Galaxy Watch 7 và Galaxy Ring

So sánh Galaxy Watch 7 và Galaxy Ring: nên chọn sản phẩm nào?

XEM NHANH

Nếu bạn chưa biết thì vài ngày trước Samsung đã giới thiệu nhẫn thông minh Galaxy Ring tại sự kiện ra mắt sản phẩm. Đây là thiết bị đeo nhỏ gọn với rất nhiều tính năng hữu ích và được đánh giá là có thể thay thế smart watch. Trong bài viết này hãy cùng Hoàng Hà Mobile so sánh xem Galaxy Watch 7 và Galaxy Ring thì đâu là sản phẩm nên mua hơn nhé. 

So sánh Galaxy Watch 7 và Galaxy Ring

Nếu bạn đang tìm kiếm các thiết bị đeo nhỏ gọn để theo dõi quá trình luyện tập thể dục thì không còn xa lạ gì với những chiếc đồng hồ thông minh. Samsung đã phát triển các mẫu Galaxy Watch của mình hàng năm để mang đến cho người dùng nhiều tính năng hơn. Mới đây công ty đã giới thiệu thêm nhẫn thông minh Galaxy Ring.

Công nghệ và cảm biến

Nếu so sánh về cảm biến thì Galaxy Watch 7 sẽ có nhiều điểm cộng hơn. Thiết bị đeo này có cảm biến BioActive để theo dõi các số liệu chính xác như nhịp tim, oxy trong máu và thậm chí là cả thành phần cơ thể. Dữ liệu toàn diện này giúp bạn theo dõi tiến trình và đưa ra điều chỉnh các bài tập để cải thiện sức khoẻ. Ngoài ra, Galaxy Watch 7 đáp ứng nhiều hoạt động thể dục từ chạy bộ và đạp xe đến bơi lội và rèn luyện sức khoẻ cười độ mạnh. Thiết bị có thể tự động đề xuất các bài tập phổ biến, cung cấp phản hồi theo thời gian thực và gợi ý tập luyện được cá nhân hóa theo nhu cầu của từng người.

Galaxy Watch 7 và Galaxy Ring

Bạn cũng có thể tạo các bài tập tùy chỉnh phù hợp với mục tiêu cụ thể của mình. Galaxy Watch 7 được tích hợp GPS cũng sẽ giúp bạn theo dõi quá trình di chuyển, tập luyện của mình. Trong khi đó, Galaxy Ring tập trung nhiều hơn vào các hoạt động cơ bản. Nó có thể theo dõi các bước chân, thói quen ngủ và nhịp tim, nhưng thiếu công nghệ cảm biến tiên tiến và khả năng theo dõi tập luyện toàn diện như Galaxy Watch 7. Nếu bạn cần dữ liệu tập luyện chi tiết và các tính năng nâng cao thì Galaxy Watch 7 sẽ làm tốt hơn.

Các tính năng

Galaxy Watch 7 và Galaxy Ring không chỉ là một thiết bị theo dõi sức khỏe mà còn là người bạn đồng hành đa năng cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Thiết bị này có thể kết nối liền mạch với điện thoại thông minh để hỗ trợ người dùng nhận thông báo, thực hiện và trả lời cuộc gọi, thậm chí trả lời tin nhắn trực tiếp mà không cần mang theo smartphone. Ngoài ra, Galaxy Watch 7 có màn hình sáng và khả năng hiển thị sống động. Bạn có thể dễ dàng xem các dữ liệu sức khỏe, theo dõi quá trình tập luyện và truy cập nhiều ứng dụng khác nhau khi đang di chuyển. Mặt đồng hồ cũng có thể tùy chỉnh phù hợp với phong cách cá nhân.

Galaxy Watch 7 và Galaxy Ring

Trong khi đó Galaxy Ring bị hạn chế về kích thước và không có màn hình. Mặc dù có thể hiển thị đèn LED và một số thông báo nhưng bạn sẽ không thể truy cập một số ứng dụng của bên thứ 3. Tuy nhiên nếu bạn đang tìm kiếm thiết bị nhỏ gọn và không cần hiển thị hình ảnh thì có thể cân nhắc.

Độ bền và trải nghiệm

Galaxy Watch 7 được thiết kế để có thể chịu được va đập, nước bắn và thậm chí là đeo khi bơi trong thời gian ngắn. Dây đeo đồng hồ thoải mái đảm bảo đồng hồ luôn nằm chắc chắn trên cổ tay bạn suốt cả ngày, cho dù bạn đang tập luyện hay hoạt động thường ngay. Galaxy Watch 7 và Galaxy Ring đều có thể theo dõi giấc ngủ cơ bản. Tuy nhiên nhẫn thông minh sẽ không cung cấp được phân tích chuyên sâu, chi tiết về chất lượng như đồng hồ. Galaxy Ring sẽ có ưu điểm về sự thoải mái, nhỏ gọn khi đeo. Độ bền của thiết bị vẫn còn là phải chờ đánh giá từ trải nghiệm thực tế của người dùng.

Galaxy Watch 7 và Galaxy Ring

Pin

Về tuổi thọ pin, Galaxy Watch 7 có thể sử dụng cả ngày dài với một lần sạc thậm chí là lâu hơn nếu bạn chọn các cài đặt tối ưu hoá. Như vậy đồng hồ sẽ luôn đồng hành khi bạn cần tập luyện, theo dõi giấc ngủ hay kết nối trong ngày. Galaxy Ring cũng có thể dùng được vài ngày sau một lần sạc. Tuy nhiên vì kích thước nhỏ hơn và hạn chế về một số tính năng nên có thể sẽ phù hợp nếu bạn không có quá nhiều nhu cầu về theo dõi sức khoẻ hoặc sử dụng ứng dụng.

Galaxy Watch 7 và Galaxy Ring

Nên mua sản phẩm nào? 

Thực tế là Galaxy Watch 7 nổi bật hơn và Samsung cũng đã làm rất tốt với dòng sản phẩm đồng hồ thông minh trong nhiều năm. Tuy nhiên Galaxy Ring sẽ là sản phẩm phục vụ cho một phân khúc khách hàng cụ thể. Đó là những người tìm kiếm thiết bị kết nối và theo dõi sức khoẻ nhỏ gọn. Họ không yêu cầu quá nhiều ứng dụng hay màn hình. Thay vào đó nó thiết kế gọn nhẹ được ưu tiên hơn. Còn đối với những ai đam mê tập luyện và muốn có một thiết bị để ghi lại các con số thống kê chính xác thì có thể cân nhắc Galaxy Watch 7 nhé.

Galaxy Watch 7 và Galaxy Ring

Tạm kết

Trên đây là bài viết so sánh Galaxy Watch 7 và Galaxy Ring. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Recap Galaxy Unpacked 2024

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series