Điểm mặt những smartphone sẽ khuấy đảo mùa thu năm nay

Điểm mặt những smartphone sẽ khuấy đảo mùa thu năm nay

XEM NHANH

Nửa đầu năm 2018 xuất hiện những sản phẩm độc lạ khiến người dùng cảm thấy thích thú như OPPO Find X và Vivo Nex. Cùng điểm mặt những smartphone sắp ra mắt hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường vào mùa thu này.

Honor Note 10

Vừa qua vào ngày 31/7, chiếc điện thoại thông minh Honor Note 10 chính thức ra mắt tại Trung Quốc. Với những cải tiến về cấu hình và thiết kế của dòng sản phẩm này, nhà sản xuất Trung Quốc hứa hẹn sẽ mang lại được nhiều thành công.

smartphone sắp ra mắt

Điểm đặc biệt của Honor Note 10 nằm ở khung thiết kế bằng kim loại kết hợp hai mặt kính trước sau. Cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Kirin 970, viên pin khủng tới 5.000 mAh và hỗ trợ công nghệ GPU Turbo, công nghệ tăng tốc xử lý đồ hoạ cho smartphone.

Honor cũng tiết lộ sẽ ra mắt một phiên bản đặc biệt cho Note 10, kết hợp với thương hiệu Rolls Royce. Đây là một xu hướng mà nhiều hãng điện thoại đã thực hiện như Huawei và mới đây nhất là OPPO khi kết hợp với Porsche và Lamborghini. Dự kiến dòng sản phẩm cao cấp này sẽ phát hành vào tháng 9 tới.

Samsung Galaxy Note 9

Đây là chiếc smartphone làm giới công nghệ mong đợi nhất trong thời điểm hiện tại. Theo lời mời của Samsung, Galaxy Note 9 sẽ chính thức trình làng trong sự kiện Unpacked ngày 9/8 tại New York.

smartphone sắp ra mắt

Qua nhiều thông tin rò rỉ, có vẻ như nhà sản xuất Hàn Quốc không muốn thực hiện một sự thay đổi mạo hiểm nào về thiết kế. Chiến lược dành cho dòng Note mới này cũng sẽ tương tự với Galaxy S8 và S9.

Sự thay đổi lớn nhất với Galaxy Note 9 so với người tiền nhiệm có thể sẽ là bút S Pen khi có thông tin nó sẽ được trang bị công nghệ Bluetooth. Tuy nhiên, là dòng điện thoại đi đầu của Samsung, Note 9 vẫn là dòng điện thoại đáng để chờ đợi.

Bộ 3 iPhone 2018

Bộ siêu phẩm không thể không nhắc đến của công ty “nghìn tỷ” trong mùa thu năm nay. Những tin đồn trước đó cho thấy Apple sẽ cho ra mắt bộ ba iPhone mới gồm iPhone Xs 5.8 inch, iPhone Xs Plus 6.5 inch và model thứ ba được trang bị màn hình LCD 6.1 inch thay cho màn hình OLED.

smartphone sắp ra mắt

Tuy nhiên, mô hình LCD có thể sẽ được phát hành muộn hơn so với hai phiên bản OLED do gặp vấn đề trong chuỗi cung ứng (vào khoảng tháng 10 đến tháng 11). Việc này cũng có thể giúp người dùng từ bỏ ý định sở hữu màn hình LCD giá rẻ hơn mà mua thẳng hai phiên bản ra mắt trước đó vì không thể chờ đợi.

Sony Xperia XZ3 và XZ3 Premium

Một buổi họp báo vào ngày 30/8 này sẽ được Sony tổ chức tại IFA 2018 diễn ra ở Berlin. Như truyền thống, Sony có thể sẽ cho ra mắt các điện thoại thông minh Xperia XZ3 và XZ3 Premium tại sự kiện này.

smartphone sắp ra mắt

Những thông tin rò rỉ về thiết kế của bộ đôi smartphone này thực sự đã làm người dùng hài lòng. Theo đó, Xperia XZ3 và XZ3 Premium sẽ có thiết kế mỏng hơn, vị trí cảm biến nằm ở giữa mặt lưng và nằm dưới camera kép.

Những sản phẩm ấn tượng khác

Mùa thu năm nay cũng hứa hẹn sẽ xuất hiện những sản phẩm smartphone khác có thể kể tới như Google Pixel 3, Xiaomi Mi MIX 3, LG ThinQ hoặc Asus ROG Phone. Thêm một smartphone đáng chú ý nữa là Mate 20 Pro sở hữu màn hình tràn viền cùng bộ xử lý Kirin 980 mới nhất.

smartphone sắp ra mắt

Cùng đón chờ xem liệu những smartphone sắp ra mắt có khuấy động được thị trường điện thoại đang có dấu hiệu bão hoà không nhé!

Xem thêm: Tất tần tật dự đoán về Samsung Galaxy Note 9

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không