so sánh OPPO Find X2 Pro và Xiaomi Mi 10 Pro

So sánh OPPO Find X2 Pro và Xiaomi Mi 10 Pro: “một chín một mười”

XEM NHANH

Xiaomi Mi 10 Pro là model cao cấp nhất trong dòng flagship mới của Xiaomi. Vài ngày trước OPPO cũng tung ra dòng Find X2 được coi là đối thủ của Mi 10 Series. So sánh OPPO Find X2 Pro và Xiaomi Mi 10 Pro trong bài viết dưới đây.

So sánh OPPO Find X2 Pro và Xiaomi Mi 10 Pro

Năm nay, Oppo đã phát hành một chiếc flagship hàng đầu thực sự để cạnh tranh với những chiếc smartphone đắt nhất trên thị trường. Xiaomi cũng không kém cạnh khi tung ra dòng Mi 10 Series với những hiệu năng tuyệt vời. Nhiều người cho rằng OPPO Find X2 Pro đang là đối thủ lớn cạnh tranh với Mi 10 Pro. Cùng so sánh thử xem nhé!

Thiết kế

Không còn nghi ngờ gì, OPPO Find X2 Pro có thiết kế nhỉnh hơn. OPPO đã sử dụng các vật liệu rất cao cấp để tạo ra chiếc flagship mới nhất của mình. Thiết bị sẽ có sẵn trong hai phiên bản: một phiên bản được làm bằng gốm (gọi là Ceramic Black) và phiên bản còn lại là Vegan Leather Orange. Hơn nữa, Find X2 Pro là thiết bị OPPO đầu tiên có chứng nhận chống nước IP68.

so sánh OPPO Find X2 Pro và Xiaomi Mi 10 Pro

Ngoài ra, thiết bị có tỷ lệ màn hình so với thân máy rất cao với các cạnh cong cực kì tinh tế. Oppo Find X2 Pro chắc chắn là ví dụ của sự thanh lịch và độc đáo. Trong khi đó, Xiaomi Mi 10 Pro trông tối giản hơn. Mặc dù vậy chưa chắc thiết kế của nó sẽ kém chắc chắn hơn so với đối thủ của mình.

Màn hình

so sánh OPPO Find X2 Pro và Xiaomi Mi 10 Pro

Xiaomi Mi 10 Pro có phần “mất điểm” trong so sánh này. Thiết bị có tấm nền với độ phân giải thấp hơn, chỉ khoảng 1080 x 2340. Trong khi đó, OPPO Find X2 Pro có phần nổi trội hơn về màn hình. Nó có bảng điểu khiển 10 bit hiển thị 1 tỷ màu, tốc độ làm mới 120 Hz. Ngoài ra còn có độ phân giải 1440 x 3168p và độ chính xác màu hoàn hảo.

Bộ vi xử lý

Xiaomi Mi 10 Pro

Oppo Find X2 Pro và Xiaomi Mi 10 Pro đều được trang bị gần như cùng một bộ phận phần cứng (tùy thuộc vào biến thể). Tất cả đều được trang bị chip Snapdragon 865 đi kèm với modem Snapdragon X55 5G và bộ nhớ trong lên đến 512 GB UFS 3.0. Cả hai thiết bị đều hoạt động trên hệ điều hành Android 10. Bộ vi xử lý của hai flagship này không có quá nhiều chênh lệch khác biệt.

Máy ảnh

Xiaomi Mi 10 Pro

Đối với các flagship, bộ phận camera cũng được người dùng quan tâm. Cùng xem qua thông số kỹ thuật các ống kính trong thiết lập camera của hai thiết bị này. Oppo Find X2 Pro và Xiaomi Mi 10 Pro có thông số ống kính tương tự nhau. Tuy nhiên, Xiaomi Mi 10 Pro nổi trội hơn bởi ống kính 108 MP. Trong khi đó, OPPO Find X2 Pro có ống kính 48 MP. Xiaomi Mi 10 Pro hiện đang là chiếc smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới.

Pin

oppo find x2 pro

OPPO Find X2 Pro có dung lượng pin 4260 mAh. Trong khi đó viên pin của Xiaomi Mi 10 Pro có dung lượng 4500 mAh. Tuy nhiên, OPPO Find X2 có công nghệ sạc nhanh nhất với công suất 65W. Xiaomi hỗ trợ cho Mi 10 Pro công nghệ sạc nhanh 50W. Ngoài ra, Xiaomi Mi 10 Pro có công nghệ sạc không dây nhanh nhất với công suất 30W.

Giá bán

Xiaomi Mi 10 Pro vẫn chưa có giá bán trên toàn cầu. Tại Trung Quốc, thiết bị này được bán ra với giá khoảng hơn 16.000.000 đồng. Trong khi đó Oppo Find X2 Pro sẽ có giá khoảng gần 30.000.000 đồng trên toàn cầu.

Kết luận

Cả hai thiết bị này đều có những điểm nổi trội riêng của mình. Không thể kết luận liệu OPPO Find X2 Pro có thể đánh bại Xiaomi Mi 10 Pro đã ra mắt trước đó hay không. Nếu bạn có ý định mua một trong hai thiết bị này, bạn có thể cân nhắc về vấn đề kinh tế cũng như mục đích sử dụng chính của mình.

Trên đây là bài viết so sánh OPPO Find X2 Pro và Xiaomi Mi 10 Pro. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.
review-nubia-neo-2-5g
Điện thoại ZTE Nubia Neo 5G: Smartphone chuyên chơi game giá rẻ không thể bỏ qua
Samsung-Galaxy A55-A35
Samsung Galaxy A35 | A55: Bộ đôi tân binh dòng Galaxy A Series phù hợp với Gen Z