ios-14-hien-da-duoc-cai-dat-tren-90-so-luong-iphone-tren-toan-cau-3

Số liệu thống kê từ Apple: 90% số lượng iPhone trên toàn cầu hiện đã cài đặt iOS 14

XEM NHANH

iOS 14 hiện đã được cài đặt trên 90% iPhone được ra mắt trong bốn năm qua, theo số liệu tỷ lệ cài đặt ‌iOS 14‌ được Apple chia sẻ gần đây, nguồn tin từ MacRumours. 

iOS 14 hiện đã được cài đặt trên 90% iPhone

Theo số liệu từ phía Apple, 8% số iPhone được trình làng trong bốn năm qua vẫn đang chạy hệ điều hành iOS 13, trong khi hai phần trăm tiếp tục chạy phiên bản iOS cũ hơn. 85% tổng số iPhone (bao gồm cả những iPhone sử dụng hơn 4 năm) đang chạy ‌iOS 14‌, 8% vẫn chạy iOS 13 và 7% chạy phiên bản iOS cũ hơn. Danh mục này bao gồm các thiết bị không thể chạy ‌iOS 14‌.

ios-14-hien-da-duoc-cai-dat-tren-90-so-luong-iphone-tren-toan-cau-1
Số liệu thống kê từ Apple.

Đối với iPadOS, 91% tất cả các thiết bị iPad ra mắt trong bốn năm qua đang chạy iPadOS 14 và 79% tất cả các thiết bị đã cài đặt bản cập nhật ‌iPadOS 14‌. Giống như với iPhone, có thể nhiều sản phẩm iPad đời cũ sẽ không được nâng cấp ‌hệ điều hành mới nhất và thực tế, 12% máy tính bảng trong danh mục này đã cài đặt iPad OS 12 trở xuống trong khi 9% chạy iPadOS 13.

ios-14-hien-da-duoc-cai-dat-tren-90-so-luong-iphone-tren-toan-cau-2
Số liệu thống kê từ Apple.

Trước đó, Apple đã chia sẻ số lượng cài đặt ‌iOS 14‌ được cập nhật vào tháng Hai. Vào thời điểm đó, 86% iPhone được giới thiệu trong 4 năm qua đã cài đặt ‌iOS 14‌ và 80% trong tổng số iPhone chạy ‌iOS 14‌. Có thể thấy đó tỷ lệ chấp nhận cài đặt ‌iOS 14‌ đã tăng trưởng đáng kể với việc phát hành iOS 14.5.

Tạm kết

Số lượng chấp nhận cài đặt ‌iOS 14‌ được Apple công bố trước Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) 2021 thường niên lần thứ 32, nơi sẽ chứng kiến ​​sự ra mắt của iOS 15 và iPadOS 15. Trọng tâm của Apple sẽ chuyển từ ‌iOS 14‌ sang ‌iOS 15‌ sau WWDC, vì công ty sẽ cải tiến và cập nhật hệ điều hành mới trước khi ra mắt sản phẩm vào mùa thu.

Thông tin trong bài đều là tin đồn được Hoàng Hà tổng hợp, hãy cùng chờ xem những thông tin chính thức từ phía Apple. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 15 – Những thông tin bạn PHẢI BIẾT

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị