Những mẫu smartphone tầm trung chụp ảnh đẹp nhất mà bạn nên sở hữu

Những mẫu smartphone tầm trung chụp ảnh đẹp nhất mà bạn nên sở hữu

XEM NHANH

Bạn đang chỉ có một số tiền chỉ 7 triệu đồng trở lại và muốn mua một chiếc điện thoại có camera xịn xò? Vậy thì đây sẽ là những mẫu smartphone tầm trung chụp ảnh đẹp phù hợp nhất dành cho bạn.

Hầu hết các bạn trẻ đều mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp để trang bị cho những chuyến đi chơi xa, dã ngoại cùng người thân và bạn bè. Smartphone chụp ảnh chuyên dụng là giải pháp lý tưởng nếu bạn không muốn mang theo chiếc máy ảnh cồng kềnh, dễ hỏng do va chạm. Bài viết này mình sẽ tổng hợp các dòng điện thoại tầm trung chụp ảnh đẹp nhất, giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn khi mua sắm smartphone mới cho nhu cầu của mình.

Những smartphone tầm trung có camera xịn xò nhất mà bạn nên sở hữu

Vivo S1 Pro

Được trình làng tại thị trường Việt Nam cuối năm 2019, smartphone Vivo S1 Pro nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Các camera được trang bị độ phân giải cao lần lượt là 32MP và 48MP đối với cảm biến chính ở mặt trước và sau máy. Nhờ đó, những bức ảnh chụp có độ sắc nét và chân thực cao. Ba cảm biến phụ đi kèm ở mặt lưng bao gồm góc siêu rộng 8MP, chụp macro siêu cạnh cảnh 2MP và xoá phông 2MP cho phép người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc sống động. Camera xóa phông có khẩu độ f/2.4 mang lại hiệu ứng chụp bokeh mượt mà.

smartphone tầm trung chụp ảnh đẹp

Chụp ảnh bằng Vivo S1 Pro

Vivo S1 Pro có đầy đủ các tính năng chụp ảnh thông minh điển hình như “làm đẹp khuôn mặt AI”, “nhãn dán AR dễ thương”, “Hiệu ứng ánh trăng”, các chế độ chụp xóa phông, phơi sáng, macro, live photo… Đặc biệt, “chuyên gia tạo dáng AI” độc quyền của Vivo sẽ giúp bạn tự tin trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp với những kiểu tạo dáng chụp ảnh bắt kịp xu hướng.

Tham khảo thêm giá và thông tin chi tiết của Vivo S1 Pro TẠI ĐÂY

Vsmart Live

Vsmart Live là một chiếc smartphone vốn có “xuất thân” từ phân khúc tầm trung nhưng được Vinsmart giảm giá mạnh nên giờ đây thiết bị này đang nằm trong phân khúc giá rẻ. Nhưng mình vẫn muốn đưa vào trong danh sách này bởi sự xuất sắc mà camera của Vsmart Live mang lại.

Khả năng nhiếp ảnh của Vsmart Live thực sự gây ấn tượng với bộ ba camera cùng thông số phần cứng cũng “không phải dạng vừa”.

  • Camera chính: Độ phân giải 48MP khẩu độ lớn f/1.7, hỗ trợ lấy nét theo pha PDAF.
  • Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 8MP khẩu độ f/2.2, tự động lấy nét.
  • Camera tele: Độ phân giải 5MP.

smartphone tầm trung chụp ảnh đẹp

Ảnh được chụp từ Vsmart Live

Điều bất ngờ nhất chính là việc Vsmart Live đã được xuất hiện trong bảng xếp hạng của DxOMark với số điểm là 87. Mặc dù không phải là một số điểm cao vào thời điểm hiện tại nhưng với mức giá của Vsmart Live chỉ chưa tới 4 triệu đồng thì đây thực sự là một điều đáng tự hào và là một sự lựa chọn cực kì đáng giá.

Tham khảo thêm giá và thông tin chi tiết của Vsmart Live TẠI ĐÂY

OPPO Reno2 F

OPPO Reno2 F Pro sở hữu bộ tứ camera sau gồm cảm biến chính 48MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP, cảm biến tele 2MP và một cảm biến 2MP đơn sắc. Camera chính được hỗ trợ công nghệ chống rung điện tử giúp cải thiện chất lượng video, đồng thời hạn chế các vết mờ, vết nhòe khi vừa di chuyển vừa quay chụp.

smartphone tầm trung chụp ảnh đẹp

Hiệu ứng ảnh chụp dưới công nghệ chống rung điện tử

OPPO Reno2 F được đề cử là smartphone chụp đêm tốt nhất năm 2019. Kể cả trong điều kiện tối mà mắt thường không nhìn thấy được thì camera của máy vẫn có thể phản ánh màu sắc gần sát với thực tế. Song song đó, khả năng lấy nét tự động của sản phẩm này cũng rất ấn tượng. Trong bức ảnh trên, những bông cỏ đang lung lay trước gió tưởng chừng khó nắm bắt mà vẫn hiện lên rất sống động.

Tham khảo thêm giá và thông tin chi tiết của OPPO Reno2 F TẠI ĐÂY

Redmi Note 8 Pro

Chiếc điện thoại Redmi Note 8 Pro có hệ thống bộ tứ camera, trong đó có 3 cảm biến được xếp theo chiều dọc cùng cảm biến vân tay, và một camera ở cạnh bên cùng đèn Flash LED. Bộ tứ camera bao gồm cảm biến chính 64MP, cảm biến góc siêu rộng 8MP, cảm biến tele 2MP và cuối cùng là cảm biến macro chụp cận cảnh 2MP.

smartphone tầm trung chụp ảnh đẹp

Ảnh chụp đêm trên Redmi Note 8 Pro

Redmi Note 8 Pro luôn cho những tấm ảnh tuyệt vời kể cả khi chụp trong điều kiện ban ngày hay ban đêm. Ngoài ra, chế độ AI trên thiết bị được đánh giá khá nhạy. Điển hình là khi bạn chụp ngược sáng, các tùy chọn “ngược sáng” và “rọi bóng” sẽ tự động hiện ra để người dùng lựa chọn.

Tham khảo thêm giá và thông tin chi tiết của Redmi Note 8 Pro TẠI ĐÂY

Lời kết

Mong rằng qua các gợi ý về những chiếc điện thoại tầm trung chụp ảnh đẹp nhất trên đây, mọi người có thể cân nhắc để lựa chọn sản phẩm vừa túi tiền và vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với một chiếc smartphone nhỏ gọn, bạn có thể thỏa thích ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những lúc sum họp gia đình hay đi chơi xa cùng bạn bè trên những cung đường phượt tuyệt đẹp.

Nếu như có bất kì câu hỏi nào về sản phẩm, bạn đọc có thể để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá Nokia 7.2 – Từ phân khúc tầm trung xuống điện thoại giá rẻ ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị
assassin-creed-thumb
Tổng hợp và xếp hạng 11 game Assassin’s Creed đã được ra mắt
only-up-2
Only Up 2: Phiên bản cho phép người chơi cộng tác và so tài cùng đồng đội