so sánh 3 flagship

So sánh 3 flagship: iPhone 11 Pro Max, Galaxy Note 10+ và Google Pixel 4 XL

XEM NHANH

Năm 2019 đã kết thúc, chúng ta đã chứng kiến rất nhiều flagship smartphone được ra mắt.  Dưới đây là bài so sánh thông số kỹ thuật của 3 chiếc điện thoại nổi bật: iPhone 11 Pro Max, Samsung Galxy Note 10+ và Google Pixel 4 XL.

3 sản phẩm đến từ các ông lớn Apple, Samsung và Google đều thực hiện những bước tiến lớn trong thiết bị của họ. Cùng khám phá xem điều gì đã tạo nên khác biệt cho những sản phẩm này.

So sánh 3 flagship của Apple, Samsung và Google

Thiết kế

Về quan điểm thiết kế, có lẽ Samsung Galaxy Note 10+ được đánh giá cao hơn cả. Chiếc smartphone này đi kèm với màn hình đục lỗ. Mặt lưng bằng kính rất nhỏ và tỷ lệ màn hình trên thân máy cao nhất. Chiếc Galaxy Note 10+ có trọng lượng khoảng 196g trong khi iPhone 11 Pro Max nặng khoảng 226g.

so sánh 3 flagship

Không phải ai cũng có thể thích mô-đun máy ảnh lớn trên iPhone 11 Pro Max và notch lớn của nó. Tuy nhiên chiếc smartphone của ông lớn Apple có chất lượng xây dựng tốt hơn với khung được làm bằng thép không gỉ, mặt sau của nó bằng kính. Apple khẳng định nó có khả năng chống chịu mạnh nhất trên điện thoại thông minh. Chiếc iPhone của Apple xứng đáng là chiếc smartphone chịu lực tốt nhất khi so sánh 3 flagship. Mặt khác, chiếc Google Pixel 4 XL có một thiết kế nhỏ gọn hơn. Tuy nhiên nó có các viền dày hơn và kém hấp dẫn hơn.

Màn hình

Tiếp theo cùng so sánh về màn hình của 3 chiếc máy này. Có thể thấy, đây là 3 màn hình được coi là tốt nhất từng thấy trên điện thoại thông minh. Cả 3 đều được đánh giá là có hiển thị tốt nhất. Chúng đều có thể tái tạo màu sắc tuyệt vời. Tuy nhiên nếu đánh giá về kích thước thì Samsung Galaxy Note 10+ có đường chéo rộng hơn. Chiếc smartphone của Samsung cũng được chứng nhận HDR10 + và có hỗ trợ cho S Pen. Theo sau đó là màn hình của iPhone 11 Pro Max. Cuối cùng là Google Pixel 4 XL – sản phẩm có tốc độ làm mới khoảng 90 Hz.

so sánh 3 flagship

Google Pixel 4 XL và Galaxy Note 10+ đều có màn hình Quad HD +. Cả 3 chiếc máy này đều sử dụng tấm nền LED. Trong đó, Samsung Galaxy Note 10+ sử dụng tấm nền AMOLED động. iPhone 11 Pro Max có tấm nền OLED Super Retina XDR. Và Google Pixel 4 XL sử dụng tấm nền P-OLED.

Phần cứng, phần mềm

So sánh trong 3 chiếc máy, iPhone 11 Pro Max là thiết bị nhanh nhất và ổn định nhất. Đặc biệt là việc tối ưu hóa hệ điều hành iOS. Tuy nhiên hiệu suất không phải là điều quan trọng nhất khi nói đến các thiết bị này. Vì tất cả chúng đều là những chiếc flagship rất tốt. Hãy xem xét hệ điều hành của 3 chiếc máy này.

iphone 11 pro max

iPhone 11 Pro Max chạy hệ điều hành iOS 13. Google Pixel 4 XL sử dụng phiên bản Android cập nhật nhất. Nó có các tính năng Android 10 tiên tiến nhất hiện có. Trong khi đó Samsung Galaxy Note 10+ chạy phiên bản Android được tùy chỉnh cao nhưng vẫn dựa trên hệ điều hành Android 9 Pie.

Camera

iphone 11 pro max

Cùng xem xét đến camera của 3 chiếc máy này. Samsung Galaxy Note 10+ và iPhone 11 Pro Max là một trong những điện thoại có camera tốt nhất từ ​​trước đến nay. Cả 2 chiếc máy này đều cung cấp hiệu năng camera rất giống nhau. Chiếc smartphone còn lại có một vài điểm khác biệt. Tính năng astrophotos trên Google Pixel 4 XL khá thú vị. Tuy nhiên việc thiếu ống kính ultrawide và chất lượng hình ảnh kém hơn là vấn đề. Điều đó khiến cho nó không thể cạnh tranh với Samsung Galaxy Note 10+ và iPhone 11 Pro Max.

Dung lượng pin

Apple đã cải thiện thời lượng pin của những chiếc iPhone mới nhất của mình rất nhiều. Đặc biệt là iPhone 11 Pro Max mới nhất có pin gần 4000 mAh. Nhưng ở điểm này Samsung đã làm tốt hơn một chút với Galaxy Note 10+. Chiếc smartphone này có kích thước lớn hơn. Đồng thời nó cũng đi kèm với pin dung lượng 4300 mAh lớn hơn. Điều đó cũng kéo dài thời gian hơn trong một lần sạc.

google pixel 4 xl

Hơn nữa, chiếc Samsung Galaxy Note 10+ không giống như các đối thủ của nó. Chiếc smartphone này có tính năng sạc không dây ngược. Bạn có thể sử dụng nó như một ngân hàng điện. Và Samsung thậm chí còn có công nghệ sạc nhanh hơn (và sạc không dây) cho Galaxy Note 10+. Thời lượng pin của Google Pixel 4 XL không có gì quá thú vị.

Giá bán

Google Pixel 4 XL có giá chỉ khoảng $ 899 . Với giá khoảng $ 1099, Samsung Galaxy Note 10+ cung cấp nhiều hơn cho người dùng. Chiếc iPhone 11 Pro Max có giá khoảng $ 1099.  Nhưng nếu bạn là fan “ruột” của iOS, iPhone 11 Pro Max vẫn là một trong những điện thoại tốt nhất cho bạn.

Tạm kết

iPhone 11 Pro Max, Samsung Galaxy Note 10+ và Google Pixel 4 XL đều là 3 chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay. Tất cả đều có những điểm nổi trội của riêng mình. Đó cũng là lí do tại sao chúng có những mức giá như đã được đưa ra trên thị trường.

Trên đây là bài so sánh 3 flagship của Apple, Samsung và Google. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại ý kiến ở bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham giaHoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé.

Tin mới nhất
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu