smartphone-tam-gia-2-trieu-dong-1(1)

Nokia 2.3 – Chiếc smartphone đáng mua nhất trong tầm giá 2 triệu đồng

XEM NHANH

Nếu như bạn đang phân vân mua một chiếc smartphone trong tầm giá chỉ hơn 2 triệu đồng một chút thì hãy lựa chọn ngay Nokia 2.3 – thành viên mới nhất của nhà Nokia chỉ vừa mới ra mắt cách đây ít ngày.

Nokia 2.3 – Chiếc smartphone cực ổn trong tầm giá 2 triệu đồng

smartphone-tam-gia-2-trieu-dong-2

Ngay khi cầm được chiếc điện thoại này trên tay, mình đã có một cảm giác cực kì tốt. Tốt từ cảm giác cầm nắm đến dáng vẻ bên ngoài của máy, tất cả đều làm mình hài lòng với số tiền bỏ ra chỉ là 2.290.000 đồng khi mua tại Hoàng Hà Mobile. Vậy thì ngoài cảm giác cầm nắm tốt, còn điều gì để Nokia 2.3 trở thành chiếc smartphone đáng mua nhất trong tầm giá, hãy cùng mình đi tìm hiểu nhé. Bắt đầu thôi!

Thiết kế hiện đại và tinh tế

Chắc hẳn từ trước đến nay chúng ta đã quá rõ về chất lượng hoàn thiện của hãng điện thoại đến từ Phần Lan, và Nokia 2.3 cũng không phải là một ngoại lệ mặc dù thiết bị chỉ được định giá ở phân khúc bình dân. Cụ thể, Nokia 2.3 có một thiết kế khá chắc chắn, đem lại cảm giác cầm nắm vô cùng tốt như mình đã nói ở trên.

smartphone-tam-gia-2-trieu-dong-3

Chưa hết, các phím bấm vật lý như phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn hay phím Google Assistant ở 2 bên cạnh hông cũng được bố trí rất hợp lý, vừa với tầm với khi mà chúng ta sử dụng bằng một tay. Về độ bền của các phím bấm này thì người dùng hoàn toàn yên tâm khi mà từ trước đến nay, có rất ít các khiếu nại hay hầu như là không có về các lỗi phím bấm đến từ các thiết bị của Nokia.

Nokia 2.3 sở hữu một màn hình giọt nước thời thượng

Nếu như để so sánh với người “tiền bối” đi trước của Nokia 2.3 là Nokia 2.2 thì rõ ràng Nokia 2.3 có một thiết kế màn hình giọt nước mềm mại, thanh thoát và hợp thời hơn. Không chỉ vậy, kích thước màn hình của Nokia 2.3 cũng lớn hơn, là 6.2 inch so với 5.71 inch của Nokia 2.2. Điều này sẽ giúp cho người dùng có được trải nghiệm đọc báo, lướt web, chơi game được thoải mái hơn, đã mắt hơn.

smartphone-tam-gia-2-trieu-dong-6

Với một mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng một chút mà bạn đã sở hữu được một thiết bị có màn hình kích thước lớn, thiết kế dạng giọt nước thời thượng. Còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không nào!

Hiệu năng cân bằng với vi xử lý Helio A22

Vì là có mức giá hướng đến các đối tượng có mức kinh tế không quá dư dả, thế nên cấu hình được trang bị cho Nokia 2.3 cũng khá là cân bằng với mức giá. Mang trong mình bộ vi xử lý MediaTek Helio A22, một con chip hiệu năng tầm thấp tiết kiệm điện, kết hợp với bộ nhớ RAM vừa đủ dung lượng 2GB. Sự kết hợp này mang đến một hiệu năng đủ dùng trong các tác vụ nhẹ nhàng hàng ngày hoặc đôi khi là chơi một vài trận Liên Minh ở mức đồ họa thấp thì máy vẫn sẽ đáp ứng được tốt.

smartphone-tam-gia-2-trieu-dong-4

Và vì máy còn được chạy trên hệ điều hành Android One, một hệ điều hành có thể nói là “thuần khiết” nhất vào thời điểm hiện tại thì hiệu năng tổng thể của Nokia 2.3 là rất ổn trong tầm giá chỉ hơn 2 triệu đồng.

Có mở khóa bằng khuôn mặt tiện lợi

Một tính năng tưởng chừng chỉ có trên các dòng máy phân khúc từ 3 triệu đồng trở lên, thế nhưng giờ đây lại có mặt trên Nokia 2.3. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc ngoài các phương thức bảo mật truyền thống như mã PIN, mật khẩu, bạn còn có thể mở khóa màn hình chỉ với 1 bước đơn giản là đưa máy lên ngang trước mặt, khóa màn hình sẽ được unlock chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Mời bạn đọc xem qua bộ ảnh trên tay Nokia 2.3 của Hoàng Hà Mobile nhé

Tạm kết

Vậy là chỉ với mức chỉ 2.290.000đ tại Hoàng Hà Mobile, bạn đã có một chiếc smartphone đầy đủ các tính năng thời thượng nhất, thiết kế đẹp mắt, bền bỉ. Nokia 2.3 chắc chắn sẽ trở thành một món quà tặng vô cùng ý nghĩa khi bạn tặng cho ông bà, bố mẹ hoặc nếu không để làm một chiếc máy phụ cũng hợp lý đấy chứ nhỉ!

Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham khảo thông tin chi tiết và các chương trình khuyến mại của Nokia 2.3 TẠI ĐÂY

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Camera Zeiss 48MP của Nokia 7.2 có vượt trội trong phân khúc?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại