Samsung chưa từng có ý định sản xuất smartphone màn hình tai thỏ

Samsung chưa từng có ý định sản xuất smartphone màn hình tai thỏ

XEM NHANH

Tính đến thời điểm hiện tại thì Samsung vẫn trung thành với cách thiết kế màn hình vô cực cong độc quyền của mình. Và theo một nguồn tin thì nhà sản xuất Hàn Quốc không có ý định sản xuất smartphone màn hình tai thỏ (Notch).

Samsung sẽ không chạy theo xu hướng thị trường

Theo đó, như thông tin được dẫn lại bởi Android Headlines thì Samsung chưa từng có ý định hay bất kì công đoạn nghiên cứu nào về việc sản xuất smartphone có Notch như Apple đã làm với iPhone X và hiện nó đang “làm mưa làm gió” trên thị trường điện thoại Android.

smartphone màn hình tai thỏ

Cùng với đó, hãng cũng không có kế hoạch đem phong cách thiết kế “cấu trúc cơ khí – khớp trượt” nào vào kế hoạch dự định hay dài hạn nào. Điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ không bao giờ thấy thiết lập camera pop-up (dạng đẩy lên) trên đỉnh máy giống như Vivo Nex hay OPPO Find X.

Hơn nữa, một số thông tin còn cho rằng bộ phận R&D của Samsung đang hợp tác với một start-up tại Israel tên là Mantis Vision để nghiên cứu và sản xuất camera 3D trên Galaxy S10 (hay còn gọi là Galaxy X). Tất nhiên là không thể thiếu cảm biến chiều sâu như trên iPhone X, nó sẽ có một mô đun nằm ở mặt trước không đặt ở trong cụm Notch.

Galaxy Note 9 sẽ là bước đệm cho Galaxy S10

Android Headlines cũng cho biết thêm rằng, Galaxy Note 9 sẽ không có quá nhiều sự đột phá về thiết kế cũng như các tính năng đi kèm so với người tiền nhiệm Galaxy Note 8 trước đó. Tuy vậy, với mục tiêu là cho ra được một chiếc điện thoại với tỷ lệ màn hình chiếm tới 100% diện tích toàn mặt trước thì Galaxy Note 9 sẽ là một bước thử nghiệm của Samsung trước khi Galaxy S10 ra mắt.

bản thiết kế Galaxy Note 9Bản dựng của Galaxy Note 9

Các tính năng cũng vậy, công ty Hàn Quốc chắc chắn cũng sẽ mang tới một vài tính năng thú vị tới Galaxy Note 9 nhằm thăm dò thị trường và sở thích của người dùng để từ đó hoàn thiện siêu phẩm kỉ niệm 10 năm của mình Galaxy S10 (Galaxy X).

Samsung dự kiến có thể sẽ trình làng Galaxy Note 9 tại sự kiện thường niên IFA vào tháng 9 tới. Chính vì vậy, chúng ta hãy cùng chờ thêm nhé.

Xem thêm: Mở bụng Samsung Galaxy J6 – Đơn giản, tinh tế, camera siêu chất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?
danh-gia-redmi-note-13-series
Những ưu điểm định hình Redmi Note 13 Series là mẫu smartphone “quốc dân” đáng mua nhất hiện nay!
tcl-406s-408
Điện thoại di động TCL 406S | TCL 408: Bộ đôi smartphone bình dân trong khoảng 2 triệu