sony-xperia-xz-premium-black-8

Smartphone Sony đầu tiên không có jack tai nghe 3.5mm lộ diện và sẽ sớm ra mắt

XEM NHANH

Một smartphone mới của Sony vừa lộ diện trên FCC với ID là PY7-21831A tiết lộ chi tiết khá thú vị đó mà thiết bị này sẽ không có cổng tai nghe 3.5mm truyền thống.

Smartphone đầu tiên của Sony không có cổng tai nghe 3.5mm

Theo phoneArena, tuần trước, FCC đã thông qua một chiếc điện thoại Sony bí ẩn và đã tiết lộ một vài điều thú vị về thiết bị này. Theo các tài liệu do FCC cung cấp, chiếc smartphone Xperia này có ID là PY7-21831A) sẽ sử dụng cổng USB Type-C; cho cả hai chức năng nghe nhạc và sạc điện.

xperia-fcc-1_640x182

FCC cũng cho biết chiếc smartphone mới của Sony có chiều cao 152,79 mm; rộng 72,42 mm và có màn hình kích thước 5.7 inch. Điều này có nghĩa là thiết bị nhỏ hơn Xperia XZ Premium (156 x 77 mm); và sẽ có viền màn hình siêu mỏng

The-FCC-reveals-details-about-an-unannounced-Sony-phone (1)

Ngoài việc trước đó Sony đã đưa cảm biến vân tay ra mặt lưng trên các mẫu Xperia XA2; XA2 Ultra và L2; thì smartphone Xperia mới này cũng hỗ trợ tất cả các băng tần 3G và LTE của AT&T và T-Mobile tại Mỹ. Chính vì vậy, năm nay dường như Sony cũng muốn tất các smartphone Xperia của mình sẽ được “Mỹ tiến”.

Liệu trải nghiệm của người dùng sẽ bị giảm xuống?

Được biết, nhằm hướng tới việc thay đổi ngôn ngữ thiết kế trên các mẫu smartphone thế hệ tiếp theo mình; Sony có thể sẽ loại bỏ hoàn toàn giắc cắm tai nghe 3.5 mm.

The-FCC-reveals-details-about-an-unannounced-Sony-phone

Như hình phía bên mô tả cho thấy, để sử dụng tai nghe jack 3.5 mm; thì người dùng phải dùng đến cáp chuyển đổi USB chuyên dụng. Có thể đây sẽ là một chiếc flagship mới của Sony.

Tất nhiên, nhiều người hâm mộ Xperia có lẽ sẽ không thích điều này. Nhưng dù sao thì người dùng sẽ không phải quay trở lại thời điểm điện thoại Sony Ericsson; sử dụng cổng sạc pin và âm thanh không “chung đụng” với những hãng khác.

Cuối cùng, chúng ta có thể sẽ thấy ít nhất một chiếc smartphone Sony cao cấp mới tại sự kiện MWC 2018 vào tháng tới. Bạn mong chờ gì ở sản phẩm này? Hãy cho chúng mình biết bằng cách để lại bình luận ở phía bên dưới nhé.

Xem thêm: Speedtest – So sánh hiệu năng Samsung Galaxy A8+ 2018 và iPhone 6s Plus – Cân sức!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất