snapdragon-865-plus-antutu-1

Lộ diện số điểm hiệu năng cực khủng của Snapdragon 865 Plus trên AnTuTu

XEM NHANH

Mới đây, vi xử lý Snapdragon 865 Plus đã chính thức lộ diện số điểm hiệu năng cực khủng trên AnTuTu, vượt trội hơn hẳn so với Snapdragon 865. 

Snapdragon 865 Plus lộ điểm hiệu năng khủng trên AnTuTu

Được biết những thông tin rò rỉ đầu tiên về Snapdragon 865 Plus lần đầu xuất hiện vào tháng 2 năm nay và những thông tin tiếp theo về mẫu vi xử lý này xuất hiện một lần nữa sau đó 2 tháng cho biết sẽ không có Snapdragon 865 Plus được ra mắt trong năm nay.

Nhưng, mọi thứ dường như đã thay đổi khi chiếc gaming phone Legion của Lenovo sắp được ra mắt trong thời gian tới sẽ được trang bị Snapdragon 865 Plus. Và chưa hết, mẫu vi xử lý này mới đây cũng đã bất ngờ để lộ số điểm hiệu năng cực kì “bá đạo” trên AnTuTu.

snapdragon-865-plus-antutu-2

Số điểm hiệu năng bá đạo của Snapdragon 865 Plus trên AnTuTu

Trong hình ảnh trên, chúng ta có thể thấy Snapdragon 865 Plus đạt số điểm hiệu năng lên tới 667.253 điểm với 184.973 điểm CPU và điểm GPU là 283.302. Nếu như so sánh với số điểm của OPPO Find X2 Pro đang chạy Snapdragon 865 thì con số này cao hơn tương đối bởi OPPO Find X2 Pro chỉ có điểm AnTuTu chỉ là 604.123.

Về thông số kĩ thuật, Snapdragon 865 Plus được cho là sẽ được trang bị 1 nhân hiệu năng cao tốc độ xung nhịp đạt 3.1 GHz, ba nhân hiệu năng vừa với tốc độ xung nhịp là 2.4 GHz và bốn nhân hiệu năng thấp tiết kiệm điện có tốc độ xung nhịp là 1.8 GHz.

Theo thông tin từ leaker Digital Chat Station, vi xử lý Snapdragon 865 Plus sẽ chính thức được trình làng quý III năm nay, và nếu sớm nhất có thể là vào tháng 7 tới đây. Mẫu vi xử lý này ngoài được trang bị trên Lenovo Legion thì dự kiến sẽ còn được trang bị trên nhiều mẫu điện thoại cao cấp khác ra mắt vào cuối năm nay và đầu năm sau.

Kết

Vậy cuối cùng, bạn đọc có đánh giá và nhận xét như thế nào về số điểm hiệu năng của Snapdragon 865 Plus? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 10 BƯỚC CẦN LÀM NGAY SAU KHI MUA iPHONE MỚI | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay