaxy M51.

Màn hình

Cả Galaxy M52 5G và Galaxy M51 đều được trang bị màn hình Super AMOLED Plus có kích thước 6.7 inch và độ phân giải Full-HD+ (1,080 x 2,400 pixel). Vì vậy, chất lượng hiển thị của hai dòng điện thoại này sẽ không có nhiều khác biệt. Cảm biến vân tay của chúng được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên của máy, tiện lợi cho người sử dụng khi mở máy.

samsung-galaxy-m51-va-galaxy-m52-2

Về tốc độ làm tươi, Samsung Galaxy M52 5G hỗ trợ tần số quét 120Hz, trong khi đó con số này ở Galaxy M51 chỉ dừng ở mức 60Hz tiêu chuẩn. Vì vậy, với Galaxy M52, bạn sẽ có được trải nghiệm sử dụng mượt mà hơn khi chơi game, xem phim.

Thông số kỹ thuật

Kết nối 5G là một trong những điểm khác biệt quan trọng nhất giữa hai dòng điện thoại này. Thêm vào đó, Samsung Galaxy M52 5G sử dụng chip Snapdragon 778G với xung nhịp tối đa 2.4 GHz, tốt hơn so với con chip SoC Snapdragon 730G của Samsung Galaxy M51.

samsung-galaxy-m51-va-galaxy-m52-7

Về bộ nhớ, hai dòng điện thoại này khá giống nhau: người dùng có thể chọn phiên bản 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong hoặc 8GB RAM và 128GB tùy theo nhu cầu sử dụng. Ở cả 2 dòng điện thoại này đều hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD để người dùng mở rộng dung lượng lưu trữ khi cần.

Ngoài ra, Samsung Galaxy M52 chạy trên hệ điều hành Android 11, trong khi Galaxy M51 chạy Android 10. Do đó, Galaxy M52 với model mới hơn chắc chắn sẽ nhận được sự hỗ trợ phần mềm lâu dài hơn từ Samsung.

Máy ảnh

Galaxy M52 có camera chính cảm biến 64MP với khẩu độ f/1.8 giống như Galaxy M51. Camera chính này đi kèm với camera với ống kính góc siêu rộng 12MP và camera macro 5MP, nhưng Galaxy M51 lại có thêm cảm biến độ sâu 5MP giúp thiết lập máy ảnh của nó linh hoạt hơn.

Bên cạnh camera chính, Galaxy M51 còn sở hữu camera trước tốt hơn với cảm biến 32MP, khẩu độ f/2.0. Trong khi đó, dù sở hữu camera trước cùng độ phân giải nhưng khẩu độ f/2.2 nhỏ hơn sẽ khiến cho ảnh thiếu sáng hơn.

samsung-galaxy-m51-va-galaxy-m52-8

Thời lượng pin

Về thời lượng pin, Galaxy M51 đi kèm với pin lớn hơn đồng nghĩa với việc nó sẽ có thời lượng pin lâu hơn. Với dung lượng khổng lồ 7,000 mAh, Galaxy M51 là một trong những điện thoại có pin tốt nhất trên thị trường và nó cũng có thể được sử dụng như một pin sạc dự phòng nhờ tính năng sạc ngược rất độc đáo.

samsung-galaxy-m51-va-galaxy-m52-10

Với Samsung Galaxy M52, dù hỗ trợ sạc nhanh 25W như Samsung Galaxy M51 nhưng pin của nó chỉ có dung lượng 5,000 mAh mà thôi.

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé! Hẹn gặp lại mọi người trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Không online Messenger vẫn sáng đèn! Liệu có ai đang “dòm ngó” tài khoản của bạn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí