smartphone tháng 3

Thị trường tháng 3 rộn ràng cùng loạt smartphone mới sắp ra mắt

XEM NHANH

Hai tháng đầu năm đã trôi qua. Chúng ta đã chứng kiến hàng loạt flagship smartphone được các nhà sản xuất tung ra thị trường. Cùng điểm qua những màn chào sân sắp tới của loạt smartphone tháng 3.

Chào đón loạt smartphone tháng 3 sắp ra mắt

MWC 2020 đã bị hủy bỏ vì dịch virus corona. Tuy nhiên chúng ta còn rất nhiều sự kiện ra mắt sản phẩm mới đến từ các hãng sản xuất khác nhau. Dưới đây là danh sách những smartphone sẽ ra mắt trong tháng 3 này.

1. Realme 6 Series

Đây chắc chắn là chiếc điện thoại được mong đợi nhất vào ngày hôm nay. Realme 6 Series được tung ra thị trường vào ngày 5 tháng 3. Đây là 2 chiếc smartphone mới nhất của thương hiệu Realme. Cả Realme 6 và Realme 6 Pro đều sẽ có màn hình hiển thị với một lỗ bấm ở bên trái. Cả hai thiết bị được xác nhận là có tốc độ làm mới 90Hz. Realme 6 sẽ có chip Snapdragon 710, trong khi Realme 6 Pro được trang bị chip Snapdragon 720G.

smartphone tháng 3

Ngoài ra, Realme 6 có thể thêm tính năng zoom 20X. Cả hai thiết bị đều được hỗ trợ sạc nhanh Flash Charge 30W. Người dùng chỉ mất 15 phút để sạc từ 0% lên tới 40%. Các thông tin về giá bán của sản phẩm vẫn chưa được xác nhận. Realme 6 bắt đầu được bán ra từ ngày 11 tháng 3.

2. Huawei P40 Series

Dòng Huawei P40 được cho là sẽ trình làng vào cuối tháng 3. Loạt sản phẩm dự kiến ​​sẽ bao gồm ba điện thoại thông minh: vanilla Huawei P40, Huawei P40 Pro và Huawei P40 Lite. Trong đó các thông số kỹ thuật của biến thể Lite vẫn còn khá mơ hồ. Huawei P40 và P40 Pro dự kiến ​​sẽ được trang bị chip Kirin 990 với kết nối 5G.

smartphone tháng 3

Huawei P40 Series được đồn đại là có màn hình hiển thị lỗ bấm cong và có tới 5 camera sau. Có thông tin rằng Huawei P40 Pro sẽ có cảm biến 52MP+ 40 MP+ 8 MP. Ngoài ra nó cũng có zoom quang học 10X và cảm biến 3D Time-of-Flight. Hiện tại giá niêm yết của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

3. OPPO Find X2

OPPO được dự đoán là sẽ giới thiệu chiếc điện thoại Find X2 tại một sự kiện được tổ chức ngày 6 tháng 3 . Thiết bị cầm tay này sẽ được trang bị chip Snapdragon 865 SoC mới nhất của Qualcomm. Đi kèm với đó là 8GB RAM và 256GB tích hợp lưu trữ. OPPO Find X2 dự đoán sẽ có màn hình AMOLED 6,5 inch. Ngoài ra nó còn có độ phân giải màn hình 2K và tốc độ làm mới nhanh 120Hz.

oppo find x2

Về camera, OPPO Find X2 dự kiến ​​sẽ có thiết lập 3 camera sau 48 MP+ 8 MP+ 13 MP. Camera trước sẽ có cảm biến 32MP. Ngoài ra, nó có dung lượng pin lên tới 4.065mAh và hỗ trợ sạc nhanh 65W. OPPO Find X2 sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10. Cùng chờ đợi những thông tin chính thức từ OPPO.

4. iPhone 9

Theo truyền thống hàng năm, Apple sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt khoảng cuối tháng 3. Năm nay, nhiều người dự đoán Apple sẽ ra mắt iPhone 9 hay iPhone SE 2. Sự kiện có thể được tổ chức vào ngày 31 tháng 3. Đây có thể là điện thoại thông minh giá rẻ đầu tiên của nhà Táo trong nhiều năm qua. Nhiều tin đồn nó sẽ có thiết kế tương tự như iPhone 8. iPhone 9 sẽ có màn hình 4,7 inch tỷ lệ 16: 9, cảm biến vân tay Touch ID và thiết lập camera đơn ở mặt sau.

iPhone 9

Theo những rò rỉ trước đó, iPhone 9 sẽ được trang bị chip Apple A13 Bionic. iPhone 9 sẽ có RAM 3 GB và bộ nhớ riêng 64 GB / 128 GB. Hiện tại giá bán của sản phẩm và ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được Apple xác nhận.

5. Redmi K30 Pro

Biến thể Pro của Redmi K30 dự kiến ra mắt trong tháng 3 tại thị trường Trung Quốc. Redmi K30 Pro và được đồn đoán được trang bị chip Snapdragon 865 SoC hàng đầu của Qualcomm. Ngoài ra, điện thoại sẽ có màn hình OLED thay vì LCD, cảm biến vân tay trong màn hình, camera selfie bật lên. Redmi K30 Pro có dung lượng pin 4.700mAh và hỗ trợ sạc nhanh 33W.

redmi K30 pro

Về camera, Redmi K30 Pro sẽ có cảm biến chính 64MP Sony IMX686. Điện thoại sẽ được chạy trên hệ điều hành Android 10. Biến thể Pro của Redmi K30 đang được nhiều người dùng chờ đợi. Tuy nhiên phía công ty vẫn chưa xác nhận chính thức về ngày ra mắt.

Kết luận

Ngoài các điện thoại mới sắp được ra mắt, Galaxy S20 Series cũng bắt đầu mở bán từ ngày 6 tháng 3. Mặc dù đã ra mắt từ đầu tháng 2 nhưng dòng điện thoại này vẫn chưa hề giảm nhiệt. Cơ hội cuối cùng đặt trước Galaxy S20 với nhiều ưu đãi quà tặng hấp dẫn.

Đặt trước sản phẩm TẠI ĐÂY

Trên đây là thông tin về loạt smartphone tháng 3 sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-y8
Khám phá kho tàng game Y8: Tuyển tập những tựa game hay nhất mọi thời đại
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?
Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,99 triệu