Xiaomi khoe chiếc smartphone màn hình gập làm “3” cực đã mắt

Xiaomi khoe chiếc smartphone màn hình gập làm “3” cực đã mắt

XEM NHANH

Công nghệ đã đi quá nhanh rồi, smartphone màn hình nốt ruồi chỉ vừa “ngoi” lên thì nay smartphone màn hình gập đã hoạt động như kiểu ra mắt từ lâu rồi vậy.

Smartphone Xiaomi màn hình gập đã sẵn sàng?

Theo đó, những hình ảnh và video về chiếc smartphone Xiaomi màn hình gập được tiết lộ bởi không ai khác chính là Evan Blass cùng tài khoản Twitter của anh ta.

Theo như video cho thấy thì thiết bị này chắc chắn là của Xiaomi bởi giao diện MIUI 10 đã xác nhận điều này. Các thao tác đầu tiên trên máy cho thấy nó giống với việc sử dụng một chiếc máy tính bảng truyền thống. Khi truy cập vào ứng dụng Google Maps, mọi thao tác cử chỉ đều rất mượt mà. Điều này cho thấy Xiaomi đã tối ưu giữa phần cứng và phần mềm rất tốt.

https://twitter.com/evleaks/status/1080870489990590464?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1080870489990590464&ref_url=https%3A%2F%2Fs9e.github.io%2Fiframe%2Ftwitter.min.html%231080870489990590464

Bên cạnh đó, khi gập hai bên màn hình vào với nhau, các nội dung sẽ tự động co lại để phù hợp với tỷ lệ hiển thị mà người dùng không phải “động tay động chân” chút nào.

Liệu đây có phải sản phẩm thực tế

Dù cho video về chiếc smartphone màn hình gập này chưa được Xiaomi xác nhận, thế nhưng nếu như nó đã được leaker Evan Blass đăng tải thì chúng ta hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào nó.

Smartphone Xiaomi màn hình gập

Nếu thông tin rò rỉ về thiết bị này là đúng thì chúng ta sẽ phải “lót dép ngồi hóng” những động tĩnh từ Xiaomi. Có chăng thì tại MWC 2019 thì sản phẩm này có thể được công bố hoặc đâu đó trong năm nay mà thôi.

Để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất mỗi ngày, bạn đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem thêm: Xiaomi Mi Mix 3 thực sự là 1 món hời!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?