Top những smartphone của Vivo có dung lượng pin “khủng” đáng mua nhất thời điểm hiện tại

Top những smartphone của Vivo có dung lượng pin “khủng” đáng mua nhất thời điểm hiện tại

XEM NHANH

Bạn đang muốn đổi một chiếc điện thoại mới có dung lượng pin “trâu bò” hơn, thế nhưng vẫn đang phân vân không biết tìm chọn mẫu điện thoại nào. Vậy thì sau đây sẽ là top những chiếc smartphone Vivo có viên pin khủng đáng mua nhất vào thời điểm hiện tại dành cho bạn.

Dù là trong công việc hay giải trí, chúng ta đều cần một chiếc điện thoại pin khủng để duy trì làm việc mà không bị gián đoạn do hết pin. Hiểu được nhu cầu này của khách hàng, các nhà sản xuất smartphone đã cho ra đời những chiếc điện thoại có viên pin “siêu khủng”, đáp ứng ngày dài làm việc của người dùng mà không cần phải sạc nhiều lần.

smartphone vivo pin khủng đáng mua

Điển hình trong số đó là những chiếc smartphone đến từ Vivo. Điện thoại Vivo hầu như đều được trang bị những viên pin có dung lượng cao “không tưởng”, từ 4000mAh đến 5000mAh. Bài viết sau đây mình cùng các bạn sẽ cùng đi sâu tìm hiểu những mẫu điện thoại Vivo có dung lượng pin “trâu bò” nhất. Bắt đầu nào!

Top những smartphone Vivo có dung lượng pin siêu khủng đáng mua nhất

Vivo S1

Nếu bạn biết đến Vivo S1 qua cấu hình khủng với ROM 128GB và RAM 6GB, thì bây giờ có một tính năng khác cũng khiến bạn ngạc nhiên không kém, đó là Vivo S1 sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 4500mAh. Đây là một dung lượng pin thuộc “hàng Top” bây giờ. Theo đánh giá của phần mềm Benchmark, khả năng “cày kéo” của Vivo S1 là 9 tiếng sử dụng liên tục – một con số khá bất ngờ trong phân khúc điện thoại tầm trung.

smartphone vivo pin khủng đáng mua

Benchmark đánh giá vivo S1 chỉ giảm 5% sau 26 phút sử dụng

Bên cạnh đó, Vivo S1 cũng sẽ khiến người dùng an tâm hơn khi tích hợp công nghệ sạc nhanh an toàn. Tức là bạn chỉ cần hơn 60 phút cho 100% pin. Thật ấn tượng đúng không nào!

smartphone vivo pin khủng đáng mua

Vivo S1 – thiết kế sang trọng đẳng cấp

Giá của Vivo S1 tại Hoàng Hà Mobile hiện chỉ là 5.490.000đ, rẻ hơn đến 500.000đ so với giá niêm yết trên thị trường. Với cấu hình khủng kết hợp với viên pin có dung lượng lớn như trên thì chiếc smartphone này quả thật là chiếc điện thoại rất đáng mua trong phân khúc tầm trung.

Vivo S1 Pro

Bạn khá ấn tượng với Vivo S1 khi sở hữu nhiều ưu điểm xuất sắc? Tuy nhiên, chiếc Vivo S1 Pro – bản nâng cấp nhẹ so với Vivo S1 này lại có tính năng còn vượt trội hơn nhiều. Được trang bị viên pin 5000mAh, Vivo S1 Pro nghiễm nhiên trở thành “ông hoàng” trong các dòng điện thoại “pin trâu” hiện nay.

smartphone vivo pin khủng đáng mua

Chân dung chiếc Vivo S1 Pro

Sở hữu viên pin 5000mAh nhưng Vivo S1 Pro lại có thiết kế hoàn toàn tinh tế, trẻ trung, chứ không nặng nề như bạn nghĩ. Thậm chí chúng còn được yêu thích bởi lối thiết kế sáng tạo, màu sắc tinh tế hiện đại.

smartphone vivo pin khủng đáng mua

Vivo S1 Pro với thiết kế bo viền nhẹ nhàng, sang trọng

Có lẽ chúng ta không còn phải bàn cãi về lợi ích của chiếc Vivo S1 Pro này nữa. Với pin 5000mAh, bạn có thể thoải mái sử dụng trong 1-2 ngày mà không cần sạc. Công nghệ sạc nhanh được tích hợp cũng khiến bạn rút ngắn thời gian sạc điện thoại, mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Vivo S1 Pro hiện đang được bày bán tại tại hệ thống cửa hàng của Hoàng Hà Mobile với mức giá chỉ 6.390.000đ, so với mức giá niêm yết là 6.990.000đ. Với mức giá như vậy, quả thực, Vivo S1 Pro đúng là một chiếc điện thoại mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay.

Vivo U10

Là một chiếc điện thoại dòng U, Vivo U10 sở hữu một dung lượng pin thuộc hàng siêu khủng lên đến 5000mAh, có hỗ trợ sạc nhanh. Kết hợp với đó là trình “siêu tiết kiệm pin”, hứa hẹn cho bạn sử dụng thiết bị trong 2-3 ngày mà không cần sạc. Ngay cả khi điện thoại bạn báo “chỉ còn 20% pin” thì Vivo U10 vẫn sẽ trụ được một thời gian tương đối ổn để bạn thực hiện nốt những công việc còn lại.

smartphone vivo pin khủng đáng mua

Vivo U10 với dung lượng pin 5000mAh

Và nếu như bạn là người yêu thích chụp ảnh thì Vivo U10 cũng sẽ hỗ trợ tối đa cho bạn. Bên cạnh dung lượng pin cao ngất ngưỡng, máy còn được trang bị bộ 3 camera sau với camera chính 13MP, cùng 2 ống kính phụ chụp ảnh góc rộng và chụp xóa phông lần lượt là 8MP và 2MP. Cho bạn những trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời mà không lo hết pin làm gián đoạn.

smartphone vivo pin khủng đáng mua

Vivo U10 chụp ảnh xóa phông “chuẩn không cần chỉnh”

Với mức giá khá “mềm”, chỉ 3.790.000đ tại Hoàng Hà Mobile, Vivo U10 nhắm đến đối tượng khách hàng không có kinh tế dư dả nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc điện thoại pin trâu. Nếu bạn vẫn còn là học sinh, sinh viên thì Vivo U10 chính là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn.

Lời kết

Trên đây là danh sách những chiếc điện thoại Vivo có pin khủng, nhận được nhiều sự quan tâm nhất của người dùng. Hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ tìm được điện thoại thích hợp với nhu cầu của bản thân. Nếu như có bất kì câu hỏi hoặc thắc mắc nào cần giải đáp về sản phẩm, hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy S20 “Thường”: Có thường thực sự?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Nvidia GeForce Now sắp có thêm trò chơi PC Game Pass
doi-hinh-dtcl-mua-11
5 đội hình reroll leo rank nhanh chóng cho ĐTCL mùa 11
Dream League Soccer 2023 – Giấc mơ sân cỏ
Cảm nhận chi tiết Avatar: Frontiers of Pandora