Snapdragon 732G ra mắt

Rò rỉ Snapdragon 732G ra mắt vào tháng 9 như một bản nâng cấp Snapdragon 730G

XEM NHANH

Qualcomm hiện đang là nhà sản xuất thống trị phân khúc chip di động hàng đầu và tầm trung. Mới đây, có thông tin công ty sẽ cho ra mắt chip Snapdragon 732G vào tháng 9. Nó được xem như một bản nâng cấp của Snapdragon 730G.

Chip Snapdragon 732G sẽ ra mắt vào tháng 9

Gần đây, MediaTek đã đánh dấu sự trở lại với một số chipset hỗ trợ 5G. Để duy trì vị thế dẫn đầu thị trường, Qualcomm cũng không ngừng nghiên cứu các chip mới. Công ty được cho là đang lên kế hoạch tung ra một chipset tầm trung mới là Snapdragon 732G. Con chip này sẽ được giới thiệu vào một ngày trong tháng 9.

Theo một leaker trên Twitter, chipset này sử dụng hai lõi Kyro 430 Gold và sáu lõi Kyro 470 Silver có tốc độ lần lượt là 2,3 GHz và 1,8 GHz. Nó cũng sẽ có GPU Adreno 618. Leaker cũng cho biết thêm Snapdragon 732G sẽ chỉ hỗ trợ kết nối 4G. Điều này có thể cho phép các nhà sản xuất điện thoại thông minh tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, chipset mới sẽ xuất hiện trên một smartphone ra mắt tại Việt Nam vào tháng 9 này.

Đây sẽ là phiên bản nâng cấp của Snapdragon 730?

Snapdragon 732G ra mắt

Có thông tin cho rằng Snapdragon 732G có thể sẽ là phiên bản nâng cấp của Snapdragon 730G. Snapdragon 730G cũng bao gồm 2 nhân Kryo 470 Gold (dựa trên Cortex-A76) tốc độ 2.2GHz và 6 nhân Kryo 470 Silver (dựa trên Cortex-A55) với tốc độ 1.8GHz. Con chip này cũng sẽ đi kèm với khả năng hỗ trợ AI tốt hơn. Chipset mới được kì vọng sẽ mang lại hiệu suất tốt hơn khi chơi game hoặc nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Trên đây là thông tin Snapdragon 732G ra mắt trong tháng 9. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
bang-e-euro-2024-thumb
Nhận định bảng E Euro 2024: Căng như dây đàn
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội