Logo Samsung đã “gập”, smartphone màn hình gập đến ngày ra mắt?

Logo Samsung đã “gập”, smartphone màn hình gập đến ngày ra mắt?

XEM NHANH

Smartphone Samsung màn hình gập bao giờ trình làng? Cộng đồng đã tự hỏi bao lần, giờ thì Samsung úp mở câu trả lời bằng cách “gập logo”, sử dụng luôn làm Avatar Fanpage.

Động thái từ Samsung

Mới đây, Fanpage gần 45 triệu người theo dõi của Samsung đã thay đổi ảnh đại diện. Logo thương hiệu đã được chuyển từ “phẳng đét” sang “cong gập”. Hành động này vừa kín vừa hở, khi ai trong chúng ta cũng có thể liên tưởng ngay đến một sản phẩm với màn hình gập của hãng.

Smartphone Samsung màn hình gập

Theo suy đoán, đây là tín hiệu ngầm Samsung gửi đến toàn thể người hâm mộ về sự tồn tại của màn hình dẻo trên smartphone. Màn hình có thể “gập” được, như chính cách mà Samsung “gập” logo thương hiệu của họ vậy. Ngày ra mắt sản phẩm chắc không còn xa nữa.

Còn nhớ, hồi tháng 9 năm nay, CEO của Samsung Mobile DJ Koh đã tuyên bố: ” Smarphone màn hình gập có thể được ra mắt vào tháng 11 năm nay, ở trung tâm hội nghị Moscone West, SanFrancisco, Mỹ. Trong khuôn khổ Hội nghị nhà phát triển Samsung, diễn ra ngày 7 và 8/11/2018″. Chúng ta đều biết, bây giờ đã là tháng 11 rồi, không có lí do gì để không chờ đợi Smarphone Samsung gập màn hình ra mắt cả.

Smartphone màn hình gập của Samsung

Trong tháng 9/2018 vừa qua, truyền thông sứ Hàn – quê nhà của Samsung cho hay: Smartphone gập màn hình Samsung sẽ có 2 màn, sản phẩm thuộc dự án nội bộ có tên “Project Winner”.

Smartphone Samsung màn hình gập
Ảnh minh hoạ

Điện thoại Samsung màn hình gập sẽ dùng màn OLED 7.3 inch, rất dễ dàng để mở gập. Khi gập lại, máy giữ kích thước màn 4.6 inch và vẫn hiển thị nội dung và sử dụng mượt mà bình thường.

Vừa rồi là những thông tin thú vị về smartphone Samsung màn hình gập. Các bạn có hào hứng với sản phẩm độc đáo này? Hãy để lại ý kiến của bạn bên dưới nhé. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật nhiều tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày!

Xem thêm: Apple lại làm anh em đau thận!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN