snapdragon8gen1_2_1280x720-800-resize

Snapdragon 8 Gen 1+ hiệu năng khủng bị delay vì Covid bùng phát trở lại ở Trung Quốc

XEM NHANH

Đã có những tin đồn cho biết Qualcomm đang có kế hoạch phát hành chip Snapdragon 8 Gen 1+ hàng đầu mới dựa trên quy trình 4nm vào tháng 5, tuy nhiên báo cáo mới cho thấy điều này đã bị trì hoãn.

Snapdragon 8 Gen 1+ bị delay vì Covid ở Trung Quốc

Theo PhoneArena, với việc kế hoạch phát hành chip Snapdragon 8 Gen 1+ bị lùi lại, điện thoại trang bị chip này dự kiến sẽ chỉ ra mắt vào nửa cuối năm nay thay vì tháng 6 như báo cáo trước đó. Chuyên gia rò rỉ Digital Chat Station cho biết lý do cho sự chậm trễ là tình hình Covid-19 hiện tại ở Trung Quốc.

snapdragon-8-gen-1-plus-xtsmart

Cụ thể, thành phố Trịnh Châu (Trung Quốc) – nơi được coi là “Thành phố iPhone” với nhà máy Foxconn khổng lồ đã rơi vào tình trạng bị phong tỏa theo chính sách “Zero-Covid” của nước này. Việc phong tỏa không chỉ ảnh hưởng đến việc sản xuất iPhone mà còn ảnh hưởng đến cả con chip mới nhất của Qualcomm.

Theo một số tin đồn rò rỉ khác, Motorola Edge 30 Ultra do Lenovo sản xuất có thể là điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon 8 Gen 1+. Ngoài ra, cái tên “Snapdragon 8 Gen 1+” chỉ là một gợi ý chứ không phải là một cái tên được Qualcomm chính thức áp dụng. Tuy nhiên, dù được đặt tên như thế nào thì đây chắc chắn vẫn sẽ là bộ xử lý mới mang hiệu suất GPU nhanh hơn thế hệ cũ.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: XIAOMI 12 PRO – KHÔNG KHÁC GÌ MÁY ẢNH CHUYÊN NGHIỆP!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí