so-huu-iphone-se-1

iPhone SE (2016) chính là món “hàng hiếm” đáng sở hữu nhất trong năm nay

XEM NHANH

Nếu như bạn đang muốn tìm kiểm một mẫu iPhone cũ để dùng làm máy phụ thì iPhone SE 2016 chính là mẫu máy đáng sở hữu nhất, bởi nó hội tụ đầy đủ các yếu tố trong một mức giá ở thời điểm hiện tại có lẽ là cực kì hợp lý.

iPhone SE 2016 chính là món “hàng hiếm” đáng sở hữu nhất trong năm 2020

Có nhiều câu hỏi được đặt ra đó là: Có nên mua iPhone SE vào năm 2020? Hay nên chuyển qua các mẫu iPhone thời thượng hiện tại, ít nhất cũng phải là iPhone SE phiên bản 2020? Trong bài nhận định nhanh hôm nay, chúng ta hãy cũng đi tìm hiểu tất cả những ưu điểm của iPhone SE 2016, để xem ở thời điểm hiện tại nó còn có đáng để sở hữu không nhé!

 Mức giá cực hợp lý

Hiện tại iPhone SE 2016 đã có một mức giá đã rất hợp lý. Nếu như chịu khó tìm kiếm ở một số hệ thống bán điện thoại nhỏ lẻ, bạn sẽ có thể mua được máy với mức giá có thể là chỉ dưới 2 triệu đồng. Với số tiền này, iPhone SE 2016 chính là một sự lựa chọn vô cùng tối ưu, hòa hợp về cả giá cả lẫn hiệu năng, chất lượng. Và nếu như bạn đang từ Android chuyển qua iOS, thì iPhone SE 2016 chính là chiếc iPhone đáng để lựa chọn nhất.

so-huu-iphone-se-2

Nâng cấp được lên iOS 14

Nhiều người dùng iPhone SE đời đầu đã có phản hồi rằng thiết bị của họ hoạt động rất tốt và ổn định khi nâng cấp lên iOS 14. Hiệu năng bị giảm đi rất ít và bạn có thể sử dụng được hầu hết các tính năng mới nhất trên phiên bản iOS mới nhất của Apple.

so-huu-iphone-se-3

Hiệu năng vẫn thực sự ổn định

Có thể iPhone SE 2016 đã không còn có thể “gánh” được những tựa game nặng của năm 2020, tuy nhiên với các tác vụ bình thường hàng ngày như lên Facebook, chat chit, liên lạc, nhắn tin, lướt web, chụp ảnh và quay video, iPhone SE 2016 vẫn sẽ “cân” cực tốt. Vi xử lý Apple A9 dù đã là một vi xử lý cũ nhưng vẫn mang tới một hiệu năng ổn trong năm 2020.

so-huu-iphone-se-4

Thiết kế vẫn cực kì hiện đại, tinh tế và nhỏ gọn

Nếu như bạn không thích những chiếc điện thoại có màn hình to “khủng bố” từ 6 inch trở lên, muốn mua một mẫu điện thoại giá rẻ, hiệu năng cao nhưng phải nhỏ gọn thì chắc chắn bạn sẽ không thể khước từ được iPhone SE 2016. Kích thước 4 inch cổ điển sẽ làm bạn hài lòng nhất có thể.

so-huu-iphone-se-5(1)

Nhược điểm

Vậy ưu điểm thì cũng quá trời rồi, vậy nhược điểm của iPhone SE 2016 là gì? Đó chính là viên pin. Vì đã ra mắt từ cách đây 4 năm, thế nên pin của iPhone SE 2016 của hiện tại sẽ bị hụt rất nhanh. Chọn iPhone SE 2016 tức là bạn sẽ xác đĩnh trước là phải sống chung với những củ sạc hoặc pin dự phòng. Và có lẽ, iOS 14 sẽ chính là phiên bản nâng cấp hệ điều hành cuối cùng dành cho iPhone SE 2016, vì nó cũng đã hoàn thành rất tốt sứ mệnh của mình rồi.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị