snapdragon-tam-trung-1

Chip Snapdragon “đầu 7” mới dành cho những mẫu smartphone tầm trung sẽ được hé lộ vào Quý I/2021

XEM NHANH

Theo như thông tin mới được rò rỉ, có vẻ như sau con chip Snapdragon 888 cao cấp, Qualcomm sẽ sớm giới thiệu thêm những con chip “đầu 7” tầm trung mới dành cho các mẫu smartphone tầm trung ngay vào đầu quý I/2021.

Qualcomm sẽ sớm giới thiệu dòng chip Snapdragon 7 series mới

Còn nhớ tại sự kiện ra mắt năm 2019, Qualcomm đã giới thiệu con chip Snapdragon 765 và Snapdragon 765G dành cho các mẫu smartphone tầm trung cùng với chip Snapdragon 865. Tại Tech Summit Digital 2020 được tổ chức gần đây, công ty đã ra mắt chip Snapdragon 888, kế nhiệm chip Snapdragon 865, nhưng lại không cho ra mắt thêm một mẫu chip nào thuộc dòng 7-series.

Và mới đây, theo một rò rỉ mới nhất đến từ leaker Digital Chat Station khá quen thuộc, anh này đã tiết lộ rằng vi xử lý Snapdagon 7-series thế hệ mới có thể sẽ ra mắt vào ngay đầu quý 1/2021.

snapdragon-tam-trung-2

Thông tin được chia sẻ từ leaker Digital Chat Station

Hiện vẫn chưa rõ model kế nhiệm chip Snapdragon 765G sẽ được gọi là Snapdragon 775G hay Snapdragon 777. Những gì được biết là vi xử lý mới sẽ có mối liên quan tới con chip Snapdragon 888 đầu bảng. Con chip Snapdragon 7-series tiếp theo của Qualcomm dự kiến ​​sẽ là đối thủ nặng kí với chip MT6893 6nm sắp tới của MediaTek và Samsung Exynos 1080 5nm.

Các báo cáo trước đây đã cho biết, số model của chip Snapdragon mới là sm7350, cùng tên mã là Cedros. Một thiết bị nguyên mẫu sử dụng vi xử lý này đã ghi được hơn 530.000 điểm trên điểm chuẩn AnTuTu.

Snapdragon 7-series mới được cho là sản xuất trên quy trình 6nm và sẽ có một số cải tiến so với model tiền nhiệm. Smartphone được trang bị chip mới có thể ra mắt với màn hình có tần số quét cao 120Hz, bộ nhớ RAM 12GB LPDDR5 và bộ nhớ trong lên đến 256 GB chuẩn định dạng UFS 3.1 cao cấp nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 có dùng được sạc nhanh Android không?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị