ZDNet: Galaxy Note 9 là ông vua năm 2018, iPhone X chỉ xếp thứ 5

ZDNet: Galaxy Note 9 là ông vua năm 2018, iPhone X chỉ đáng xếp thứ 5

XEM NHANH

Samsung đã cho ra mắt siêu phẩm tiếp theo của dòng Galaxy Note. Mới đây, trang ZDNet đã bình chọn Galaxy Note 9 là smartphone tốt nhất năm 2018.

Galaxy S9 xếp thứ 3, iPhone X xếp thứ 5

Trong bài thống kê và đánh giá, các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Huawei P20 Pro, Galaxy S9, Galaxy S9+. Một điều bất ngờ khi sản phẩm cao cấp nhất hiện nay của Apple là iPhone X chỉ đứng vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng này. Xếp cuối cùng trong vị trí top 10 là điện thoại HTC U12+.

smartphone tốt nhất năm 2018

Các tiêu chí mà ZDNet đánh giá bao gồm khả năng xử lý, thời gian sử dụng, khả năng chụp ảnh, kháng nước – kháng bụi; hỗ trợ các tiện ích và thao tác người dùng một cách nhanh chóng.

Galaxy Note 9 – Smartphone tốt nhất năm 2018

Theo ZDNet, Galaxy Note 9 được nhận định là một phiên bản nâng cấp đáng kể từ người tiền nhiệm Note 8; bắt đầu từ việc tích hợp RAM lớn (8GB) và bộ nhớ trong khủng (512GB); cùng với viên pin lên tới 4.000 mAh.

Điều đặc biệt trên Note 9 là camera kép có thể thay đổi khẩu độ linh hoạt; giúp người dùng có những bức ảnh chất lượng trong những điều kiện ánh sáng khác nhau. Hơn nữa, camera cũng được nâng cấp đáng kể nhờ những cải tiến thông minh từ các phần mềm hỗ trợ.

Âm thanh Galaxy Note 9 mang lại cũng được đánh giá chất lượng đặc sắc và trung thực hơn. Cảm biến vân tay được đặt hợp lý hơn; ngay dưới camera giúp người dùng không nhấn nhầm.

smartphone tốt nhất năm 2018

Một điểm cộng khiến Note 9 ở vị trí đầu bảng nhờ khả năng kháng bụi – chống nước chuẩn IP68; sử dụng màn hình Super AMOLED hiển thị tuyệt đẹp và hỗ trợ bộ nhớ lên tới 1 TB. Note 9 còn giữ nguyên giắc tai 3.5mm giúp người dùng thuận tiện trong việc nghe nhạc; cũng như kết nối các phụ kiện âm thanh một cách dễ dàng.

S Pen – “Gậy như ý” của Samsung Galaxy Note 9

Cuối cùng, “bảo bối” thực sự giúp Note 9 không có đối thủ là bút S Pen được tích hợp Bluetooth. Với chiếc bút thần thánh này, người dùng có thể thực hiện mọi thao tác, tiện ích; như chụp ảnh selfie, điều khiển từ xa trình phát nhạc, trình chiếc slide qua các ứng dụng Powerpoint,… Hơn nữa, Note 9 còn hỗ trợ các ứng dụng bên thứ 3 sử dụng các tính năng của S Pen vào cuối năm nay.

smartphone tốt nhất năm 2018

Bạn có nghĩ Galaxy Note 9 xứng đáng được nhận ngôi vương trong các dòng smartphone hiện nay? Cùng nhận xét ngay bên dưới để Hoàng Hà Mobile được biết nhé!

so sánh Galaxy Note 9 và iPhone X

Tham khảo chi tiết chương trình đặt trước Galaxy Note 9 tại đây: https://hoanghamobile.com/dat-truoc-galaxy-note-9.html

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.