snaptik-app

SnapTik app: Ứng dụng hỗ trợ tải video TikTok không logo

XEM NHANH

Bạn đang muốn lưu video TikTok không dính logo nhưng không biết làm thế nào để thực hiện? Thông qua bài viết dưới đây, Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu bạn đọc ứng dụng hỗ trợ tải video TikTok logo SnapTik app. Vậy ứng dụng SnapTik là gì và cách sử dụng như thế nào? Cùng tiều hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

Tìm hiểu SnapTik app là gì? 

SnapTik app là một phần mềm hỗ trợ người dùng có thể tải và lưu trữ các video ngắn từ mạng xã hội TikTok nhưng không bị dính logo trên thiết bị của bạn. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng SnapTik trực tiếp trên các trang web trực tuyến hay cài đặt ứng dụng dành riêng trên di động hoặc máy tính bảng của mình.

snaptik-app-1

Đặc biệt, khi sử dụng SnapTik bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về việc phải đăng ký tài khoản. Trong quá trình lưu video TikTok thì ứng dụng SnapTik sẽ hiển thị quảng cáo để có thể có thêm một khoản chi phí để được vận hành ứng dụng. Nhiều người dùng cho rằng SnapTik là một ứng dụng cực kỳ dễ sử dụng và không gây phiền phức cho người dùng. 

Những tính năng chính của SnapTik app 

SnapTik app là một trong những ứng dụng nổi bật nhất hiện nay được nhiều người lựa chọn sử dụng. Dưới đây là một số tính năng chính của ứng dụng SnapTik mà bạn nên biết: 

Hỗ trợ người dùng lưu video TikTok không có logo 

Khi sử dụng ứng dụng SnapTik thì việc tải video TikTok không dính logo sẽ trở nên dễ dàng hơn cho người dùng. Các thao tác tải video TikTok được tiến hành nhanh chóng chỉ trong vài bước đơn giản. Không chỉ tải video từ nền tảng TikTok Việt Nam mà bạn hoàn toàn có thể tải các video trên TikTok Trung Quốc mà không dính logo. 

snaptik-app-2

Lưu video TikTok không có logo chất lượng full HD

Nếu bạn muốn tải video TikTok về điện thoại iPhone hoặc Android với chất lượng sắc nét thì đừng bỏ qua SnapTik app. Ứng dụng SnapTik sẽ giúp người dùng có thể tải các video trên TikTok, Facebook, Instagram về điện thoại của minh với chất lượng cao. 

Tải nhạc nền hoặc ảnh bìa thông qua video TikTok 

Bên cạnh tính năng lưu video TikTok không có logo về thiết bị, ứng dụng SnapTik còn giúp người dùng có thể tải được nhạc nền hoặc ảnh bìa được cắt từ video của TikTok. Đây là tính năng giúp người dùng có thể giải quyết được một trong hai yếu tố cần khi không muốn tải toàn bộ video về thiết bị của mình. 

Hỗ trợ người dùng chia sẻ được các video trên mạng xã hội

Sau khi sử dụng ứng dụng SnapTik, bạn hoàn toàn có thể xem lại video trong thư mục tải xuống hoặc chia sẻ đến bạn bè, người thân thông qua các công cụ khác như tin nhắn SMS, Facebook, Email hoặc Zalo nhanh chóng. 

snaptik-app-3

Ưu điểm và nhược điểm của SnapTik app

Hiện nay, ứng dụng SnapTik được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng bởi một số ưu và nhược điểm cụ thể như sau: 

Điểm nổi bật của SnapTik app 

Dưới đây là một số điểm nổi bật của ứng dụng SnapTik mà bạn có thể tham khảo: 

  • Tải video TikTok không logo: SnapTik cho phép bạn tải video TikTok về máy mà không bị dính logo ứng dụng và watermark của người đăng.
  • Miễn phí: Ứng dụng SnapTik hoàn toàn miễn phí để sử dụng.
  • Dễ sử dụng: Giao diện của SnapTik đơn giản và dễ sử dụng, chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể tải video TikTok về máy.
  • Hỗ trợ nhiều định dạng: Ứng dụng SnapTik hỗ trợ tải video TikTok ở nhiều định dạng khác nhau như MP4, MOV, AVI, WMV, MP3, v.v.
  • Tốc độ tải nhanh: SnapTik cho phép tải video TikTok với tốc độ nhanh, tùy thuộc vào tốc độ internet của bạn.
  • Hỗ trợ nhiều nền tảng: SnapTik có thể sử dụng trên nhiều nền tảng khác nhau như điện thoại Android, iPhone, máy tính bảng và máy tính.
  • An toàn và bảo mật: Ứng dụng SnapTik cam kết đảm bảo an toàn và bảo mật cho thiết bị của bạn.

snaptik-app-4

Điểm hạn chế của SnapTik app 

Bên cạnh một số điểm nổi bật, SnapTik app vẫn tồn tài một số nhược điểm cần được khắc phục như: 

  • Có quảng cáo: Ứng dụng SnapTik có hiển thị quảng cáo trong quá trình sử dụng.
  • Phiên bản miễn phí giới hạn: Phiên bản miễn phí của SnapTik giới hạn số lượng video bạn có thể tải mỗi ngày.
  • Tải video chất lượng cao: Phiên bản miễn phí chỉ cho phép tải video TikTok với chất lượng SD. Để tải video HD hoặc Full HD, bạn cần nâng cấp lên phiên bản VIP.
  • Có thể gặp lỗi: Ứng dụng SnapTik có thể gặp lỗi do nhiều nguyên nhân khác nhau như lỗi mạng, lỗi server, v.v.
  • Nguy cơ vi phạm bản quyền: Việc tải video TikTok về máy có thể vi phạm bản quyền nếu bạn không có sự cho phép của người đăng video.

snaptik-app-5

Hướng dẫn cách sử dụng SnapTik app để tải video TikTok không có logo 

Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng SnapTik app để có thể tải video TikTok không dính logo trên điện thoại và máy tính mà bạn có thể tham khảo. 

Cách sử dụng SnapTik app để tải video TikTok trên điện thoại 

Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng SnapTik app để có thể tải video TikTok không dính logo trên điện thoại mà bạn nên thêm khảo: 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần truy cập vào TikTok rồi chọn video mình muốn tải về. Sau đó, bạn sẽ bấm chọn nút chia sẻ rồi chọn nút sao chép đường liên kết. 

snaptik-app-6

  • Bước 2: Tiếp theo, bạn sẽ truy cập trong trang web để có thể sử dụng được SnapTik app. Sau đó, bạn sẽ dán liên kết đã được copy vào ô yêu cầu rồi bấm tải xuống. Tiếp theo, bạn sẽ bấm chọn một trong 3 máy chủ bên dưới để tiếp tục tải xuống rồi nhấn tải về điện thoại. 

snaptik-app-7

  • Bước 3: Khi bạn đã tải được file về điện thoại thì có thể thoát khỏi trình duyệt web và truy cập ngay vào ứng dụng tệp để có thể xem lại video đã được tải xuống. 

snaptik-app-8

Như vậy, với các bước trên là bạn đã có thể tải được video TikTok không dính logo về điện thoại nhờ vào SnapTik. 

Cách sử dụng SnapTik app để tải video TikTok trên máy tính 

Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng SnapTik app để có thể tải video TikTok không dính logo trên máy tính mà bạn có thể tham khảo: 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần truy cập vào TikTok rồi chọn video mình muốn tải về. Sau đó, bạn sẽ bấm chọn nút chia sẻ rồi chọn nút sao chép đường liên kết. 
  • Bước 2: Sau đó, bạn sẽ truy cập vào website của SnapTik rồi dán vào liên kết trong ô mục yêu cầu. Tiếp theo, bạn sẽ nhấn vào biểu tượng tải xuống là được. 

snaptik-app-9

  • Bước 3: Cuối cùng, bạn chỉ cần bấm chọn tải xuống máy chủ 1 là có thể tải được video TikTok không có logo về trên máy tính của mình. 

snaptik-app-10

Như vậy, chỉ với các bước đơn giản trên là bạn đã có thể tải được video TikTok không dính logo về máy tính của mình nhờ vào SnapTik. 

Một số lưu ý cần biết trước khi tải video TikTok bằng SnapTik app

SnapTik app là một công cụ miễn phí và dễ sử dụng để tải video TikTok mà không có logo. Tuy nhiên, trước khi sử dụng ứng dụng này, bạn nên lưu ý một số điều sau:

  • Chất lượng video tải xuống sẽ phụ thuộc vào chất lượng video gốc trên TikTok.
  • Ứng dụng SnapTik hỗ trợ tải video TikTok với độ phân giải HD và SD.
  • Video được tải xuống sẽ có định dạng MP4.
  • Tốc độ tải video sẽ phụ thuộc vào tốc độ internet của bạn.
  • Nếu bạn sử dụng mạng Wi-Fi, tốc độ tải video sẽ nhanh hơn so với sử dụng mạng di động.
  • Ứng dụng SnapTik hiển thị quảng cáo trong ứng dụng.
  • Bạn có thể mua phiên bản Pro để loại bỏ quảng cáo.
  • Ứng dụng SnapTik không lưu trữ bất kỳ thông tin cá nhân nào của bạn.
  • Bạn có thể yên tâm sử dụng ứng dụng này mà không lo bị rò rỉ thông tin cá nhân.
  • Ứng dụng SnapTik là một ứng dụng an toàn để sử dụng.
  • Ứng dụng này không chứa bất kỳ phần mềm độc hại nào.
  • Không sử dụng ứng dụng SnapTik để tải video TikTok có bản quyền.
  • Không sử dụng video TikTok tải xuống cho mục đích thương mại mà không có sự đồng ý của chủ sở hữu video.

snaptik-app-11

Một số mẹo sử dụng SnapTik app hiệu quả 

Dưới đây là một số mẹo sử dụng SnapTik app hiệu quả mà bạn nên tham khảo: 

  • Mở ứng dụng TikTok, chọn video bạn muốn tải, nhấn vào biểu tượng chia sẻ và chọn “Sao chép liên kết”.
  • Ứng dụng SnapTik cho phép bạn tải video với nhiều chất lượng khác nhau, từ SD đến HD. 
  • SnapTik cho phép bạn tải nhiều video cùng lúc bằng cách nhấn vào biểu tượng “Tải nhiều” và chọn các video bạn muốn tải.
  • Nhập hashtag của video bạn muốn tải và SnapTik sẽ tự động tải tất cả video có hashtag đó.
  • SnapTik cho phép bạn thay đổi thư mục lưu trữ video bằng cách nhấn vào biểu tượng “Cài đặt” và chọn “Thư mục lưu trữ” để thay đổi thư mục lưu trữ.
  • Bạn có thể xóa video đã tải trong SnapTik bằng cách Nhấn vào biểu tượng “Thư viện” và chọn video bạn muốn xóa.
  • SnapTik thường xuyên cập nhật các tính năng mới. Bạn nên thường xuyên cập nhật ứng dụng thường xuyên để sử dụng các tính năng mới nhất.
  • SnapTik có phiên bản web cho phép bạn tải video trên máy tính. Bạn chỉ cần truy cập vào link website để sử dụng phiên bản web.
  • Nếu bạn gặp bất kỳ lỗi nào khi sử dụng SnapTik, hãy báo cáo lỗi cho nhà phát triển bằng cách nhấn vào biểu tượng “Cài đặt” và chọn “Báo cáo lỗi”.

snaptik-app-12

Gợi ý một số công cụ hỗ trợ lưu video TikTok không có logo tương tự SnapTik app 

Ngoài SnapTik app, người dùng có thể tham khảo một số công cụ hỗ trợ lưu video TikTok không có logo như: 

SSSTikTok: Đây là một phần mềm hỗ trợ người dùng có thể tải được logo về máy tính và điện thoại nhanh chóng và dễ dàng. Khi sử dụng SSSTikTok người dùng có thể tải các video dưới định dạng MP4 với độ phân giải HD sắc nét. Đặc biệt, SSSTikTok có giao diện cũng khá đơn giản, dễ sử dụng nên được nhiều người ưa chuộng sử dụng. 

X2convert: Đây là một ứng dụng mà người dùng có thể dễ dàng tải được các video TikTok không dính logo về điện thoại hay máy tính nhanh chóng. Các công cụ X2convert hỗ trợ người dùng có thể tải những video TikTok chất lượng khác nhau như MP4, MP3.

snaptik-app-13

Tổng kết

Thông qua bài viết trên, Hoàng Hà Mobile đã giúp bạn tìm hiểu về SnapTik app là ứng dụng gì và cách sử dụng như thế nào để có thể lưu video TikTok không logo. Với ứng dụng này bạn hoàn toàn có thể tải các video trên nền TikTok nhanh chóng và đơn giản mà không dính logo.

Xem thêm:

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay