smartphone xem phim HDR ava

3 smartphone mới được Netflix hỗ trợ xem phim HDR cực nét: Xperia XZ2, Huawei P20, Huawei Mate 10 Pro

XEM NHANH

Nếu bạn là một mọt phim thì hẳn không xa lạ gì với nền tảng phim Netflix. Mới đây, công ty đã hỗ trợ chế độ xem phim HDR cho ba mẫu smartphone mới đang hot là Huawei P20, Huawei Mate 10 Pro và Sony Xperia XZ2.

Huawei, Sony và bước kỷ nguyên HDR

Ngày càng có nhiều chiếc smartphone được nâng cấp thông số màn hình để được hỗ trợ HDR; một trong những máy đầu tiên có màn hình HDR là Sony XZ Premium ra mắt đầu năm ngoái. Và LG G6 là máy Android đầu tiên được Netflix bổ trợ chế độ phim cực hot này. Kể từ đó, các mẫu máy tiếp tục đi theo HDR bao gồm LG V30, Razer Phone và Samsung Galaxy S9.

smartphone xem phim HDRMàn hình lớn của Huawei P20 chắc chắn sẽ rất “hợp rơ” với chế độ xem phim HDR

Và mới đây nhất, ba chiếc smartphone đang rất được quan tâm là Huawei P20, Huawei Mate 10 Pro và Sony Xperia XZ2 đã chính thức được hỗ trợ Netflix HDR.

HDR và trải nghiệm xem phim hoàn toàn mới

Với những người vẫn băn khoăn về công nghệ HDR, thì đó là viết tắt của cụm từ “high dynamic range” (tạm dịch: dải động cao). Cụ thể, chế độ HDR sẽ cho chất lượng hình ảnh đẹp hơn nhiều nhờ điều chỉnh màu sắc và độ tương phản. Với màn hình AMOLED, màu đen qua HDR sẽ sâu hơn, màu trắng sáng hơn và độ tương phản cân bằng, mang đến hình ảnh vô cùng sống thực và rực rỡ.

smartphone xem phim HDR

Nếu bạn xem phim HDR trên Huawei P20, Huawei Mate 10 Pro hay Sony Xperia XZ2; thì hãy tải ngay phiên bản Netflix mới nhất từ ​Cửa hàng Google Play. Nếu smartphone của bạn đã root; Netflix có thể được cài đặt bằng bản APK mới nhất từ ​​bên thứ ba.

Tuy nhiên, có một lưu ý rằng chế độ HDR chỉ dành cho bản Netflix Premium (yêu cầu trả phí); đăng ký Netflix thông thường hiện chưa được hỗ trợ. Và ngoài ra, bản trả phí cũng cho phép bạn xem phim trong định dạng 4K UHD cực nét.

Nếu là một người yêu điện ảnh và hay xem phim trên smartphone thì đây đúng là một tin rất tuyệt vời. Chế độ HDR này chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm phim hoàn toàn bất ngờ đấy.

Xem thêm: Chuối nhà Nokia có gì ngon…?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới