smartphone-samsung-pin-roi-1

Samsung dự tính sẽ đem công nghệ pin rời quay trở lại trên các mẫu smartphone giá rẻ

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã đưa ra một kế hoạch bất ngờ, đó là trong tương lai có thể hãng sẽ đem công nghệ pin rời quay trở lại trên các mẫu smartphone giá rẻ của mình.

Samsung dự tính sẽ đem công nghệ pin rời quay trở lại

Như chúng ta đã biết thì kể từ thế hệ Galaxy S6 và S6 Edge, Samsung đã chính thức khai tử công nghệ pin có thể tháo rời trên các mẫu smartphone của hãng. Và sau 5 năm, trong một động thái đầy bất ngờ, Samsung đã tuyên bố là họ sẽ có dự định đem công nghê pin rời quay trở lại trên các mẫu smartphone giá rẻ của họ trong tương lai.

Trong suốt chiều dài lịch sử của điện thoại di động, công nghệ pin có thể tháo rời luôn được giới chuyên gia đánh giá tốt bởi khả năng tiện dụng của nó. Người dùng có thể tự thay pin một cách dễ dàng khi viên pin họ đang dùng bị chai hoặc có thể “thay nóng” trong những trường hợp khẩn cấp.

smartphone-samsung-pin-roi-2

Hình ảnh viên pin với tên mã SM-A013F chưa từng xuất hiện trước đây

Bức ảnh ở trên chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Đây bức ảnh được cư dân mạng lan truyền rầm rộ trong thời gian gần đây. Viên pin này mang tên mã là SM-A013F, và theo như dự đoán thì viên pin này sẽ được trang bị trên mẫu Galaxy A01e giá rẻ sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Từ viên pin này, chúng ta lại biết thêm một số thông tin về mẫu Galaxy A01e. Theo như tờ GSMArena đưa tin, mẫu máy này sẽ có 2 phiên bản bộ nhớ khác nhau, bao gồm một bản 16GB và một bản 32GB, đi kèm với viên pin 3000mAh. Dù 3000mAh hiện tại đã là một dung lượng hơi thấp cho một viên pin nhưng điều đó cũng không phải là vấn đề quá lớn khi đây là pin rời và có thể thay thế dễ dàng.

Kết

Nói tóm lại, việc Samsung dự tính sẽ mang pin rời quay lại trên các mẫu smartphone giá rẻ cũng được xem là một tín hiệu tốt. Bởi những chiếc smartphone khi được trang bị pin rời sẽ có mức giá tốt hơn và cũng giúp người dùng có được những trải nghiệm sử dụng điện thoại tiện lợi hơn.

Vậy còn bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về kế hoạch này của Samsung? Và bạn có mong chờ kế hoạch sẽ trở thành hiện thực hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy Note 20 – Note 20 Plus sẽ là cứu tinh cả năm 2020 của nhà Samsung??

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8