Vivo – Thương hiệu smartphone cấu hình mạnh được lựa chọn hàng đầu

Vivo – Thương hiệu smartphone cấu hình mạnh được lựa chọn hàng đầu

XEM NHANH

Vivo – Thương hiệu điện thoại tới từ Trung Quốc với những chiếc smartphone cấu hình mạnh đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu với người dùng trên toàn thế giới trong những năm gần đây.

Những chiếc smartphone đến từ thương hiệu Vivo luôn làm ta ngạc nhiên với các tính năng của chúng. Vivo luôn dẫn đầu trong các tìm kiếm nổi bật như: Điện thoại chơi game tốt nhất, điện thoại có camera chụp hình đẹp nhất, điện thoại pin siêu khủng,…

Năm 2019, Vivo tự hào khi là nhà tài trợ độc quyền của giải đấu PUBG Mobile Club Open 2019. Điều này càng chứng tỏ khả năng chinh phục của Vivo đối với người tiêu dùng trong phân khúc điện thoại cấu hình khủng. 

smartphone vivo cấu hình mạnh

Vivo ngày càng khẳng định thương hiệu trong lòng người tiêu dùng

Vậy thì hãy cùng điểm qua một số mẫu điện thoại vivo đang khiến dân mạng “sốt xình xịch” hiện nay nhé.

Những chiếc smartphone Vivo có cấu hình mạnh đáng mua nhất

Vivo V17 Pro

Vivo V17 Pro khi mới ra mắt đã tạo ra một làn sóng mạnh mẽ, được các bạn trẻ vô cùng yêu thích, đặc biệt là các game thủ mobile. Nguyên nhân là vì thiết bị này sở hữu một cấu hình cực khủng bao gồm: RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Đây quả thật là một con số “hiếm có khó tìm” trong các dòng điện thoại cùng phân khúc. Việc sử dụng kết hợp con chip Snapdragon 675 8 nhân 64-bit khiến hiệu năng của chúng càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

smartphone vivo cấu hình mạnh

Vivo V17 Pro có cấu hình mạnh, chơi game cực đã

Song song đó, chúng được trang bị viên pin 4100mAh – lại một con số thuộc hàng “khủng”. Với tất cả những thông số trên, chiếc smartphone độc đáo này xứng đáng được mệnh danh là “siêu smartphone”, làm “xiêu lòng” mọi game thủ mobile dù có khó tính nhất đi chăng nữa.

Vivo S1 Pro

Tiếp theo đây là một chiếc Vivo tầm trung được dân mạng rất ưu ái. Vivo S1 Pro cũng sở hữu con số ấn tượng không kém: RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Bộ nhớ trong rộng rãi là một ưu thế rất lớn phục vụ trong công việc và giải trí. Giờ đây, bạn không còn phải khó chịu vì điện thoại cứ liên tục báo “hết dung lượng” nữa. Bạn có thể thoải mái tải các game yêu thích, lưu trữ tệp công việc và hình ảnh mà không sợ bị đầy máy hay phải hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

smartphone vivo cấu hình mạnh

Vivo S1 Pro sở hữu bộ nhớ lớn, cho bạn thoải mái tải các trò giải trí để trải nghiệm mà không sợ hết dung lượng

Bên cạnh việc sử dụng con chip Snapdragon 665 còn có một điểm cộng rất lớn cho dòng điện thoại này: đó là dung lượng pin 4500mAh – cho phép bạn thoải mái sử dụng trong 1 đến 2 ngày mới cần phải sạc lại.

Vivo U10

Lại thêm một chiếc điện thoại rất được quan tâm của Vivo. Hầu như các dòng điện thoại của Vivo đều sở hữu cấu hình khủng, đều có RAM trên 4-6GB và ROM từ 64-128GB. Chiếc Vivo U10 cũng không ngoại lệ. Thiết bị này sở hữu RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB.  Thế nhưng dung lượng pin của Vivo U10 lại lên tới 5000mAh, một thời lượng pin khủng nhất nhì vào thời điểm hiện tại, cho bạn thoải mái chơi game cả ngày mà không lo hết pin.

smartphone vivo cấu hình mạnh

Vẻ ngoài bắt mắt của chiếc Vivo U10

Bên cạnh cấu hình khủng, chiếc smartphone này còn nổi tiếng với khả năng chụp ảnh đẹp. Với camera chính 13MP, kết hợp ống kính góc rộng 8MP và ống kính đo chiều sâu trường ảnh 2MP cho những bức ảnh xóa phông tuyệt đỉnh. Camera trước 8MP, cho phép bạn chụp những bức ảnh selfie với chất lượng ổn, đẹp tự nhiên mà không cần qua chỉnh sửa. Đối với các bạn nữ vừa mê giải trí trên điện thoại, vừa mê chụp ảnh thì chiếc Vivo U10 này quả là một ý tưởng không tồi chứ nhỉ!

smartphone vivo cấu hình mạnh

Camera selfie 8MP cho ảnh chân dung đẹp tự nhiên

Kết luận

Xã hội ngày càng phát triển, việc giải trí trên điện thoại ngày càng trở nên phổ biến và trở thành một điều hết sức bình thường trong cuộc sống hàng ngày. Chính vì lẽ đó mà nhu cầu sở hữu một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh, chơi game đỉnh cao là mong muốn của rất nhiều người. Và Vivo chính là một trong những hãng điện thoại dành được chiều sự quan tâm đến từ người dùng nhất.

Còn bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về các mẫu smartphone của thương hiệu Vivo? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để đón đọc các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: VIVO ra mắt V17 Pro: Camera kép thò thụt!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị