so-lieu-thong-ke-cho-thay-ty-le-nguoi-dung-su-dung-he-dieu-hanh-ios-15-la-90-1

Số liệu thống kê cho thấy tỷ lệ người dùng Apple sử dụng hệ điều hành iOS 15 là 90%

XEM NHANH

Trước thềm sự kiện WWDC 2022, hệ điều hành iOS 15 ghi nhận tỷ lệ tải xuống ở người dùng ở mức cao kỷ lục là 90%.

Thông tin về hệ điều hành iOS 15 

Với Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu của Apple (WWDC) sẽ bắt đầu diễn ra, người hâm mộ đang mong đợi rất nhiều từ các phiên bản mới nhất của hệ điều hành Apple như iOS, iPadOS, watchOS và các hệ điều hành khác. Nói về iOS, 250 ngày sau khi phát hành iOS 15, chúng ta có cái nhìn mới nhất về tỷ lệ tải xuống hệ điều hành từ công ty phân tích kinh doanh Mixpanel (thông qua MacRumors).

Dữ liệu cho thấy gần 90% những người dùng iPhone đã thực sự cài đặt phần mềm iOS 15 trên thiết bị cầm tay của họ. Trong mười tuần qua, việc áp dụng cài đặt iOS 15 đã tăng 10%. Công ty Mixpanel lấy dữ liệu sử dụng bằng cách theo dõi số lượt truy cập vào các ứng dụng và trang web sử dụng bộ phát triển phần mềm phân tích (SDK), do đó, các số liệu được thảo luận không phải là con số chính thức do Apple tính toán hoặc công bố.

so-lieu-thong-ke-cho-thay-ty-le-nguoi-dung-su-dung-he-dieu-hanh-ios-15-la-90

Số liệu chính thức mới nhất về việc áp dụng iOS 15 đã được Apple công bố vào tháng 1 năm nay và cho thấy rằng 72% các mẫu iPhone ra mắt trong 4 năm trước đang chạy iOS 15. Vào thời điểm đó, 26% đang chạy iOS 14 và 2% thuộc một phiên bản hệ điều hành trước đó đã được cài đặt.

Tạm kết 

Khi iOS 15 được phát hành lần đầu tiên vào ngày 24 tháng 9 năm ngoái, bản cập nhật này đã gặp khá nhiều lỗi, trong đó có một lỗi thông báo sai với người dùng về bộ nhớ của họ sử dụng gần đầy. Một số đã gặp sự cố với âm thanh khi hệ điều hành iOS 15 lần đầu tiên được khởi chạy. Tuy nhiên, nhiều người dùng iPhone đã thực hiện nâng cấp hệ điều hành này.

so-lieu-thong-ke-cho-thay-ty-le-nguoi-dung-su-dung-he-dieu-hanh-ios-15-la-90-2

Theo Mark Gurman của Bloomberg, iOS 16 sẽ có các widget mới cho phép người dùng tùy chỉnh chúng. Cũng sẽ có những cách mới để người dùng tương tác với hệ điều hành, có thể là làm mới giao diện của các ứng dụng iOS của riêng Apple và một hệ thống thông báo cập nhật mới.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Những điểm tốt của Redmi Note 11 Pro 5G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024