smartphone-samsung-trong-suot-1

Rò rỉ thông tin cho thấy Samsung đang nghiên cứu một mẫu smartphone có màn hình trong suốt

XEM NHANH

Theo như một thông tin mới được rò rỉ gần đây, có vẻ nhưng Samsung đang trong quá trình nghiên cứu một mẫu smartphone mới với phần màn hình trong suốt, điều mà bạn mới chỉ nhìn thấy trên các bộ phim viễn tưởng Hollywood.

Samsung đang phát triển smartphone có màn hình trong suốt

Theo đó, mới đây Samsung đã được vừa đăng kí một bằng sáng chế cho thấy hãng đang trong quá trình nghiên cứu một thế hệ smartphone hoàn toàn mới, khác biệt 100% so với những mẫu điện thoại hiện tại, có màn hình trong suốt như trong các bộ phim viễn tưởng.

Dựa theo báo cáo từ tờ LetsGoDigital, Samsung đã nộp bằng sáng chế mới này lên Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ, gọi tắt là USPTO và Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO). Trong nội dung của bằng sáng chế có mô tả sơ qua về một công nghệ cực kì cần thiết và quan trọng để có thể tạo ra một mẫu smartphone có màn hình trong suốt.

smartphone-samsung-trong-suot-2

Smartphone Samsung với màn hình trong suốt. Ảnh nguồn: LetsGoDigital

Bằng sáng chế mô tả nhiều tới mảng kỹ thuật, đi sâu vào chi tiết các lớp và thành phần cần thiết để đạt được độ trong suốt có thể sử dụng được. Thiết bị được thấy trong bằng sáng chế có phần mềm cực kì mỏng, gần như là không có viền và phần màn hình lớn trong suốt. Chiếc điện thoại này có vẻ như sẽ sử dụng một loại màn hình OLED mới, vì chỉ có loại màn hình này mới có thể cho phép ánh sáng đi qua.

Thế nhưng, đây vẫn chỉ là những bước khởi đầu và còn cả một chặng đường khá xa nữa chúng ta mới có thể tận mắt thấy được mẫu điện thoại này. Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về ý tưởng ban đầu của Samsung về mẫu điện thoại này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản