Snapdragon 898 ra mắt

Qualcomm “lật kèo”, sẽ không có chip Snapdragon 898 ra mắt trong năm nay!

XEM NHANH

Như thường lệ, Qualcomm vẫn giới thiệu các con chip mới trong thời điểm cuối năm. Công ty đang chuẩn bị cho sự trở lại của người kế nhiệm Snapdragon 888. Tuy nhiên, chip Snapdragon 898 sẽ không ra mắt, thay vào đó là một tên gọi khác!

Snapdragon 898 sẽ ra mắt với tên gọi khác

Các sản phẩm chip của Qualcomm đang hoạt động khá tốt trên thị trường trong nhiều năm. Bây giờ, khi dòng sản phẩm ngày càng mở rộng, chúng bắt đầu trùng lặp nhau. Nó khiến cho người dùng khó phân biệt hai chipset qua tên gọi. Có vẻ công ty đang lên kế hoạch khắc phục điều đó.

Snapdragon 898 ra mắt

Nói cách khác, Qualcomm đang lên kế hoạch thay đổi tên của các con chip. Rất có thể, nó sẽ được công bố ngay trong tháng tới. Rất nhiều leaker tin cậy đã tiết lộ thông tin về bộ vi xử lý này. Trong đó bao gồm Digital Chat Station và Ice Universe. Nếu đúng như vậy, con chip mới sẽ được gọi là “Snapdragon 8 Gen 1” thay vì Snapdragon 898 như đồn đại trước đó.

Snapdragon 898 ra mắt

Việc thay đổi tên gọi này sẽ tiếp tục mở rộng thêm sang các dòng sản phẩm khác của công ty. Kế hoạch này nhằm mục đích giúp cho người dùng dễ dàng xác định vị thế và phân biệt chip theo từng năm. Mặc dù vậy, nó cũng sẽ có một chút khó khăn khi phải ghi nhớ tên gọi này theo từng thế hệ. Bạn có thích tên gọi mới nàyncủa các con chip không?

Trên đây là thông tin Snapdragon 898 ra mắt. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
3 cách xem, nghe nhạc YouTube tắt màn hình trên điện thoại Android
Cách đưa ứng dụng ra màn hình máy tính Windows 10/11/7, Macbook dễ dàng
[Từ 0h00 ngày 27/9] MỞ BÁN IPHONE 16 SERIES TẠI HOÀNG HÀ MOBILE
lich-thi-dau-cktg-2024-thumb
CKTG 2024: Vòng khời động tại Đức và lịch thi đấu