Top 5 smartphone tốt nhất tháng 6/2018: Bên cạnh bộ đôi iPhone mới, nhiều cái tên gây bất ngờ

Top 5 smartphone tốt nhất tháng 6/2018: Bên cạnh bộ đôi iPhone mới, nhiều cái tên gây bất ngờ

XEM NHANH

Chuyên trang Businessinsider mới đây đã công bố top 5 smartphone tốt nhất tháng 6 năm 2018. Đó là những cái tên nào, cùng tham khảo bài viết nhé.

OnePlus 6

OnePlus 6 là một cái tên mới gây nhiều sự chú ý nhờ hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế đẹp, camera tuyệt vời. Bên cạnh đó là bộ sạc Dash Charger giúp sạc pin siêu nhanh, tính năng khó kiếm trên smartphone thời điểm này.

top 5 smartphone tốt nhất 6 1

Mặc dù không có tính năng sạc không dây nhưng OnePlus 6 có khả năng chống nước IP67. Thử nghiệm cho thấy máy chịu được ngâm dưới nước trong 30 phút ở độ sâu 1m; trong khi màn hình và camera vẫn hoạt động tốt. Ngoài ra, phiên bản OxygenOS 5.1 chạy trên nền tảng Android 8.1 của cho phần hiển thị khá bắt mắt.

Với rất nhiều điều mang lại nhưng OnePlus 6 chỉ có giá bán 530 USD (hơn 12 triệu đồng); Đây được đánh giá là smartphone rất có giá trị mà bạn có thể mua vào thởi điểm này.

Galaxy S9 Plus

Galaxy S9 Plus là phiên bản lớn hơn của Galaxy S9 thông thường. Không chỉ có màn hình lớn hơn, máy còn có cụm camera kép sau; trong đó cảm biến phụ cho chức năng zoom quang 2x. Bên cạnh đó, phiên bản Plus này cũng có bộ nhớ RAM cao hơn, cho hiệu năng hoạt động hiệu quả hơn.

top 5 smartphone tốt nhất

Đây là một chiếc smartphone cao cấp rất đáng mua mà bạn không cần bỏ ra đến 1.000 USD (22.7 triệu) – giá của một chiếc iPhone X để có được những trải nghiệm cao cấp.

Apple iPhone 8 Plus

iPhone 8 Plus có thể coi là một trong những sản phẩm trứ danh của Apple. Với giá bán từ 800 USD (18.2 triệu), iPhone 8 Plus cơ bản giống như iPhone X. Cụm camera kép và hiệu năng là như nhau; chiếc iPhone 8 Plus chỉ thiếu bảo mật Face ID và màn hình OLED của iPhone X.

top 5 smartphone tốt nhất

Thay vì Face ID, iPhone 8 Plus có cảm biến vân tay cho hệ thống bảo mật. So với các sản phẩm khác, iPhone 8 Plus có thể không có mức giá dễ thở; nhưng bù lại là trải nghiệm cao cấp đặc biệt chỉ sản phẩm Apple mới có thể mang lại.

Apple iPhone X

iPhone X – chiếc smartphone kỷ niệm 10 năm của Apple và cũng là bước đột phá lớn nhất của hãng trong thiết kế và tính năng từ trước đến nay. Đi kèm với sự tuyệt vời này tất nhiên là giá bán khá “cao cấp”: lên tới 1.000 USD (khoảng 22.7 triệu đồng).

top 5 smartphone tốt nhất

Một trong những điểm đưa iPhone X vào danh sách smartphone tốt nhất tháng 6 năm nay chính là Face ID. Bên cạnh đó là sự tối ưu phần cứng và phần mềm hoàn hảo của Apple giúp cho máy chạy mượt và bền bỉ qua năm tháng.

Google Pixel 2 XL

Pixel 2 XL sở hữu cấu hình và tính năng gần giống như chiếc Pixel 2 nhưng lại có thiết kế hiện đại và màn hình lớn hơn nhiều. Đây có thể không phải là chiếc smartphone Android đẹp nhất; nhưng máy lại có viền bezel khá mỏng rất hợp thời cho vẻ ngoài rất tinh tế.

top 5 smartphone tốt nhất 6

Bên cạnh đó, Pixel 2 XL cũng có một điểm trừ là phần hiển thị màu sắc trên àn hình được đánh giá không tươi như các flagship Android khác. Tuy nhiên, với bản cập nhật phần mềm ngay sau đó từ Google khắc phục điểm yếu này, Pixel 2 XL vẫn xứng đáng nằm trong top 5 smartphone tốt nhất trong tháng 6.

Trên đây là đánh giá của Businessinsider, còn cá nhân bạn thì sao? Theo bạn thì đâu là chiếc smartphone tốt nhất hiện nay? Hãy bình luận bên dưới cho Hoàng Hà Mobile biết nhé.

Xem thêm: Trên tay Galaxy J6: Đây mà là điện thoại dòng J sao??? giá TỐT cấu hình còn TỐT HƠN

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí