Xiaomi đang “ém hàng” Mi Watch trông như Apple Watch

Xiaomi đang “ém hàng” Mi Watch trông như Apple Watch

XEM NHANH

Một chiếc smartwatch mới của Xiaomi đang dần lộ diện và dự kiến nó sẽ ra mắt vào đầu tháng 11 này.

Giống Apple Watch nhưng vuông vức hơn

Xiaomi mới đây đã xác nhận sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 5 tháng 11, dự kiến tại đây hãng sẽ giới thiệu Mi CC9 Pro (có thể là Mi Note 10 thị trường Quốc Tế) và một chiếc smartwatch nữa, tên của nó được cho là Mi Watch.

Mới đây, CEO Lei Jun của Xiaomi đã tiết lộ thiết kế Mi Watch trên Weibo và nó trông giống như một chiếc Apple Watch. Điểm nhấn ở đây chính là phần màn hình cong và nút Digital Crown gần như không có sự thay đổi. Ngay cả vị trí của nút Nguồn và micro cũng vậy, dù nút nguồn có lồi lên chứ không phẳng với thân máy.

Điểm khác biệt lớn nhất ở đây chính là phần khung của Mi Watch được làm theo dạng hình hộp vuông, chứ không bo cong tròn như Apple Watch. Tiếp theo là dường như dây đeo của đồng hồ không thể thay đổi được, có lẽ chúng ta nên chờ sản phẩm ra mắt để xác nhận điều này.

Việc tạo ra sản phẩm có thiết kế giống với Apple có lẽ đây không phải là lần đầu của Xiaomi hay các nhà sản xuất khác. Trước đó không lâu, Xiaomi còn quảng cáo tính năng Mimoji giống hệt như Memoji của Apple.

Các tính năng bổ sung và giá bán

Khả năng cao Mi Watch sẽ được cài sẵn nền tảng hệ điều hành WearOS do Google phát triển. Thời lượng pin rất được kỳ vọng tốt như những sản phẩm đi trước như Amazfit và hỗ trợ khả năng kháng nước – kháng bụi. Giá bán có thể dao động trong khoảng 3 triệu đồng để cạnh tranh với Apple Watch Series 3.

Bạn mong chờ gì ở chiếc smartwatch mới của Xiaomi? Hãy bình luận ở phía dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ thú vị nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: MV Lose You To Love Me của Selena Gomez được quay hoàn toàn bằng iPhone?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024