smartphone 2019

Đâu là những chiếc smartphone sáng tạo nhất trong năm 2019?

XEM NHANH

Năm 2019 sắp kết thúc, chúng ta đã được chứng kiến nhiều thay đổi trong thị trường điện thoại thông minh. Trong đó có nhiều cái tên đã nổi trội hơn hẳn. Dưới đây là những sản phẩm được đánh giá là smartphone sáng tạo nhất trong năm 2019

Những chiếc smartphone sáng tạo nhất năm 2019

Samsung Galaxy Fold

smartphone sáng tạo

Không thể không nhắc tới Galaxy Fold của ông lớn Samsung. Đây là điện thoại thông minh đầu tiên có thể gập lại. Sau nhiều lần trì hoãn ra mắt và các vấn đề, giờ đây nó đã là một sản phẩm hoàn thiện mà mọi người có thể mua trên toàn thế giới. Nhờ tấm nền OLED có thể gập lại bên trong, Samsung Galaxy Fold có thể chuyển đổi từ điện thoại thông minh sang máy tính bảng đạt đường chéo màn hình 7,3 inch. Chiếc điện thoại này có tổng cộng sáu máy ảnh. Bao gồm thiết lập ba camera ở mặt sau, camera kép phía trước trên màn hình có thể gập lại và camera che phía trên màn hình ngoài. Đây thực sự là một sản phẩm smartphone sáng tạo nhất của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc.

Huawei Mate X

smartphone sáng tạo

Sau Samsung, ngay cả Huawei cũng công bố điện thoại có thể gập đầu tiên của mình: Huawei Mate X. Nhưng không giống như Galaxy Fold, nó chỉ được ra mắt tại Trung Quốc. Có thể nó sẽ được mở bán toàn cầu ở một phiên bản đổi mới vào năm sau. Hơn nữa, không giống như Samsung Galaxy Fold, nó có màn hình có thể gập lại bên ngoài thay vì màn hình bên trong. Khi điện thoại thông minh được gập lại, bảng điều khiển sẽ tăng gấp đôi ở hai màn hình khác nhau. Trong khi nó được mở ra, màn hình đầy đủ có đường chéo 8 inch. Thiết lập camera quad tuyệt vời có thể được sử dụng làm cả camera phía sau và camera trước.

Huawei P30 Pro

huawei p30 pro

Huawei P30 Pro xứng đáng có một vị trí trong danh sách này nhờ camera của nó. Công ty đã quyết định thay đổi mô hình RGB và thay thế màu xanh lục bằng màu vàng: đó là cách mà nghịch lý RYYB được sinh ra. Điều này đảm bảo hiệu suất máy ảnh tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng yếu. Cảm biến chính RYYB làm cho tông màu vàng xuất hiện trong ảnh, nó giúp tăng hiệu suất máy ảnh trong bóng tối bằng một lề đáng kinh ngạc. Đó là lý do tại sao Huawei P30 Pro là một trong những điện thoại chụp ảnh tốt nhất để chụp với ánh sáng yếu. Huawei P30 Pro cũng mang đến ống kính tele đầu tiên có zoom quang lên tới 5x và zoom lai 10 lần.

Xiaomi Mi Mix Alpha

mi mix alpha

Mi Mix Alpha là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có màn hình bao quanh. Từ mọi góc độ, bạn có thể thấy màn hình vì nó bao phủ gần như toàn bộ thiết bị với tổng đường chéo là 7,92 inch. Xiaomi Mi Mix Alpha cũng là điện thoại thông minh đầu tiên có camera 108 MP. Tuy nhiên, chỉ một vài người sẽ có thể mua nó vì nó có giá niêm yết tương đương khoảng $ 2772.

Alpha Nubia

smartphone sáng tạo

Được ra mắt tại MWC 2019, Nubia Alpha là một điện thoại thông minh đầu tiên có thể đeo trên cổ tay của bạn. Đây là chiếc smartwatch đầu tiên có màn hình có thể gập đôi như một chiếc điện thoại thông minh. Máy có màn hình OLED 4 inch dài linh hoạt với tỷ lệ khung hình 36: 9 và độ phân giải 960 x 192 pixel. Nó được trang bị camera, nó hỗ trợ eSIM và 4G LTE. Thiết bị đeo được cung cấp năng lượng bởi chipset Snapdragon Wear 2100 kết hợp với 1 GB RAM và 8 GB dung lượng lưu trữ nội bộ.

Motorola Razr 2019

motorola

Motorola Razr 2019 là sự hồi sinh của điện thoại Razr mang tính biểu tượng của Motorola. Nó có thiết kế vỏ sò giống như Razr cũ, nhưng nó đi kèm với màn hình có thể gập lại. Chiếc smartphone này có một yếu tố hình thức hoàn toàn khác so với Galaxy Fold và Huawei Mate X là nó không biến thành máy tính bảng. Nhưng nhờ bảng điều khiển có thể gập lại bên trong với đường chéo 6,2 inch, Motorola Razr 2019 trở nên cực kỳ nhỏ gọn.

Palm

palm

Nhiều năm trước Palm là một trong những nhà sản xuất điện thoại quan trọng nhất. Nhưng bây giờ rất nhiều người thậm chí không biết Palm là ai. Và nó trở lại với một thiết bị rất sáng tạo. Một thiết bị nhỏ 3,3 inch có thể được coi là đồng hành với điện thoại thông minh thay vì một thiết bị độc lập. Bạn có thể ghép nối điện thoại Palm siêu nhỏ gọn với điện thoại thông minh chính của mình. Nó hỗ trợ công nghệ eSIM và LTE. Nó thậm chí là một thiết bị chống nước với chứng nhận IP68.

Energizer Power Max P18K Pop

energizer

Energizer Power Max P18K Pop dày 18 mm là điện thoại thông minh có pin lớn nhất từ ​​trước đến nay. Nó được sản xuất bởi một nhà sản xuất pin và đã được công bố vào đầu năm nay. Smartphone này được trang bị pin 18.000 mAh khổng lồ có thể cung cấp thời gian chờ lên tới 50 ngày. Nó thậm chí còn đi kèm với một camera phía trước bật lên kép và có thể được sử dụng như một ngân hàng năng lượng.

Trên đây là đánh giá về những chiếc smartphone sáng tạo trong năm 2019. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cherry-tale-thumb
Cherry Tale: Tựa game J-RPG giả tưởng
arena-breakout-thumb
Arena Breakout: FPS chiến thuật nhập vai thế hệ tiếp theo trên thiết bị di động
vampire-survivors-combo-thumb
Vampire Survivors: Hướng dẫn nâng cấp tất cả vũ khí tiến hóa
dream-league-soccer-2024-thumb
Cách tải DLS 2024 (Dream League Soccer 2024) đơn giản nhất