Smartwatch đầu tiên của Redmi ra mắt với giá rẻ bất ngờ thumb

Smartwatch đầu tiên của Redmi ra mắt với giá rẻ bất ngờ

XEM NHANH

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh giá tốt, hãy xem xét đến chiếc smartwatch đầu tiên của Redmi vừa được ra mắt mới đây.

Chiếc smartwatch đầu tiên của Redmi

Redmi – thương hiệu công nghệ phụ giá rẻ của Xiaomi chưa bao giờ ra mắt một chiếc đồng hồ thông minh trước đây. Và Redmi đã không làm bạn thất vọng với chiếc smartwatch đầu tiên này: nó mang một thiết kế đẹp mắt cùng một mức giá khá hấp dẫn. Redmi smartwatch vừa được ra mắt tại Trung Quốc với mức giá 299 nhân dân tệ, tương đương 45 USD (~ gần 1 triệu VNĐ).

Các phối màu của Redmi smartwatch

Một số thông số kĩ thuật

Chiếc đồng hồ có màn hình hình chữ nhật, mang kích thước 1,4 inch với mặt kính cong. Đồng hồ cũng có tới 3 màu sắc khác nhau cho các bạn lựa chọn: màu đen, trắng và xanh lam. Dây đeo làm bằng silicone có các màu đen, trắng, xanh dương, xanh lá và hồng. Chỉ có một nút bấm duy nhất ở bên cạnh đồng hồ, mọi thứ khác được xử lý bởi màn hình cảm ứng hoặc ứng dụng Mi Fit được kết nối từ một chiếc smartphone khác.

Smartwatch đầu tiên của Redmi ra mắt với giá rẻ bất ngờ 1

Chúng ta không thể yêu cầu quá nhiều từ một chiếc smartwatch giá rẻ

Các thông số kỹ thuật khác bao gồm NFC, Bluetooth 5.0, theo dõi nhịp tim và khả năng chống thấm nước lên đến 50m. Xiaomi tuyên bố rằng thời lượng pin của chiếc đồng hồ sẽ lên đến 7 ngày hoặc 12 ngày nếu bạn sử dụng chế độ tiết kiệm năng lượng. Giao diện người dùng và mặt đồng hồ sử dụng nền đen, vì ở mức giá này, chúng ta không thể mong đợi một màn hình OLED.

Tạm kết

Đồng hồ sẽ được bán tại Trung Quốc vào ngày 1 tháng 12, và sẽ đến các thị trường khác trong khoảng thời gian sau đó. Bạn nghĩ sao về chiếc đồng hồ mới này của Redmi? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Phụ Nữ thích dùng điện thoại gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-vang-thumb
Tổng hợp 20 game Y8 đào vàng cổ điển | Chơi game Y8 online hay nhất
tumblr
Tumblr – Mạng xã hội kết nối những người bạn
Slay the Spire – 7 gợi ý khi leo tháp hiệu quả mà bạn nên biết
paper-bride
Paper Bride | Đám cưới ma tái hiện có đáng sợ không?