So sánh AirPods 2 và AirPods 3

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Liệu có đáng để “lên đời” trong năm nay?

XEM NHANH

Hôm qua, Apple đã công bố mẫu AirPods 3 thế hệ mới. Tai nghe Bluetooth có thiết kế với phần tai đeo tương tự như AirPods 2. Nếu bạn đang cân nhắc liệu có nên lên đời không thì đừng bỏ qua bài viết so sánh AirPods 2 và AirPods 3 dưới đây nhé.

So sánh hai tai nghe AirPods 2 và AirPods 3

AirPods 2 là một trong những mẫu tai nghe phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Mỗi năm, các dòng tai nghe AirPods đóng góp rất nhiều vào doanh số của Apple. Bây giờ, khi AirPods 3 ra mắt, nó đang được cân nhắc liệu có vượt qua “cái bóng” của người tiền nhiệm không.

Thiết kế

Trước hết hãy cùng nói về thiết kế của hai mẫu tai nghe này. AirPods 3 có sự thay đổi đáng kể giúp giảm kích thước của tai nghe. Trực quan bạn cũng có thể thấy AirPods 3 có thân ngắn hơn so với AirPods 2. Điều này có lẽ sẽ khiến những người dùng thích phần thân dài hơn không thích cho lắm.

So sánh AirPods 2 và AirPods 3

Ngoài ra AirPods 3 cũng sử dụng cảm biến Force Touch mới, tương tự như trên AirPods Pro. Nó sẽ thay thế thao tác chạm 2 lần trên AirPods 2 khi điều khiển. Bên ngoài trông AirPods 3 có vẻ nhỏ hơn so với AirPods 2. Nhưng trên thực tế, phần vỏ tương đối được giữ nguyên. Do đó AirPods 3 cơ bản sẽ vừa vặn với tai của bạn, đặc biệt những người yêu thích thiết kế over-ear sẽ có thể cân nhắc.

Tính năng

AirPods 3 có khả năng sạc không dây và hỗ trợ cả MagSafe. Cả AirPods 2 và AirPods 3 đều có khả năng chống nước hiệu quả. Tai nghe AirPods 3 sẽ không hỗ trợ tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC). Tuy nhiên nó có thêm một tính năng mới gọi là Spatial Audio. Công nghệ này ban đầu chỉ dành cho AirPods Pro và AirPods Max. Bây giờ, AirPods 3 cũng có thể điều chỉnh độ méo tiếng và cân bằng âm theo từng tình huống. Nhìn chung, AirPods 3 đích thực là kết hợp của AirPods 2 và AirPods Pro.

So sánh AirPods 2 và AirPods 3

Thời lượng pin

Về thời lượng pin, AirPods 3 có một cải tiến so với người tiền nhiệm. Nó có thể sử dụng kéo dài tới 6 giờ nghe hoặc 4 giờ đàm thoại sau một lần sạc. Mặc dù hộp sạc của AirPods 3 nhỏ hơn AirPods 2 nhưng nó lại mang lại thời lượng pin lâu hơn. Bạn có thể dùng tới 30 giờ nghe gọi khi sử dụng cùng hộp sạc. Trong khi con số này trên AirPods 2 là 24 giờ.

Trên đây là thông tin so sánh AirPods 2 và AirPods 3. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý