Apple Watch Ultra 2

So sánh Apple Watch Ultra 2 và Apple Watch 10 Series

XEM NHANH

Ngày 9/9 vừa qua Apple đã giới thiệu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 10 và Apple Watch Ultra 2. Đây đều là những thiết bị đeo có nhiều cải tiến đáng kể so với người tiền nhiệm. Tuy nhiên nếu bạn đang cân nhắc để mua một trong 2 sản phẩm này thì có thể xem bài viết so sánh dưới đây. 

So sánh Apple Watch Ultra 2 và Apple Watch 10 Series

Apple Watch Ultra 2 có thiết kế đẹp hơn và bền hơn

Về thiết kế của đồng hồ mới, Apple Watch Series 10 có màn hình lớn hơn một chút và vỏ mỏng hơn. Nhưng đồng hồ Ultra 2 vẫn được đánh giá cao hơn về mặt thiết kế. Thiết bị có vỏ titan và màn hình phẳng phủ sapphir, cho thấy độ bền đáng kinh ngạc ngay cả sau khi trải qua quá trình thử nghiệm khắc nghiệt. Đồng hồ Ultra 2 có màu đen satin đặc biệt được mong đợi vì vẻ ngoài bóng bẩy và điểm nhấn tuỳ chọn màu cam. 

Apple Watch Ultra 2

Nếu bạn đang muốn mua phiên bản nhôm trong dòng Series 10 thì hãy cân nhắc độ bền của thiết bị này. Một số sản phẩm từ chất liệu vỏ nhôm có thể dễ bị trầy xước hơn ngay cả khi bạn sử dụng cẩn thận. Còn về thiết kế tổng thể thì cả 2 thiết bị đều có phong cách đặc trưng riêng của Apple Watch với mặt đồng hồ vuông bo tròn.

So sánh tuổi thọ pin 2 thiết bị

Tuổi thọ pin yếu tố thứ 2 người dùng quan tâm khi chọn mua các đồng hồ thông minh. Apple Watch Ultra 2 tiếp tục vượt trội hơn Apple Watch Series 10. Đồng hồ Apple Watch Series 10 có thiết kế mới và bộ xử lý được cải tiến, Apple ước tính thời lượng pin của nó lên đến 18 giờ khi sử dụng ở chế độ bình thường và lên đến 36 giờ ở chế độ tiết kiệm pin. Như vậy thời lượng pin đã dài hơn so với các thiết bị tiền nhiệm. 

Apple Watch Ultra 2

Tuy nhiên, Apple Watch Ultra 2 vẫn có thời lượng pin ấn tượng hơn. Apple giới thiệu đồng hồ có thể sử dụng liên tục tới 36 giờ chỉ với một lần sạc và kéo dài tới 72 giờ ở chế độ tiết kiệm pin. Nếu đúng như vậy thì người dùng có thể sử dụng đồng hồ Watch Ultra 2 của mình trong khoảng bốn ngày mà không cần sạc lại. Thiết bị này hoạt động bền bỉ hơn và mang lại nhiều tính năng hữu ích hơn. Nó có thể đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi dài ngày. 

Apple Watch Ultra 2 có nút Action mới

Một tính năng độc quyền khác làm cho Apple Watch Ultra 2 trở thành một lựa chọn lý tưởng hơn đó là nút Action. Tương tự như iPhone 15 Pro và các mẫu mới hơn, nút Action trên đồng hồ Watch Ultra 2 có thể tùy chỉnh và giúp người dùng sử dụng linh hoạt và dễ dàng. Đây chắc chắn là một trong những tính năng hấp dẫn nhất của Ultra 2. Bạn có thể sử dụng nút Action này để thực hiện nhiều hành động khác nhau. Chẳng hạn như khi bắt đầu tập luyện, kích hoạt đèn pin của đồng hồ hoặc thậm chí là để điều khiển hệ thống. Nút Action có khả năng thực hiện các tác vụ khác nhau mà không cần dựa vào Siri hoặc điều hướng qua các menu WatchOS. Nhờ đó người dùng có thể tiết kiệm thời gian đáng kể.

Apple Watch Ultra 2

Đồng hồ Ultra 2 có cải thiện khả năng chống nước

Apple Watch Series 10 có một số tính năng tương đồng với Watch Ultra 2, bao gồm cảm biến nhiệt độ nước và khả năng truy cập vào ứng dụng Depth, tự động kích hoạt khi Apple Watch bị ngập nước. Tuy nhiên, khả năng chống nước của Apple Watch Series 10 không so sánh được với Ultra 2. Đồng hồ Apple Watch Series 10 có khả năng chống nước ở độ sâu khoảng 50 mét, trong khi Watch Ultra 2 có thể chịu được độ sâu lên đến 100 mét. Nhìn chung đồng hồ Watch Ultra 2 sẽ phù hợp cho lặn biển giải trí và các môn thể thao dưới nước khác.

Apple Watch Ultra 2

Cả 2 thiết bị này đều là sản phẩm đồng hồ thông minh cao cấp sẽ được rất nhiều người dùng quan tâm trong thời gian tới. Bạn có thể cân nhắc dựa trên sở thích và điều kiện kinh tế để sở hữu một trong 2 sản phẩm này.

Tạm kết

Trên đây là bài viết thông tin So sánh Apple Watch Ultra 2 và Apple Watch 10 Series. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: 2023 có nên mua Apple Watch SE LTE ??

Tin mới nhất
ong-mat-an-chinh-thumb
Hướng dẫn làm chủ giáo án Ong Mật Ẩn Chính siêu hot meta ĐTCL
Apple Watch Ultra 2
So sánh Apple Watch Ultra 2 và Apple Watch 10 Series
iphone-16
5 tính năng mới của iPhone 16 mà không phải ai cũng biết
Đánh giá AirPods 4: Một sự thay thế gần như hoàn hảo cho AirPods Pro