so-sanh-bo-ba-smartphone-redmi-note-11-vua-ra-mat-1

So sánh bộ ba smartphone Redmi Note 11 cực hot vừa ra mắt

XEM NHANH

Dòng sản phẩm mới được Xiaomi công bố bao gồm ba điện thoại: Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+. Tất cả những chiếc điện thoại này đều thuộc phân khúc tầm trung, nhưng chúng khác nhau ở điểm nào?

Thiết kế

Redmi Note 11 phiên bản tiêu chuẩn có thiết kế giống hệt như các biến thể Pro và Pro Plus. Các biến thể Pro được xây dựng với mặt sau bằng kính, trong khi phiên bản thường được làm bằng nhựa nhưng chúng có khả năng chống bụi và chống va đập với chứng nhận IP53. Các thiết bị có cùng kiểu thiết kế màn hình đục lỗ và một mô-đun camera hình chữ nhật ở phía sau. Tất cả đều có máy quét vân tay dưới màn hình.

so-sanh-bo-ba-smartphone-redmi-note-11-vua-ra-mat

Màn hình

Redmi Note 11 Pro và Pro Plus được trang bị cùng một màn hình AMOLED, hiển thị hình ảnh với độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Màn hình PS LCD được đi kèm với Redmi Note 11, tốc độ làm mới 90Hz. Các thiết bị có loa âm thanh nổi và giắc cắm 3,5mm hỗ trợ âm thanh 24-bit/192 kHz.

Bộ nhớ trong và RAM

Cũng giống như màn hình, Redmi Note 11 Pro và Pro+ có phần cứng tốt hơn so với Redmi Note 11. Chúng được cung cấp sức mạnh bởi bộ xử lý Mediatek Dimensity 920 5G, kết hợp với RAM lên đến 8GB và bộ nhớ trong tối đa 256GB. Tuy nhiên, Redmi Note 11 vẫn đi kèm với một chip tầm trung tốt là Mediatek Dimensity 810 và cấu hình bộ nhớ cao cấp nhất tương đương các biến thể Pro. Tất cả các điện thoại mới đều chạy Android 11 và MIUI 12.5 tùy biến thể.

so-sanh-bo-ba-smartphone-redmi-note-11-vua-ra-mat-3

Camera

Redmi Note 11 Pro và 11 Pro+ có ba camera bao gồm cảm biến chính 108MP, camera siêu rộng 8MP và camera macro tele 2MP ở mặt sau. Trong khi Redmi Note 11 có một cảm biến chính 50MP và một camera macro 2MP. Tất cả các điện thoại đều có cùng một camera trước 16MP để chụp ảnh selfie.

Pin

Redmi Note 11 Pro là thiết bị có pin “trâu” nhất với dung lượng 5160mAh trong khi phiên bản tiêu chuẩn chứa pin 5000mAh. Phiên bản Pro Plus có viên pin nhỏ nhất với dung lượng 4500mAh nhưng lại hỗ trợ công nghệ sạc nhanh nhất với công suất 120W.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá nhanh OPPO A55 – Tân binh cam khủng pin trâu đến từ nhà OPPO

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn
chu-khi-buon-1
Tổng hợp 5 game Chú Khỉ Buồn hay nhất | Chơi game online miễn phí