smartphone tháng 4

“Soi” ngay loạt smartphone tháng 4 chuẩn bị ra mắt thị trường

XEM NHANH

Trong tháng 3, các nhà sản xuất đã liên tục tung ra sản phẩm mới. Và tới đây, vẫn sẽ có rất nhiều sản phẩm cạnh tranh khi đối đầu trực tiếp trên thị trường. Cùng điểm qua một số smartphone tháng 4 đáng chú ý nhất.

Thị trường rộn ràng với loạt smartphone tháng 4 ra mắt

Tháng 4 năm nay có nhiều điện thoại thông minh được ra mắt. Một số có thể là đã chậm hơn so với kế hoạch ban đầu. Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 nên nhiều nhà sản xuất đã không thể đảm bảo chuỗi sản xuất của mình. Một số sản phẩm khác còn bị đẩy lùi đến khoảng 1 – 2 tháng so với kế hoạch. Tuy nhiên, đây sẽ là những điện thoại thông minh chúng ta được thấy trong tháng 4 này.

1. iPhone 9

 smartphone tháng 4

Không có gì ngạc nhiên khi chiếc iPhone 9 được đưa lên đầu danh sách này. Vừa qua Apple đã bất ngờ xác nhận thông tin ra mắt của chiếc điện thoại này. Các tin tức và rò rỉ của iPhone 9 đã khiến người dùng càng phải chờ đợi đến ngày nó ra mắt. Điện thoại thông minh sắp tới này của Apple sẽ rẻ hơn so với các flagship cao cấp khác trong cùng phân khúc. iPhone 9 được trang bị chip Apple A13 Bionic mới nhất. Nó có một camera chính 12MP duy nhất và một camera trước. iPhone 9 dự kiến sẽ “trình làng” vào ngày 15 tháng 4 và bắt đầu bán ra khoảng một tuần sau đó.

2. OnePlus 8 Pro

one plus 8 pro

OnePlus sẽ tổ chức một hội nghị ở nước ngoài vào ngày 14 tháng 4. Khoảng sau đó hai ngày, thiết bị sẽ có mặt tại Trung Quốc. Dòng OnePlus 8 năm nay đã được nâng cấp chất lượng màn hình. Nó có thể hỗ trợ tốc độ làm mới lên tới 120Hz. Thiết bị sẽ có bộ nhớ RAM lên tới 128GB. Dòng OnePlus 8 cũng sẽ được trang bị chip Snapdragon 865 và UFS3.0 theo tiêu chuẩn, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Ngoài ra, OnePlus 8 sẽ bao gồm camera ba 48MP + 16MP + 12MP cùng với zoom kỹ thuật số, đèn flash tự động, nhận diện khuôn mặt và chạm để lấy nét.

3. Honor 30 Series

 smartphone tháng 4

Dòng sản phẩm chủ lực của Honor năm nay vẫn sẽ mang đến hai lựa chọn: Honor 30 và Honor 30 Pro. Ngoài ra, rất có thể công ty sẽ tung ra thêm Honor 30 Pro Plus. Từ một vài tin tức rò rỉ, có thể dự đoán rằng điện thoại thông minh này sẽ ra mắt vào 15 tháng 4, cùng ngày với iPhone 9. Honor 30 Series sẽ kế thừa nhiều thông số kỹ thuật của Huawei P40. Trong đó bao gồm bộ xử lý Kirin 990 5G. Ngoài ra còn có camera Sony IMX 7xx 50MP. Honor 30 cũng sẽ trang bị camera cực rộng 12MP và ống kính tele 8MP với zoom quang 3x.

4. iPhone 9 Plus

iPhone 9 Plus

Cũng không thể không nhắc đến biến thể còn lại của iPhone 9. Bên cạnh dòng iPhone 9 như đã đề cập ở trên, Apple sẽ tung ra thêm một biến thể lớn hơn. iPhone 9 Plus dự kiến có màn hình 5,5 inch. Thiết bị sẽ được trang bị con chip A13 Bionic. Sẽ có hai tùy chọn dung lượng bộ nhớ 64GB và 128GB. Nó cũng bao gồm một camera sau 12MP và camera selfie 12MP. Thiết bị dự kiến sẽ có giá cao hơn một chút so với iPhone 9, khoảng 12 triệu đồng.

5. Bphone – B86

Bphone

Cách đây không lâu, CEO Nguyễn Tử Quảng đã xác nhận thông tin cho biết Bphone mới sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 4. Nó sẽ có tên gọi chính thức là Bphone B86. Công ty cũng cho biết sẽ có 3 biến thể Lite, bản thường và Pro. Bphone B86 sẽ được trang bị chip Snapdragon 675 cho bản Lite và Snapdragon 730G cho hai phiên bản còn lại. 3 thiết bị sẽ có dung lượng pin lần lượt là 3100 mAH, 3500 mAh và 4000 mAh. Phiên bản thường và bản Pro sẽ được hỗ trợ Quick Charge 4.0+. Các thông số kỹ thuật của máy ảnh đều chưa được xác nhận chính thức. Đón chờ lễ ra mắt Bphone B86 tại Việt Nam vào ngày 7 tháng 4 tới.

Kết luận

Danh sách các smartphone ra mắt tháng 4 sẽ liên tục được cập nhật. Một số điện thoại thông minh khác vẫn chưa được xác nhận chính thức từ nhà sản xuất. Các thông tin kỹ thuật trên là tham khảo từ các rò rỉ được tiết lộ. Cùng chờ đợi ngày những chiếc smartphone này chính thức ra mắt trên thị trường nhé.

Trên đây là thông tin về smartphone tháng 4 sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển