new project (1)

Smartphone Samsung thiếu hụt tại Mỹ, Apple tranh thủ hưởng lợi vì bán iPhone 13 rất chạy

XEM NHANH

Trong lúc Samsung đang gặp phải tình trạng thiết hụt thiết bị, đặc biệt là dòng Galaxy S21 thì iPhone lại chớp lấy thời cơ để tăng trưởng tại thị trường Mỹ.

iPhone 13 hưởng lợi trong lúc Samsung “khốn đốn”

Theo trang Phonarena, mới đây Wave7 đã khảo sát 40 đại diện nhà mạng khác nhau về tình hình, doanh thu smartphone của các hãng tại Mỹ. Theo đó, Samsung đang bị kìm hãm bởi vấn đề thiếu hụt nguồn cung, bởi Galaxy S21 Ultra chính là sản phẩm bán chạy nhất của công ty trong tháng 10. 25 trong số 40 đại diện nhà mạng được khảo sát cho biết mẫu điện thoại này nằm trong 3 sản phẩm bán chạy nhất của họ. Ngoài ra, 17 đại diện nhà mạng khác xác nhận Galaxy Z Flip3 5G cũng lọt vào danh sách 3 mẫu thiết bị bán chạy nhất của họ. Chính điều này đã dẫn đến việc thiếu hụt nguồn cung từ phía Samsung.

galaxy-s21-ultra-hand-shirt

Trong khi hãng công nghệ hàng đầu Hàn Quốc đang khan hiếm nguồn hàng đã khiến nhu cầu đối với dòng iPhone 13 tăng lên. Cụ thể, có tới 65% đại diện cửa hàng được khảo sát cho biết rằng nhu cầu đối với dòng iPhone 13 cao hơn so với dòng iPhone 12 cùng kỳ năm ngoái. Còn 28% đại diện cho rằng nhu cầu vẫn như năm ngoái, trong khi 14% khác cho rằng nhu cầu lại đang thấp hơn. Mẫu iPhone 13 Pro Max hiện đang đứng đầu, chiếm tới gần 3/4 tổng doanh số smartphone tháng 10 của nhiều đại lý ở Mỹ.

fyq1632800060

Mặt khác, dù Google quảng cáo rất rầm rộ nhưng thực tế Pixel 6 và Pixel 6 Pro lại không bán chạy như mong đợi. Vì thế, doanh thu của thiết bị vô cùng thấp, chiếm rất ít thị phần.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
kiem-tra-thong-tin-thue-bao-viettel
Thủ thuật tra cứu thông tin thuê bao Viettel trả sau, trả trước
anh-chan-dung
Cách chụp ảnh chân dung đẹp bằng điện thoại cho bạn tha hồ sống ảo
valheim
Cùng tìm hiểu Valheim có những thành phần gì trong game
Chú Bé Rồng Online