so-huu-oppo-reno4-1

Những điểm đáng “đồng tiền bát gạo” của OPPO Reno4 khiến bạn muốn sở hữu ngay lập tức

XEM NHANH

OPPO Reno4 – Siêu phẩm tầm trung mới của OPPO, không chỉ mang trên mình một ngoại hình thu hút mà còn sở hữu nhiều tính năng thú vị khiến bạn sẽ muốn sở hữu ngay lập tức.

Những đặc điểm nổi bật khiến bạn muốn sở hữu OPPO Reno4 ngay hôm nay

Thiết kế sang trọng, màn hình tuyệt đẹp

OPPO Reno4 sở hữu một thiết kế cực kì sang trọng và hiện đại dù mặt lưng chỉ được hoàn thiện từ nhựa, nhưng hãng đã khéo léo điểm thêm một số họa tiết lấp lánh ở mặt lưng, với phần khung vẫn được gia cố từ kim loại. OPPO Reno4 mang tới cho người dùng 2 sự lựa chọn màu sắc bao gồm Đen và Xanh dương với phong cách gradient đổi màu bắt mắt.

so-huu-oppo-reno4-2

Ở mặt trước chúng ta sẽ thấy một màn hình tràn viền cùng cụm camera selfie kép được đặt trong một notch dạng viên thuốc được thiết kế gọn gàng và tinh tế, không gây khó chịu quá nhiều trong quá trình sử dụng hàng ngày. Màn hình của OPPO Reno4 được tích hợp tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+, mật độ điểm ảnh đat 409 ppi, giúp khả năng hiển thị đẹp và vô cùng sắc nét. Tuy không phải là điện thoại có màn hình tốt nhất hiện nay nhưng như vậy đã quá là đủ cho những trải nghiệm cơ bản hàng ngày.

Khả năng nhiếp ảnh ấn tượng với bộ tứ camera 48MP

OPPO Reno4 được tích hợp hệ thống camera sau bao gồm 4 ống kính, bao gồm một camera chính độ phân giải 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và một camera đơn sắc 2MP. Trong khi đó ở mặt trước sẽ là cụm camera kép độ phân giải 32MP + một cảm biến thông minh tích hợp AI.

so-huu-oppo-reno4-3

Trong điều kiện ánh sáng đầy đủ, hình ảnh cho ra có chất lượng ổn và đẹp mắt, khả năng tái tạo màu sắc tốt. Ngay khi người dùng phóng to ảnh, các vật thể vẫn được giữ nguyên mà không bị bệt quá nhiều. Khi chụp ảnh bằng chế độ chân dung, máy cho khả năng tách vật thể và hậu kì khá tốt. Còn trong chế độ chụp ảnh thiếu sáng, máy vẫn làm tròn khả năng của mình, tuy không quá tốt như những flagship đầu bảng nhưng các chi tiết vẫn được tái hiện ổn. Đặc biệt khi quay video, chức năng Ultra Steady Mode.

Chiến mọi tựa game với Snapdragon 720G

Được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 720G kết hợp với nhân xử lý đồ họa GPU Adreno 618, thanh RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB (có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ qua thẻ nhớ microSD). Nếu như nói tới những tác vụ cơ bản hàng ngày như lướt web, vào Facebook, nghe gọi, nhắn tin, nghe nhạc thì máy hoàn toàn có thể xử lý được một cách nhẹ nhàng. Còn đối với những tựa game phổ biến hiện nay như Liên quân Mobile, PUBG Mobile hoặc Call of Duty Mobile, bạn yên tâm là máy vẫn sẽ “gánh” được nếu bạn thiết lập đồ họa ở mức trung bình.

so-huu-oppo-reno4-4

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin dung lượng 4.015mAh giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng máy cả ngày nếu chỉ sử dụng ở cường độ vừa phải. Và ngay cả khi máy gần hết pin, việc sạc pin cũng khá là nhanh chóng với công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0 công suất 30W.

Tổng kết

OPPO Reno4 có thể coi là một bản nâng cấp cực kì đáng giá của OPPO Reno3. Thiết kế, hiệu suất và camera, tất cả đều hấp dẫn và ấn tượng hơn. Với mức giá hiện tại ở Hoàng Hà Mobile chỉ là 7.650.000đ (nếu bạn mua máy tại Ngã 6 Phố Lý Công Uẩn, TP. Lào Cai từ 16/23-8 sẽ chỉ là 7.470.000đ) thì đây được xem là một sự lựa chọn đáng giá và hợp lý cho mọi đối tượng người dùng trong bối cảnh kinh tế toàn thế giới đang bị suy thoái do COVID-19 như hiện tại.

Mua OPPO Reno4 giá tốt tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review điện thoại Sơn Tùng MTP – Oppo Reno4 có mặt trong MV Có Chắc Yêu Là Đây?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý