smartphone-xiaomi-ram-16gb-1

Điện thoại RAM 8GB với 12GB chưa là gì, Xiaomi đang phát triển mẫu smartphone mới với 16GB RAM

XEM NHANH

Theo một nguồn tin mới nhất được rò rỉ gần đây, có vẻ như Xiaomi đang âm thầm nghiên cứu và phát triển một mẫu smartphone mới đi kèm với dung lượng RAM khủng lên tới 16GB.

Smartphone cao cấp mới của Xiaomi sẽ có dung lượng RAM lên tới 16GB

Theo đó, thông tin này được một leaker nổi tiếng Digital Chat Station chia sẻ rộng rãi trên cộng đồng mạng trong ngày hôm nay, rằng Xiaomi đang phát triển một mẫu smartphone mới với dung lượng RAM 16GB, và dự kiến sẽ được ra mắt trong khoảng nửa cuối hoặc đầu năm sau.

Được biết, đầu năm nay đã có thông tin rằng Xiaomi sẽ cho ra mắt mẫu Mi MIX 4 với dung lượng RAM 16GB nhưng đến nay vẫn bặt vô âm tín. Nếu smartphone 16GB RAM thật sự là Mi MIX 4 thì điều này rất có ý nghĩa vởi Mi MIX Series từ trước tới nay là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Xiaomi. Mi 10 Pro trước đây cũng đã từng được đồn là có RAM 16GB nhưng điều đó đã không trở thành hiện thực.

smartphone-xiaomi-ram-16gb-2

Trong tương lai chúng ta sẽ có smartphone với 16GB RAM

Ở thời điểm hiện nay, điện thoại có 12GB RAM đang trở nên dần phổ biến hơn trên các mẫu smartphone phân khúc cao cấp và thậm chí là cả phân khúc cận cao cấp. Ông lớn Samsung đã bắt đầu sản xuất điện thoại 12GB RAM chuẩn LPDDR5 vào giữa năm ngoái, và tháng 2 năm nay hãng đã bắt đầu sản xuất hàng loạt RAM 16GB.

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng Xiaomi đã hợp tác với Micron, và phía Micron cho rằng Xiaomi sẽ sớm cho ra smartphone với RAM 16GB chỉ trong nửa cuối năm nay hoặc chậm nhất là đầu năm sau.

Lời kết

Dù cho vẫn chưa thể kết luận được rằng dòng sản phẩm nào của Xiaomi sẽ được trang bị RAM 16GB, nhưng nhiều khả năng sẽ là Mi MIX 4 hoặc Mi MIX Alpha thế hệ mới. Còn bạn đọc thì sao, có suy nghĩ như thế nào về một chiếc smartphone với dung lượng RAM lên tới 16GB? Liệu như vậy có quá là thừa thãi hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hô biến tai thỏ trên iPhone X, Xr, Xs, 11 trở thành tai mèo, tai gấu cực thú vị | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks