sms-messenger

SMS Messenger sẽ ngừng hỗ trợ vào tháng 9 này trên thiết bị Android

XEM NHANH

Kể từ năm 2016, người dùng Facebook đã có thể sử dụng tính năng nhận tin nhắn dưới dạng SMS Messenger. Và hiện nay, sự tích hợp đó sẽ biến mất trong tháng tới. Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng của Meta dưới dạng SMS, bạn sẽ phải thay thế nó bằng một ứng dụng khác. Hoặc sử dụng ứng dụng nhắn tin mặc định của Android.

SMS Messenger sẽ ngừng hỗ trợ vào tháng 9 này

Người dùng SMS Messenger đã nhận được thông báo về thay đổi này và họ đã rất bất ngờ trước sự thay đổi đột ngột của Meta. Công ty đã không cung cấp cho họ bất kỳ lý do nào về việc ngừng hỗ trợ SMS. Theo ý kiến của nhiều người dùng, có lẽ Google đã đột ngột quyết định Meta Messenger không còn hỗ trợ SMS nữa.

sms-messenger-1
SMS Messenger sẽ ngừng hỗ trợ vào tháng 9 này

Trên trang hỗ trợ của Meta, công ty đã đăng một thông báo rằng: “Nếu bạn sử dụng Messenger làm ứng dụng nhắn tin SMS mặc định trên thiết bị Android của mình, xin lưu ý rằng tính năng này sẽ không thể sử dụng được nữa. Bạn sẽ không thể sử dụng Messenger để gửi và nhận tin nhắn SMS bởi mạng di động của mình. Sự thay đổi này sẽ được cập nhật sau ngày 28/09/2023.

Người dùng sẽ phải dùng một ứng dụng khác thay cho SMS Messenger

Thay vì sử dụng SMS Messenger để nhắn tin qua mạng di động, bạn có thể gửi và nhận tin nhắn SMS qua ứng dụng nhắn tin mặc định của điện thoại.

Meta cũng đã khuyên người dùng thay đổi ứng dụng nhắn tin mặc định trên điện thoại sang Google Messages hoặc Samsung Messages. Để có thể thay đổi ứng dụng nhắn tin mặc định, người dùng có thể thực hiện theo các bước sau Cài đặt -> Ứng dụng -> Chọn ứng dụng mặc định -> Ứng dụng SMS. Sau đó, chọn sang một ứng dụng nhắn tin khác.

Nếu người dùng quên thay đổi ứng dụng nhắn tin trước ngày 28/09/2023, ứng dụng đó sẽ tự động đổi sang ứng dụng nhắn tin mặc định của điện thoại.

sms-messenger-2
Người dùng sẽ phải dùng một ứng dụng khác thay cho SMS Messenger

SMS Messenger chi phép người dùng sử dụng ứng dụng như một ứng dụng SMS vào năm 2012. Tuy nhiên, tính năng này đã bị loại bỏ vào năm 2013. Sau đó, Facebook đã phát hành lại tính năng này vào năm 2016. Nhưng nó hoàn toàn tách biệt với ứng dụng chính. Trên trang hỗ trợ chính thức, Facebook cũng nói rằng người dùng có thể truy cập lịch sử tin nhắn SMS thông qua ứng dụng nhắn tin mới hoặc ứng dụng nhắn tin mặc định trên điện thoại.

Kết luận

Nếu bạn đang sử dụng SMS Messenger như một ứng dụng nhắn tin mặc định trên điện thoại Android của mình, có lẽ bạn sẽ cần đổi lại ứng dụng ngay khi đọc xong tin tức này. Hoặc để đỡ phức tạp hơn, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng SMS mặc định trên chính ứng dụng của mình.

Xem thêm Meta phát triển AI tạo nhạc từ văn bản, thời đại AI đã bắt đầu mở rộng

Đừng quên theo dõi các bài viết trên Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ hấp dẫn!

Xem các video review tại Hoàng Hà Channel

Tin mới nhất
tao-ma-qr
Mã QR Code là gì? Cách tạo mã QR đơn giản, nhanh chóng
tang-toc-wifi
Những cách để tăng tốc WiFi hiệu quả, tránh giật lag
tai-attack-on-titan-thumb
Tải Attack on Titan 2 – Đắm mình vào cuộc chiến Titan tàn khốc
cach-tai-fifa-thumb
Cách tải và cài đặt FC Online (FO4) về máy tính đơn giản nhất