SNOWBREAK: Một cuộc phiêu lưu lạnh lẽo

XEM NHANH

Snowbreak: Containment Zone là tựa game nhập vai bắn súng từ góc nhìn thứ ba, được xây dựng dựa trên công nghệ hiện đại bậc nhất Unreal Engine. Người chơi sẽ bước vào một thế giới game phong phú, bí ẩn ở vùng núi tuyết và bắt đầu hành trình khám phá, phiêu lưu đầy thử thách của chính mình. Đây là một trong những tựa game hấp dẫn, kịch tính và mà bạn không thể bỏ qua sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile đánh giá chi tiết về tựa game này ngay sau đây nhé!

Tổng quan tựa game Snowbreak

Game thuộc thể loại trò chơi điện tử nhập vai, bắn súng dưới góc nhìn người thứ 3 với đồ họa 3D đặc sắc và lấy chủ đề khoa học viễn tưởng. Trò chơi được phát triển và phát hành bởi đội ngũ Seasun Games và ra mắt chính thức vào ngày 25/12/2023. Phong cách thiết kế độc đáo, cốt truyện cuốn hút, hấp dẫn cùng lối chơi thú vị là những yếu tố tạo nên thành công của game kể từ khi ra mắt. 

snowbreak-1

Game thu hút đông đảo cộng đồng game thủ trên toàn thế giới trải nghiệm và chinh phục. Sức hút của game cũng đến từ đồ họa âm thanh. Đặc biệt game phát triển dựa trên nền công nghệ Unreal Engine 4 hiện đại cũng đem đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết. 

Bối cảnh của game diễn ra vào năm dương lịch 2057, Người chơi sẽ tham gia vào những trận chiến giữa các phe đồng minh nhằm chống lại quái vật Titan khổng lồ. Mọi thử thách, nhiệm vụ trong game sẽ khiến bạn trỗi dậy khát khao chinh phục. Với thế giới phong phú và ẩn chứa nhiều bí mật, người chơi sẽ phải khám phá bí ẩn đằng sau vùng đất bao phủ bởi tuyết lạnh lẽo. Hành trình này sẽ không hề đơn giản khi trên đường đi các game thủ phải vượt qua nhiều thử thách đầy thách thức.

snowbreak-2

Dưới đây là một số thông tin tổng quan, khái quát về game dành cho bạn tham khảo:

  • Thể loại: Game hành động, game phiêu lưu, game nhập vai RPG
  • Nhà phát triển: Amazing Seasun Games
  • Nhà phát hành: Amazing Seasun Games
  • Nền tảng phát hành: Android, Windows
  • Thời gian phát hành: 25/12/2023

Cốt truyện

Cốt truyện là yếu tố không thể thiếu tạo nên sức hút ấn tượng của game. Snowbreak: Containment Zone hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ một cuộc phiêu lưu, khám phá đầy thử thách và bất ngờ. Những bí ẩn đằng sau sự hùng vĩ, rộng lớn và đáng sợ của núi tuyết luôn chờ đợi bạn khám phá và chinh phục. Có thể thấy, cốt truyện mạch lạc, sự xâu chuỗi kết nối tạo nên trải nghiệm chơi game thú vị và hấp dẫn vô cùng.

Game mang đến câu chuyện về cuộc xâm lược đến từ thế lục Titan – Những người khổng lồ và sự bùng nổ, trỗi dậy của Heimdall. Bối cảnh diễn ra vào năm dương lịch 2057, khi mà sinh vật khổng lồ Titan bắt đầu đổ bộ vào trái đất và tìm mọi cách để hủy hoại, tiêu diệt sự sống và trái đất.

snowbreak-3

Sự xuất hiện của Titan kéo theo một chất ô nhiễm tương tự như tuyết bắt đầu rơi liên tục lên toàn bộ trái đất, đe dọa và gây ô nhiễm nghiêm trọng trên toàn thế giới. Dù vậy, vẫn có một khu vực an toàn tránh những nguy hiểm từ chất ô nhiễm này đó là Zone Zero. Vùng an toàn được ngăn cách và bảo vệ bằng một rào chắn.

Không hề dễ dàng để tiêu diệt được Titan, do đó, vào năm 2060 tập đoàn Yggdrasil đã lập nên tổ chức Heimdall với nhiệm vụ chiến đấu với thế lực người khổng lồ. Đồng thời, khám phá bí ẩn đằng sau Zone Zero và nguyên nhân của sự xuất hiện Titan. Người chơi sẽ là một phần trong tổ chức Heimdall có vai trò là nhà phân tích ở đội tiền tuyến. 

Gameplay của Snowbreak

Game mở ra những trải nghiệm gameplay vừa thú vị, vừa đa dạng, kết hợp giữa yếu tố phiêu lưu, yếu tố hành động và thế giới mở. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá và đánh giá chi tiết về gameplay của game ngay sau đây:

Thế giới Snowbreak rộng lớn

Khám phá thế giới game là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm về gameplay. Trò chơi mang đến môi trường, một thế giới bí ẩn và cực kỳ đa dạng, nơi game thủ sẽ phải bắt đầu khám phá để có thể đi xa hơn trong hành trình tiêu diệt Titan và vén màn bí ẩn. 

Người chơi sẽ có cơ hội khám phá những ngọn núi cao rợp trời, những vùng đất bị băng tuyết phủ trắng xóa. Đó cũng có thể là những khu rừng rậm rạp và sâu thẳm. Đây đều là những cảnh quan thiên nhiên vừa hùng vĩ, vừa tuyệt đẹp, vừa nguy hiểm với những bí mật chưa được bật mí.

snowbreak-4

Bên cạnh đó, bạn và đồng đội có thể cùng nhau khám phá hang động, nơi ẩn chứa bí mật và nhiều báu vật quý hiếm đang chờ đợi bạn. Tất nhiên để tìm ra được bí ẩn cũng như thu thập được bảo vật thì thử thách và nguy hiểm cũng như quái vật trong hang động sẽ luôn thường trực tấn công bạn bất cứ lúc nào.

Bên cạnh nhiệm vụ theo mạch cốt truyện, game thủ cũng có thể tham gia hoàn thành các nhiệm vụ phụ và các hoạt động thám hiểm để tìm kho báu và bí ẩn.

Những trận combat và cuộc chiến nảy lửa, kịch tính

Người chơi sẽ luôn ở trong trạng thái chiến đấu và sẵn sàng mở combat cùng với quái vật và người khổng lồ Titan. Những cuộc chiến này mang đến cảm giác đầy kịch tính, căng thẳng và cũng chính là điều mang đến sức hấp dẫn của tựa game hành động, nhập vai Snowbreak.

snowbreak-5

Game thủ có thể sử dụng vũ khí và kỹ năng để đánh với quái vật và đối phương, đó có thể là kiếm và cung tên hay ma thuật, thậm chí là các kỹ năng chiến đấu gần. Bên cạnh đó, chiến thuật tốt và hiệu quả cũng góp phần giúp người chơi có chiến thắng nhanh chóng hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng địa hình, môi trường xung quanh để có thể phòng thủ và tấn công, đó có thể là tìm nơi ẩn nấp và lợi dụng vật thể gần đó để tấn công, bắn chéo đối thủ.

Đặc biệt, các loại vũ khí trong game được thiết kế và mô phỏng tương tự với công nghệ vũ khí súng ống của tương lai. Kết hợp cùng cơ chế chiến đấu giả tưởng đem đến một chiến trường thú vị, mới mẻ mà không hề bị trùng lặp.

Nâng cấp và tùy chỉnh nhân vật

Một điểm thú vị không thể bỏ qua ở tựa game Snowbreak đó chính là người chơi hoàn toàn có thể tùy chỉnh và nâng cấp theo sở thích của riêng mình. Game thủ nâng cấp nhân vật qua từng cấp độ kinh nghiệm cũng như mở khóa thêm những kỹ năng và các trang bị mới, mạnh mẽ và khả năng sát thương lớn hơn.

snowbreak-8

Đồng thời, người chơi cũng có thể tùy chỉnh cho nhân vật của mình để sáng tạo ra nhân vật có thiết kế ngoại hình và các trang bị đi kèm độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Chế độ chơi của Snowbreak

Không chỉ đơn thuần là một cuộc khám phá, thực hiện nhiệm vụ cá nhân mà người chơi có thể trải nghiệm các chế độ chơi đa dạng, từ chơi một người, chơi nhiều người cho đến chế độ PvP, các chế độ Custom hấp dẫn và mới mẻ.

  • Chế độ chơi đơn: Người chơi tham gia vào cuộc phiêu lưu, khám phá vùng đất băng tuyết, tiến hành nhiệm vụ của cốt truyện và đối mặt với thách thức
  • Chế độ chơi nhiều người bao gồm Co-op Multiplayer và PvP: Trong đó, Co-op Multiplayer cho phép game thủ có thể chơi game cùng với những người bạn của mình, cùng nhau đương đầu với quái thú và hoàn thành nhiệm vụ game. Còn ở PvP, những người chơi sẽ đối đầu với nhau, mang đến những trận chiến gây cấn và đầy căng thẳng, quyết liệt.

snowbreak-7

  • Chế độ thách thức bao gồm Survival Mode và Boss Mode: Ở chế độ sinh tồn, người chơi sẽ chống lại những gã khổng lồ và quái vật để tìm cách sống sót càng lâu càng tốt. Trong khi đó, Boss Mode mang người chơi đến những trận chiến với Boss có sức mạnh hủy diệt cực khủng.
  • Chế độ Custom.
  • Chế độ mở rộng.

Đánh giá đồ họa, âm thanh

Đồ họa và âm thanh là yếu tố không thể bỏ qua khi nhắc đến sự thành công và sức hút của tựa game hành động, phiêu lưu, nhập vai RPG Snowbreak này. Sự đầu tư, chỉn chu trong từng chi tiết, ứng dụng công nghệ Unreal Engine 4 cùng với đội ngũ nhân sự có chuyên môn đã mang đến trải nghiệm đồ họa và âm thanh trọn vẹn mỗi khi chơi game.

Về đồ họa:

  • Môi trường thế giới băng tuyết với những cảnh quan rừng, hang động, núi được thiết kế đẹp mặt, ấn tượng, lột tả đầy chi tiết và chân thực.
  • Các hiệu ứng vật lý trong game cũng được thể hiện vô cùng tự nhiên và chân thực. Từ những hiệu ứng tuyết rơi, tuyết tụ trên nhánh cây cho đến những vật thể, đối tượng di chuyển ở cùng đất băng tuyết đều mang đến trải nghiệm mãn nhãn và trọn vẹn.
  • Tạo hình nhân vật lẫn quái vật trong game được thiết kế đang dạng và tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết. Điều này góp phần tạo nên không gian mở đầy thú vị và hấp dẫn trong hành trình chinh phục băng tuyết và khám phá bí ẩn đằng sau.

snowbreak-6

Về âm thanh:

  • Âm thanh được nhà sản xuất game chú trọng, đầu tư với việc lồng ghép, chèn vào game rất phù hợp và ăn khớp, từ những bản nhạc nền nhẹ nhàng cho đến nhịp điệu dồn dập khi diễn ra các trận quyết chiến giữa Heimdall và Titan.
  • Hiệu ứng âm thanh cũng vô cùng ấn tượng, từ tiếng gió rít cho đến tiếng rền vang của bão tuyết đều góp phần tăng cường trải nghiệm mỗi khi chơi game.

Cấu hình

Để trải nghiệm chơi game Snowbreak của bạn luôn mượt mà và tận hưởng được chế độ đồ họa cấu hình cao thì việc quan tâm đến thông số phần cứng của thiết bị là vô cùng cần thiết. Theo đó, laptop, PC cả bạn cần đáp ứng những yêu cầu nhất định về thông số kỹ thuật như bộ vi xử lý, hệ điều hành, bộ nhớ trong, dung lượng lưu trữ trống… Khi đó, trải nghiệm chơi game sẽ thật sự trọn vẹn và đắm chìm, hạn chế những vấn đề giật lag, đứng, đơ máy trong quá tình chơi.

Thông sốCấu hình tối thiểuCấu hình khuyến nghị
Hệ điều hànhWindow 10 64 bitWindows 11 64 bit
Bộ vi xử lýIntel Core i5-2320 hoặc AMD a406320Intel Core i5-3470 hoặc AMD Epyc 7502p
Bộ nhớ trong8GB RAM16GB RAM
Dung lượng trống20GB dung lượng trống khả dụng
Card đồ họa tích hợpNVIDIA GeForce GTX 650 hoặc AMD Radeon HD 7750NVIDIA GeForce GTX Titan Black hoặc AMD Radeon R9 390
DirectXPhiên bản 11Phiên bản 12
Kết nối Cáp mạng InternetCáp mạng Internet

Tổng kết

Trên đây là những đánh giá chi tiết nhất về tựa game hành động nhập vai Snowbreak. Với sức hút đến từ cốt truyện, gameplay cho đến âm thanh, đồ họa và thế giới game rộng lớn cũng như chuỗi thử thách đầy thách thức, game hứa hẹn là lựa chọn giải trí và chinh phục mà bất kỳ game thủ nào cũng nên trải nghiệm ít nhất một lần. Ngoài ra, đừng quên theo dõi Trang Tin Tức – Hoàng Hà Mobile để cập nhật nhanh và mới nhất những bài viết có chủ đề liên quan nhé! 

Xem thêm:

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền