iPad-chip-M-series-1

Số lượng iPad sử dụng chip M-series sẽ tăng gấp đôi trong năm 2022

XEM NHANH

Một báo cáo mới đến từ Couterpoint Research cho biết 20% số lượng iPad được bán ra vào năm 2022 sẽ sử dụng chip M-series. Đây có thể coi là mức tăng gấp đôi vì trong năm 2021 chỉ có 10% iPad dùng chip M1 xuất xưởng.

Doanh số iPad dùng chip M-series sẽ tăng trong năm 2022

Dự kiến, iPad Pro M1 năm nay sẽ đạt doanh số ấn tượng nhờ con chip hiệu năng siêu khủng. Ngoài ra, báo cáo còn chia sẻ lý do tại sao Couterpoint Research tin rằng iPad sử dụng chip M-series sẽ được người dùng ưa chuộng hơn trong tương lai. Lý do là vì tốc độ tăng trưởng của chip M-series sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Những lợi ích này được đánh giá là ngang với việc kết nối 5G lần đầu tiên xuất hiện trên iPad Pro.

Chính vì vậy, nhiều khả năng doanh số iPad Pro M1 sẽ đạt mức vượt kỳ vọng. Couterpoint Research cũng tin rằng đây chỉ là bước khởi đầu. Đến năm 2022, chip M-series trong iPad sẽ có tốc độ phát triển nhanh hơn nữa và dự kiến chiếm tới 20% doanh số iPad bán ra.

iPad-chip-M-series-2

Apple đang phát triển những con chip mới thuộc M-series

Chip M1 lần đầu tiên xuất hiện là trên MacBook Air và MacBook Pro 2020. Tiếp sau đó vào năm 2021 nó đã có mặt trên những chiếc iPad Pro. Và trong tương lai rất có thể con chip này sẽ được trang bị trên các mẫu iPad Air, iPad Mini hay thậm chí là cả iPhone. Ngoài M1, Apple còn đang phát triển con chip thế hệ mới với tên gọi dự kiến là M2.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá Amafit GTR 2e – Hơn 2 triệu thiết kế đẹp, màn hình lớn nhưng..

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng