smartphone-voi-snapdragon-888-va-snapdragon-778g-dang-duoc-xiaomi-ap-u-ra-mat-2

Một loạt smartphone với Snapdragon 888 và 778G đang được Xiaomi “ấp ủ” ra mắt trong thời gian tới

XEM NHANH

Theo nguồn rò rỉ, các thiết bị này có tên mã là “Vili” và “Lisa” là hai điện thoại thông minh mới mà hãng smartphone Trung Quốc Xiaomi đang chuẩn bị phát hành. 

Xiaomi chuẩn bị cho ra mắt loạt smartphone mới 

Thiết bị “Vili” đã được liệt kê trên trang web của Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ (FCC). Theo dữ liệu có sẵn, model này sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 với tần số lên đến 2,84 GHz; bộ tăng tốc đồ họa Adreno 660 và modem Snapdragon X60 5G với tốc độ truyền dữ liệu lên đến 7,5 Gbps. Điện thoại thông minh được cho là sẽ có màn hình Full HD+ AMOLED với độ phân giải 2400 × 1080 pixel và tốc độ làm mới 120 Hz.

Model “Lisa” rò rỉ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 778G tích hợp tám lõi điện toán Kryo 670 tốc độ lên đến 2,4 GHz; bộ tăng tốc đồ họa Adreno 642L và modem Snapdragon X53 5G tích hợp. Thiết bị này có màn hình với tốc độ làm mới 90 Hz và ba camera với cảm biến chính Samsung GW3 64MP, ống kính góc rộng và macro.

smartphone-voi-snapdragon-888-va-snapdragon-778g-dang-duoc-xiaomi-ap-u-ra-mat-1

Nhiều khả năng là trên thị trường thương mại, các thiết bị mới sẽ được đưa vào dòng Mi MIX 4 và Mi CC11. Nhìn chung trong nửa năm nay, Xiaomi đã phác thảo việc công bố một số lượng lớn điện thoại thông minh với tên mã là Evergo, Evergreen, Zeus, Cupid, Psyche, Pissaro, Pissaropro, Cygnus, Bestla, Hyacinth, Divine, Lepus và Mercury.

Tạm kết

Theo một số báo cáo gần đây, Xiaomi đang có kế hoạch đưa ra thị trường thương mại hai công nghệ tiên tiến để sạc siêu nhanh cho điện thoại thông minh. Đặc biệt là về HyperCharge – một hệ thống dây dẫn cung cấp công suất 200W cho phép sạc đầy pin 4000mAh chỉ trong tám phút.

Ngoài ra, các nguồn tin đồn cho rằng điện thoại thông minh Xiaomi đầu tiên có khả năng sạc 200W sẽ ra mắt vào khoảng tháng 6 năm sau. Đó có thể là thiết bị thuộc Xiaomi Mi 12 series, cụ thể hơn là Xiaomi Mi 12 Ultra.

Thông tin trong bài đều được Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review bộ phụ kiện BÀN PHÍM và BÚT cho iPad giá mềm không tưởng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng