bat-ngo-se-co-smartphone-samsung-​refurbished-cho-cac-mau-moi-nhat-1

Bất ngờ: sẽ có smartphone Samsung ​refurbished cho Galaxy S23

XEM NHANH

Nếu bạn quan tâm đến việc mua một chiếc điện thoại Samsung nhưng muốn tiết kiệm một số tiền, thì nay đã có Samsung ​refurbished cho các mẫu mới nhất. 

Sẽ có smartphone Samsung ​refurbished cho các mẫu mới nhất

Một trong những cách mà người mua có thể sở hữu điện thoại mới dù ngân sách hạn hẹp là chọn mẫu được tân trang lại. Samsung vốn bán một số mô hình tân trang ngay cả đối với dòng Galaxy S hàng đầu của mình, nhưng giờ đây, có vẻ như chúng ta sẽ sớm thấy các mô hình mới hơn sẽ được tân trang để kinh doanh.

bat-ngo-se-co-smartphone-samsung-​refurbished-cho-cac-mau-moi-nhat
Sẽ có S22 tân trang?

Trong một nguồn tin hành lang mới nhất, Samsung xác nhận rằng họ có kế hoạch mở rộng phạm vi cửa hàng trực tuyến “Re-Newed” của mình để đưa các smartphone mới hơn trong tương lai vào mục tân trang, vì vậy chúng ta có thể thấy các mẫu tương lai như Galaxy S23 hoặc các mẫu hiện có với chi phí thấp hơn.

Mô hình tân trang mới có gì đặc biệt?

Không giống như mô hình cũ, các mô hình tân trang/làm mới thường được kiểm tra bởi các kỹ sư và cũng đi kèm với một số thay thế bộ phận mới để làm cho chúng tốt như mới. Có các công ty bên thứ ba cung cấp các sản phẩm tân trang với giá rẻ hơn MRP của họ, nhưng các thương hiệu như Apple và Samsung cũng có sản phẩm riêng.

bat-ngo-se-co-smartphone-samsung-​refurbished-cho-cac-mau-moi-nhat-2
Samsung sẽ cho tân trang các mẫu mới

Vốn Samsung có chương trình đổi cũ lấy mới, có nghĩa là hãng có một lượng lớn điện thoại cũ có thể dễ dàng tân trang lại để có thể giúp người dùng có thể tiếp cận sản phẩm của hãng dễ dàng hơn với chi phí thấp hơn. Đây quả là một tin vui cho Samfans, và chắc hẳn họ cũng đang mong muốn nó sẽ sớm thành hiện thực.

Giống như Apple, Samsung có rất nhiều cửa hàng trên khắp thế giới – vì vậy thay vì đặt hàng điện thoại tân trang và giao hàng, bạn có thể nhận nó tại cửa hàng trực tiếp và kiểm tra nó trước khi mang nó đi.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Trải nghiệm hệ sinh thái Samsung Galaxy siêu cấp Vip Pro : Z Fold4, Watch5 pro, Buds2 Pro

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý