so-sanh-pin-iPhone-13-Pro-Max

iPhone 13 Pro Max chiến thắng Samsung Galaxy S21 Ultra với hơn 2,5 giờ trong bài kiểm tra pin toàn diện

XEM NHANH

Kết quả bài kiểm tra pin toàn diện của iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy S21 Ultra khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ!

iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy S21 Ultra đối đấu về thời lượng pin

Apple cho biết dòng sản phẩm iPhone 13 có nâng cấp pin tốt hơn bao giờ hết với thời lượng pin cao nhất thuộc về iPhone 13 Pro Max. Mới đây, thiết bị này đã được đưa vào thử nghiệm với Samsung Galaxy S21 Ultra. iPhone 13 Pro Max không chỉ đánh bại flagship của Samsung mà còn được chứng minh là điện thoại thông minh có tuổi thọ pin cao nhất được thử nghiệm bởi PhoneBuff.

Tại sự kiện tháng 9 vừa qua, Apple cho biết iPhone 13 và 13 Pro Max cung cấp thời lượng pin lâu hơn 2,5 giờ so với iPhone 12 và 12 Pro Max. Đáng chú ý hơn là iPhone 13 Pro / Pro Max được trang bị màn hình ProMotion 120Hz.

Mặc dù Samsung Galaxy S21 Ultra có màn hình 6.8 inch lớn hơn và độ phân giải cảm ứng cao hơn so với iPhone 13 Pro Max, nhưng hiện tại Apple đang ghi điểm về chiếc iPhone mới nhất được trang bị pin 4352mAh so với với dung lượng 5000mAh của S21 Ultra. Chi tiết hơn về video bài test ở dưới đây:

Cuối cùng, PhoneBuff đã rất ấn tượng với hiệu suất pin của iPhone 13 Pro Max vì chúng hoạt động lâu hơn smartphone hàng đầu của Samsung 2,5 giờ và cũng trở thành nhà vô địch so với tất cả các điện thoại thông minh mà Youtuber đã thử nghiệm trước đó. Không nghi ngờ gì nữa, một chiến thắng lớn dành cho Apple nhờ tích hợp được hoàn thiện giữa phần cứng và phần mềm.

Tạm kết

iPhone 13 Pro Max là điện thoại có kích thước lớn nhất của Apple trong dòng sản phẩm với màn hình 120Hz kích thước 6,7″. Thiết bị sử dụng chip A15 Bionic mới của Apple, giúp tăng tốc độ CPU và GPU quen thuộc so với năm ngoái. Các tùy chọn bộ nhớ của iPhone 13 Pro Max là từ 128GB lên đến 1TB, bộ nhớ lớn nhất mà Apple từng cung cấp trên điện thoại. Hiệu suất 5G cũng đã được nâng cấp với việc hỗ trợ nhiều băng tần hơn, Apple cho biết sẽ cung cấp phạm vi phủ sóng tốt hơn.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: PC Covid – Ứng dụng chống dịch Covid chính thức của quốc gia

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024