so-do-4-mo-hinh-iphone-14-bi-ro-ri-chi-ro-diem-khac-biet-giua-chung

Sơ đồ 4 mô hình iPhone 14 bị rò rỉ, chỉ rõ điểm khác biệt giữa chúng

XEM NHANH

Vừa qua, sơ đồ mô hình iPhone 14 của Apple đã bị rò rỉ, cho thấy một thiết kế mới và hoàn toàn riêng biệt cho 4 mẫu khác nhau. 

Sơ đồ 4 mô hình iPhone 14 bị rò rỉ

Khi chúng ta đang đi được nửa chu kỳ của iPhone 13, các tin đồn và rò rỉ về dòng sản phẩm iPhone 14 trở nên thường xuyên hơn. Một hình ảnh được đăng tải bởi một người dùng trên Weibo có tên Cosmic Ultra Machine, một nền tảng mạng xã hội phổ biến của Trung Quốc đã cho thấy mô hình phác thảo của dòng iPhone 14.

so-do-4-mo-hinh-iphone-14-bi-ro-ri-chi-ro-diem-khac-biet-giua-chung-4 so-do-4-mo-hinh-iphone-14-bi-ro-ri-chi-ro-diem-khac-biet-giua-chung-2 so-do-4-mo-hinh-iphone-14-bi-ro-ri-chi-ro-diem-khac-biet-giua-chung-3 so-do-4-mo-hinh-iphone-14-bi-ro-ri-chi-ro-diem-khac-biet-giua-chung-1

Trong khi iPhone 14 thông thường sẽ giữ cụm ống kính chéo, các phiên bản Pro sẽ đi theo xu hướng sử dụng ba ống kính giống nhau và một máy quét LiDAR. Người dùng này cũng chỉ ra rằng “Theo những tin đồn trước đây, iPhone 14 Pro sẽ sử dụng thiết kế camera dấu chấm than, trong khi iPhone 14 và 14 Max vẫn giữ thiết kế notch”.

Sự khác nhau giữa các mẫu iPhone 14

Cụm camera của iPhone 14 và 14 Pro khá lớn, độ lồi đã tăng lên do cảm biến camera 48MP mới được đồn sẽ thay thế camera 12 MP hiện tại. Dù vậy, có thể ảnh xuất ra từ iPhone sẽ vẫn ở độ phân giải 12 MP. Apple có thể sử dụng thuật toán chia tỷ lệ thông minh lấy dữ liệu 48MP thô nhằm tạo ra hình ảnh 12MP nét và ít nhiễu hơn.

so-do-4-mo-hinh-iphone-14-bi-ro-ri-chi-ro-diem-khac-biet-giua-chung-4
Sẽ có sự khác biệt giữa bản thường và bản Pro

Các phiên bản Pro cũng dự kiến ​​sẽ chạy trên chip A16 Pro tiên tiến hơn. Riêng iPhone 14 và 14 Max sẽ đi kèm với các cụm camera tương đối nhỏ hơn với hệ thống camera kép, giữ lại chip A15 Bionic, mặc dù có khả năng Apple sẽ thực hiện một vài thay đổi và đổi tên nó thành A16 Bionic.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu