smartphone-samsung-gap-se-duoc-thay-the-bao-ve-man-hinh-mien-phi

Smartphone Samsung gập có thể được thay thế tấm bảo vệ màn hình miễn phí

XEM NHANH

Có nguồn tin cho rằng smartphone Samsung gập có thể được cung cấp tấm bảo vệ màn hình miễn phí thay cho tấm bảo vệ cũ. 

Smartphone Samsung gập có tấm bảo vệ màn hình

Độ bền tiếp tục là mối quan tâm của khách hàng với màn hình có thể gập lại. Dù thiết bị có độ bền cao hơn nhưng vẫn còn một chặng đường dài để sánh ngang với độ bền của các tấm nền màn hình thông thường. Đây là một hạn chế kỹ thuật. Màn hình không thể có kính bảo vệ, vì nó không cho phép thiết bị có thể gập lại.

smartphone-samsung-gap-se-duoc-thay-the-bao-ve-man-hinh-mien-phi-2
Smartphone gập của Samsung sẽ được tặng tấm bảo vệ màn hình?

Samsung xuất xưởng smartphone gập của mình với một miếng bảo vệ màn hình được lắp sẵn. Công ty khuyến cáo khách hàng không nên tự ý bóc lớp bảo vệ vì nếu làm không đúng cách, có thể dẫn đến việc bảng điều khiển bị hỏng. Hãng cũng khuyến nghị khách hàng nên mang thiết bị của họ đến trung tâm bảo hành chính thức để được thay thế.

Samsung có thể tặng kèm tấm bảo vệ thay thế miễn phí

Các thiết bị có thể gập lại của năm ngoái, Galaxy Z Fold3 và Z Flip3, đã gặp sự cố màn hình khá nhiều. Nếu bạn mang nó để thay thế tại trung tâm bảo hành của Samsung, bạn sẽ phải chi từ 20 đến 30 USD. Tại một số thị trường nhất định, khách hàng có thể đến và thay thế trong vòng chưa đầy một giờ. Ở những người khác, họ có thể phải để điện thoại lại vài ngày.

Samsung trước đây đã giảm giá màn hình thay thế cho smartphpne gập lại của mình để thu hút nhiều khách hàng hơn. Họ yên tâm rằng nếu màn hình bị hỏng, họ có thể yêu cầu thay thế nó bằng một bộ phận OEM từ Samsung với chi phí thấp. Đó là một chiến lược từ Samsung để thúc đẩy người dùng mua nhiều hơn.

smartphone-samsung-gap-se-duoc-thay-the-bao-ve-man-hinh-mien-phi-1
Smartphone gập của Samsung sẽ được tặng tấm bảo vệ màn hình?

Tương tự, Samsung đã có cơ hội tạo ra nhiều thiện chí bằng cách cung cấp ít nhất một bộ bảo vệ màn hình thay thế miễn phí cho Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip. Bảo vệ màn hình không tốn nhiều chi phí và việc chuyển đổi nó ra không mất nhiều thời gian. Yêu cầu duy nhất phải là tấm bảo vệ màn hình của bạn đã xuống cấp rõ ràng.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Xiaomi 11T Pro 5G sau 1 năm còn đáng mua ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft
Đội hình Pháp Sư mùa 11 DTCL mạnh nhất TFT
red-dead-redemption-3
Những yếu tố lịch sử hào hùng trong Red Dead Redemption 3
goku-xenoverse
Goku Xenoverse với hình dạng Ultra Supervillain mới
tft-meta
Danh sách tộc hệ đội hình Đấu Trường Chân Lý TFT set 11