Sở hữu loa Bluetooth đổi màu độc đáo của Samsung khi mua Galaxy A 2017

XEM NHANH

loa

Đặt hàng Galaxy A5 2017 và A7 2017 để ở hữu loa Bluetooth này thôi

Từ ngày 3 -17/2/2017, khi bạn đặt hàng Galaxy A5 2017 và A7 2017 tại hệ thống Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc hoặc tại website Hoanghamobile.com, bạn sẽ ngay lập tức sở hữu loa bluetooth “vạn người mê” của Samsung với khả năng phát âm thanh 360 độ cùng khả năng hiển thị 16 triệu màu và vô vàn tính năng cực thú vị khác đang chờ bạn khám phá. Đảm bảo, bạn sẽ “kết” em nó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng thử tìm hiểu xem nhé.

Sở hữu chiếc loa đổi màu thiết kế cực chất khi đặt mua Galaxy A5 2017 và A7 2017

Sản phẩm này gây ấn tượng mạnh với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khác với những chiếc loa bluetooth thông thường, thiết bị mới nhà Samsung sở hữu thiết kế dạng chai, bình vô cùng bá đạo và ấn tượng dù theo trường phái tối giản mọi chi tiết. Nhìn xa nó như một chiếc bình xứ vậy.

loa

Bạn có thấy chiếc loa này khác gì những chiếc bình sứ không?

Thân “chai” được chia thành 2 nửa đối xứng với có một chiếc quai xách được cố định bằng chốt kim loại chắc chắn, giúp người dùng mang sản phẩm dễ dàng. Phía trên là đèn LED phát sáng được làm bằng nhựa cứng màu trắng sáng. Nếu bạn lo lắng màu trắng dễ bám bẩn thì yên tâm nhé, chất liệu của chiếc loa này không bám bụi bẩn, vân tay nên sẽ mãi như mới đấy. Phần thân dưới cũng được làm từ nhựa nhưng bọc vải màu xám, là nơi chứa loa phát 360 độ.

loa

Hình dáng cực cool của "em loa" nhà Samsung

Vì là dạng chai nên loa có phần thân hình trụ và vuốt dẹt nhỏ dần ở phần đỉnh. Trên phần “miệng chai” là bảng chứa các nút điều khiển bao gồm nút tăng giảm âm lượng, Play Pause. Ngoài chức năng chuyển bài hát, nút Play còn dùng để khởi động loa. Tất cả các phím này đều được làm rất gọn gàng, dễ thao tác. Với kích thước “mi nhon” khi chỉ có đường kính 77,7mm và trọng lượng 396gram, bạn hoàn toàn có thể xách quai hay cầm trọn chai bằng một tay thôi đấy. Gọn nhẹ và tiện dụng đúng không.

loa

Những nút điều hướng trên nắp "chai"

Phía dưới đáy “chai” là một vòng trong cao su giúp loa không bị trơn trượt mà có thể đứng vững chãi trên mặt phẳng. Các cổng kết nối được bố trí khéo léo ở mặt dưới với cổng sạc, khe cắm micro USB và phím Bluetooth. 

loa

Các cổng kết nối của loa

Người bạn đồng hành trong mọi cuộc chơi

Điểm nổi bật của loa Samsung Bluetooth đổi màu này chính là khả năng chơi nhạc 360 độ với hệ thống loa được bố trí khắp các hướng. Âm thanh sẽ được lan tỏa 360 độ, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn về âm nhạc, thích hợp không gian trong phòng hay chơi ngoài trời với một nhóm bạn. Loa phát nhạc thông qua kết nối Bluetooth cho chất lượng âm thanh tốt, âm lượng vừa phải, tiếng bass khá tốt so với bề ngoài “nhỏ nhắn” của “em loa” này.

loa

Bạn chỉ việc thưởng thức nhạc, còn phát nhạc cứ để Samsung Wireless Speaker Bottle lo

Không chỉ phát nhạc cực ổn, chiếc “bình sứ” này còn có khả năng phát sáng đa dạng với hệ thống đèn LED 16 triệu màu với nhiều hiệu ứng đa dạng, hấp dẫn. Khi cài thêm ứng dụng Lux Manager thì bạn còn có thể “bơi” trong “bể” tính năng của “thần đèn” này nữa đấy. Ứng dụng này được phát triển bởi Samsung và bạn hoàn toàn có thể tải miễn phí nếu dùng iOS (tại đây) và Android (tại đây) nhé.

loa

Nhớ tải Lux Manager bạn nhé

Cụ thể, ngoài việc để một màu sắc cố định, bạn còn có thể thay đổi màu sắc theo nhịp điệu của bài hát đang phát với 4 hiệu ứng Light wave, Breathing light, Music light và Candle light nữa đấy. Chưa dừng lại ở đó, chỉ với một động tác lắc tay, bạn cũng đã điều chỉnh độ sáng, thay đổi được hiệu ứng phát sáng của loa nhờ vào cảm biến chuyển động được tích hợp trong loa. Hiện đại chưa nào?

loa

Chiếc loa này đã "đủ nhiệt" để "đốn gục" bạn chưa?

Việc kết hợp 2-in-1, đèn trong loa, loa trong đèn là một sáng kiến vô cùng thú vị. Thay vì vừa phải bật hệ thống đèn, vừa bật loa thì nay người dùng đã có thể thưởng thức âm nhạc trong không gian màu sắc sống động chỉ với một “cái chai” bé tí ti thôi đấy. Bạn có thể thỏa sức trải nghiệm khả năng chơi nhạc của “em” này trong 8 giờ liên tiếp mà không cần sạc pin. Nếu vừa đèn vừa nhạc thì thời gian sẽ giảm xuống, nhưng vẫn còn được tới 4 giờ đồng hồ cơ mà. Còn khi bạn muốn dừng cuộc vui giữa chừng thì yên tâm vì đã có công nghệ sạc không dây được tích hợp trong chiếc loa này. Như vậy đã đủ giúp bạn yên tâm mà “bung lụa” chưa?

loa

"Quẩy" thật tưng bừng mà chẳng lo hết pin nhé

Thật đáng tiếc nếu như trong những cuộc vui mùa xuân của bạn lại không có mặt chiếc loa Bluetooth mi nhon, xinh xắn và cực hữu dụng này. Giá của loa Bluetooth đổi màu là 1,99 triệu đồng tuy nhiên nó không bán trên thị trường mà là sản phẩm tặng kèm cho khách hàng đặt mua điện thoại Galaxy A5 (2017) hoặc Galaxy A7 (2017) trong thời gian từ 03/02/2017 đến ngày 17/02/2017. Cả 2 smartphone này đều là những chiếc điện thoại đáng mua nhất trong năm nay và chuẩn bị lên kệ tại Hoàng Hà Mobile rồi đấy. Thế nên, nếu bạn yêu thích dòng Galaxy A 2017 hay “kết nổ đĩa” loa Bluetooth cực cool trên thì hãy nhanh chóng đặt hàng Galaxy A5 2017 hoặc Galaxy A7 2017 tại hệ thống Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc hoặc tại đây nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị