smartphone Xiaomi 12

Xiaomi 12 là chiếc flagship đầu tiên được trang bị Snapdragon 898 trong năm 2021?

XEM NHANH

Smartphone Xiaomi 12 là chiếc flagship từ lâu đã nhận được nhiều đồn đoán khác nhau về cấu hình. Đã có những thông tin đầu tiên cho thấy, chiếc máy này sẽ được trang bị con chip mạnh nhất của Qualcomm sắp ra mắt. Thực hư của những tin đồn này là gì?

Smartphone Xiaomi 12 sẽ được trang bị chip 898?

Năm ngoái, Snapdragon 888 đã được công bố tại Hội nghị thượng đỉnh công nghệ Snapdragon 2020. Và con chip kế nhiệm của “siêu phẩm” này sẽ xuất hiện tại hội nghị năm nay. Dự kiến, sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 30 tháng 11.

Xiaomi 12 vẫn chưa lộ diện thiết kế
Xiaomi 12 vẫn chưa lộ diện thiết kế

Xiaomi là một trong những hãng đầu tiên công bố về mẫu smartphone được trang bị con chip Snapdragon 888 chỉ chưa đầy 1 tháng sau khi nó ra mắt. Và có lẽ, trong năm nay hãng được mong đợi cũng sẽ có những động thái tương tự.

Smartphone Xiaomi 12 dự kiến sẽ là mẫu máy sử dụng chip Snapdragon 898 đầu tiên trong năm nay. Máy được cho là sẽ ra mắt vào cuối 2021. Theo thông tin từ Digital Chat Station, chiếc máy này sẽ hỗ trợ sạc nhanh 100W. Thật tiếc khi Xiaomi không trang bị sạc 120W cho máy như Mi 10 Ultra và Mi 11T Pro.

Camera smartphone Xiaomi 12 – một sự hạ cấp?

Dù sao, chiếc Xiaomi 12 sẽ có thiết kế giống 11T Pro hơn là 11T Ultra. Nhiều khả năng, máy không có ống kính tiềm vọng và camera siêu rộng chất lượng cao. Thay vào đó, nó sẽ có một camera chính được cải tiến. Tuy nhiên, cảm biến 50 MP sẽ được sử dụng thay vì cảm biến 108 MP của năm ngoái.

Sạc nhanh 100W sẽ được trang bị cho Xiaomi 12
Sạc nhanh 100W sẽ được trang bị cho Xiaomi 12.

Xiaomi 12 sẽ có viên pin lớn nhưng chưa rõ dung lượng chính xác. Đáng ngạc nhiên, máy có viền màn hình khá mỏng cùng camera selfie chiếm ít diện tích ở mặt trước dù phải “gánh” viên pin khủng.

Đối với mẫu Xiaomi 12 Pro, cụm ba camera 50 MP (rộng, siêu rộng và tele) đã từng được nhắc đến. Tuy nhiên, thông tin này chưa có độ xác thực cao, vì vậy chúng ta sẽ tạm chờ đợi thêm thời gian tới nhé!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Cầm Xiaomi 11T Pro đi nhận bằng tốt nghiệp

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí