So sánh bút S Pen

So sánh bút S Pen và S Pen Pro sắp ra mắt: kích thước lớn hơn có phải là duy nhất?

XEM NHANH

Hôm qua, Samsung đã chính thức trình làng dòng Galaxy S21 hỗ trợ bút S Pen. Samsung dự kiến sẽ tung ra phiên bản bút S Pen Pro vào cuối năm nay. Hãy cùng so sánh bút S Pen và S Pen Pro xem có gì khác biệt trên hai phiên bản này.

So sánh bút S Pen và S Pen Pro ra mắt cuối năm nay

S Pen là một khác biệt “cộp mác” của dòng Galaxy Note kể từ khi ra mắt. Sau đó Samsung cũng đưa bút S Pen lên một số máy tính bảng của công ty. Tuy nhiên từ năm nay, Samsung đã thay đổi kế hoạch của mình. Không giống như năm trước, năm nay Galaxy S21 Ultra là phiên bản duy nhất hỗ trợ bút S Pen tiêu chuẩn. Nhưng nó không có khe cắm tích hợp như trên dòng Note. Thay vào đó, khách hàng sẽ phải mua riêng một cover.

So sánh bút S Pen

Chiếc bút S Pen trên Galaxy S21 Ultra thiếu một số tính năng so với dòng Galaxy Note. Nó được thiết kế cho các tác vụ cơ bản như vẽ,… Samsung dự kiến sẽ ra mắt phiên bản S Pen Pro vào cuối năm nay. Về kích thước, S Pen Pro sẽ lớn hơn, cho trải nghiệm cầm thoải mái hơn so với S Pen tiêu chuẩn.

So sánh bút S Pen

Thêm vào đó, S Pen Pro dự kiến sẽ hỗ trợ Bluetooth Low Energy. Tính năng này cho phép điều hướng bằng cử chỉ. Nhờ đó bạn có thể điều khiển chiếc điện thoại của mình từ xa. Ở thời điểm hiện tại còn quá sớm để biết về giá bán của nó. Trong một tin tức liên quan, Samsung tiết lộ họ có kế hoạch bổ sung S Pen cho các sản phẩm khác trong tương lai. Công ty cũng đang tìm kiếm các đối tác để triển khai trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin so sánh bút S Pen. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý